Yêu cầu về cửa kính khi lắp đặt khoá vân tay cửa kính

05.11.2018
Khoá vân tay cửa kính hiện nay sử dụng phổ biến cho doanh nghiệp, văn phòng. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là có tính bảo mật cao, giám sát người ra vào cửa. Tuy nhiên không phải cửa kính nào cũng có thể lắp được khóa vân tay cửa kính. Cửa nhà bạn thì sao?

Công nghệ sinh trắc học phát triển ứng dụng rất nhiều trong đời sống chúng ta. Một trong những ứng dụng quan trọng của công nghệ này là khóa vân tay. Khóa vân tay có tính bảo mật cao, chuyên nghiệp, sử dụng đơn giản. Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp có rất nhiều loại, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ khóa vân tay sử dụng cho chung cư, khách sạn, biệt thự, đến khóa cửa vân tay cho cửa kính văn phòng, nhà máy, xí nghiệp… Khoá vân tay cửa kính hiện nay sử dụng phổ biến cho doanh nghiệp, văn phòng. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là có tính bảo mật cao, giám sát người ra vào cửa. Tuy nhiên không phải cửa kính nào cũng có thể lắp được khóa vân tay cửa kính. Cửa nhà bạn thì sao?

Cấu tạo của khoá cửa kính điện tử nói chung và khoá vân tay cửa kính nói riêng

Ngay từ tên gọi, các bạn có thể nhận thấy tính hiện đại và ưu việt của dòng linh kiện này. Khóa cửa kính điện tử có cấu tạo tương đối phức tạp. Nguyên lý hoạt động của nó gắn liền với công nghệ điện tử tiên tiến. Nó được chia thành khóa vân tay cửa kính và khóa điện tử điều khiển từ xa hoặc có thể là khóa điện tử mã số.

Cấu tạo của khóa vân tay cửa kính bao gồm phần thân khóa và bộ phận cảm ứng vân tay. Bộ phận cảm ứng vân tay chỉ cho phép người phù hợp vân tay mới mở được khóa. Đồng thời còn có loại tích hợp cả phần mã số để giúp gia chủ có thể mở cửa khi hệ thống vân tay gặp vấn đề.

Cấu tạo khóa cửa kính mã số hoặc điều khiển từ xa thì có phần mã số và một bộ phận để có thể điều khiển khóa cửa kính từ xa.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Yêu cầu về độ dày kính khi lắp khoá vân tay cửa kính

Đối với cửa kính, Công ty Huy Hoàng xin đề cập đến 2 loại cửa: cửa kính kéo mở và cửa kính lùa (trượt).

Đối với cửa kéo mở: có 2 loại khóa dành cho loại cửa này. 1 loại được thiết kế kẹp chặt vào 2 bên kính và 1 loại là khóa nam châm điện tích hợp vào máy chấm công, được gọi là khoá vân tay cửa kính. Loại này phù hợp với văn phòng. Yêu cầu dành cho cửa kính khi lắp khoá vân tay cửa kính là khoảng cách giữa hai kính tối thiểu phải được từ 2mm đến 3mm.

Đối với cửa kính lùa (trượt): loại này có phần hạn chế. Quý khách muốn lắp khóa vân tay cửa kính thì chỉ có thể lắp được cho cửa đang đặt, kính vẫn chưa được tôi, thì mới có thể cắt kính để lắp khóa.

Những lợi ích mà bạn có được khi dùng sản phẩm khóa vân tay cửa kính 

  • Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng nhờ những chức năng hiện đại và giúp bạn tránh xa chùm chìa khóa cồng kềnh truyền thống
  • Hiện nay trên các trang báo an ninh, tình trạng tội phạm đột nhập  gây ra những vụ thảm án tàn nhẫn đang ngày càng gia tăng. Vì thế việc sở hữu khóa vân tay cửa kính ở văn phòng giúp bạn an toàn hơn. Tránh được những rủi ro không đáng có nhờ chức năng cảnh báo chống trộm và chống phá khóa đặc biệt
  • Phù hợp với công ty có nhiều nhân viên, giúp dễ quản lý hơn
  • Khiến cho văn phòng của bạn tăng thêm tính hiện đại, thông minh, sang trọng trong mắt mọi người khi làm việc.

Những lưu ý khi mua khóa vân tay cửa kính 

Tham khảo thêm chi tiết: Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng

+ Chỉ nên chọn mua sản phẩm có mã số chủ. Nếu không có mã số chủ (master code) sẽ rất nguy hiểm vì ai cũng có thể ra vào và đăng kí thêm thẻ hoặc vân tay.

+ Cần tìm hiểu rõ tính năng của từng loại khoá. Vì nó sẽ giúp bạn chọn mua được loại khóa phù hợp với nhu cầu của mình, tránh các trường hợp bị kẻ gian lợi dụng để phá khóa.

+ Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để tránh mua phải các loại khóa kém chất lượng.

+ Bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo