Xoay quanh vấn đề: Ổ khóa vân tay nào tốt hiện nay?

14.11.2018
Đối với dòng ổ khóa vân tay điện tử trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn. Nhất là đối với những vị trí lắp đặt cũng như chất liệu các loại cửa khác nhau. Mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn với nhiều dòng khóa vân tay thông minh. Nhưng vấn đề chính là: loại ổ khóa vân tay nào tốt nhất hiện nay? Hay nói cách khác là làm sao để mua được sản phẩm chính hãng. Biết được điều đó, chúng tôi đã có những chia sẻ qua bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm thông tin của các bạn.

Những lý do khiến ổ khóa vân tay trở thành thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

Ổ khóa vân tay có tính bảo mật cao nhất

Những ưu điểm vượt trội của ổ khóa vân tay so với khóa cơ truyền thống :

Với chi phí cao hơn hẳn khóa cơ truyền thống. Khóa vân tay điện tử sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại và nổi bật.

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn

ổ khóa vân tay HD 06

Nếu sử dụng khóa cơ truyền thống, bạn lúc nào cũng phải giữ cho mình một chiếc chìa khóa.Thật bất tiện nếu mỗi khi bạn đánh rơi, hay để quên chìa ở đâu đó.  Nếu những ổ khóa cơ truyền thống hầu như đều có thể bị hack bằng những công cụ mở khóa vạn năng hoặc dùng kìm cường lực cũng có thể bẻ gãy được móc khóa. Mặt khác khóa cơ truyền thống dùng chìa kim loại để mở.  Nên rất dễ cho việc sao chép ra nhiều chiếc khác nhau. Nếu chẳng may bạn làm mất chìa khóa thì chỉ có cách khắc phục duy nhất.  Đó là thay ổ khóa mới.

Nếu sử dụng khóa vân tay, bạn không cần phải mang theo chìa khóa. Gia đình bạn cũng không cần phải làm nhiều chìa khóa nữa. Với khóa vân tay, thao tác mở cửa rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt ngón tay vào bộ phận nhận dạng vân tay. Khóa sẽ tự động mở nếu vân tay hợp lệ, rất nhanh chóng và tiện lợi. Được làm từ vật liệu cao cấp với độ bền cao nên có khả năng chịu lực rất tốt. Nên dù nhưng tên trộm có dùng hình thức nào để phá khóa cũng rất khó khăn.

Ổ khóa vân tay vận hành thông minh và khoa học

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn
ổ khóa vân tay điện tử HD 06
Một hệ thống quét vân tay trên khoá cửa vân tay có 2 chức năng cơ bản đó là lấy hình ảnh của mã vân tay và xác định xem mô hình của các gợn sóng trên ngón tay đó có phù hợp với hình ảnh được lưu trữ trong bộ nhớ khoá hay không. Chỉ những đặc trưng cụ thể, những đặc trưng cho dấu vân tay của từng cá nhân sẽ lưu trữ dưới dạng toán học hoặc mật mã sinh trắc học độc đáo.   
Nói cách khác, không chỉ có hình ảnh của dấu vân tay sẽ được lưu,mà một loạt các số hoặc mã nhị phân được mã hoá để sử dụng cho mục đích xác minh. Thuật toán không thể được chuyển đổi thành hình ảnh vì vậy không ai có thể nhân bản vân tay của bạn. Khoá cửa vân tay vận hành bằng nguồn điện hoặc Pin, dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp hoạt động bằng pin được đánh giá cao hơn vì tiện lợi, không phụ thuộc vào điện nguồn nên người tiêu dùng không cần lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể mở cửa. Ngoài ra, khi khoá cửa vân tay hết pin sẽ có 2 cách đơn giản để mở, người dùng sẽ được trải nghiệm hết sự ưu việt của dòng thiết bị này.

Ổ khóa vân tay có thể sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp

Trái với hình dung của nhiều người tiêu dùng là khoá cửa vân tay có giá cả rất đắt đỏ, chỉ những gia đình giàu có mới có điều kiện lắp đặt. Ngày nay, khoá cửa vân tay đã trở nên phổ biến hơn và có giá cả phải chăng.
Đặc biệt, trong các loại khoá cửa thông minh thì khoá cửa vân tay có tính ứng dụng phổ biến nhất. Trong khi khoá cửa thẻ từ thích hợp sử dụng cho các khách sạn nhiều hơn là hộ gia đình thì khoá vân tay có thể được lắp đặt cho các doanh nghiệp nhỏ, các tập đoàn lớn, các hộ gia đình… Nhiều chuyên gia an ninh khuyến cáo các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu công việc kinh doanh nên lắp đặt khoá cửa vân tay cho các căn phòng lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng hoặc tài chính của công ty.

Ổ khóa vân tay không đơn giản là khoá cửa

Ổ khóa vân tay không đơn giản là khoá cửa mà nó còn là vật trang trí cho các gia đình. Là thiết bị công nghệ cao, khoá cửa vân tay có thể đáp ứng được nhiều hơn vai trò bảo vệ nhà cửa thông thường. Ổ khoá cửa vân tay có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Một số dòng khoá vân tay còn được trang bị “bàn phím ma thuật”, sẽ cho phép người dùng nhấn một hai số ngẫu nhiên trước khi nhập mã pin. Điều này sẽ ngăn kẻ trộm nhìn vào dấu vân tay trên bàn phím. Nó cũng có thể tự động phát hiện nhiệt độ trong trường hợp có hoả hoạn và phát ra âm thanh báo động, đồng thời mở cửa thoát hiểm. Ngoài ra, nó có khả năng nhận ra tới 100 dấu vân tay, sử dụng pin 9v để bật nguồn hoặc phím ghi khẩn cấp để truy cập.

Loại ổ khóa vân tay sử dụng đầu đọc vân tay như thế nào?

Đối với những ai đã từng sử dụng Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng thông minh thì chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với tính năng mở cửa nhanh nhạy và chính xác của dòng khóa này. Tại sao lại nói như vậy, bởi khóa vân tay điện tử chống trộm sử dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Thông qua bộ phận cảm ứng được lắp đặt ở phần thân khóa. Có nhiệm vụ phân tích và đối chiếu dấu vân tay có trùng khớp với mẫu đã được lưu trữ trước đó hay không. Nếu kết quả trùng khớp, cửa sẽ tự động mở và ngược lại. Vậy nê, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nguyên lý hoạt động của khóa. Sẽ đảm bảo cho bạn sự bảo mật và an toàn cao nhất.

Bạn chỉ cần chú ý là nên thường xuyên vệ dsinh bộ phận cảm ứng để cho khóa có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bởi trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi khóa bị bám bụi, dấu vân tay sử dụng nhiều lần để lại vết bẩn trên đầu đọc,… Vệ sinh khóa, bạn chỉ cần lấy khăn mềm đã được vắt khô nước và nhẹ nhàng làm sạch cho khóa.

Ổ khóa vân tay và loại pin nên thể sử dụng cho khóa

Thông thường các sản phẩm khóa vân tay sẽ được sử dụng nguồn năng lượng chính là từ pin AA cao cấp. Bạn có thể mua loại pin này ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… Những loại pin này trên thị trường có rất nhiều, khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm pin chính hãng. Để không làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của khóa.

Và bạn nên chú ý khi thay pin cho khóa nên lấy hết pin mới để thay vào. Không nên tiếc mà để cả pin cũ với pin mới dùng chung. Sẽ gây ra tình trạng pin cũ bị chảy nước gây ảnh hưởng đến những thiết bị bên trong của khóa.

Giúp bạn lựa chọn công ty cung cấp ổ khóa vân tay uy tín hiện nay

Bạn đang phân vân khi trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm khóa vân tay từ các hãng khác nhau. Điều bạn cần quan tâm nhất chính là chất lượng sản phẩm và địa chỉ cung cấp đó có uy tín hay không? Hiểu được điều đó, công ty Khóa Huy Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng, được đánh giá cao. Được biết đến với:

  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo