Vì sao nên chọn khóa cửa trượt cho ngôi nhà của bạn?

08.12.2020
Cửa trượt không chỉ tiết kiệm không gian khi đóng mở mà lại còn rất dễ sử dụng. Chính vì thế, khóa cửa trượt cũng là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn được loại khóa nào cho cửa trượt nhà mình thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

Cửa trượt được lắp đặt trong nhiều ngôi nhà, công trình xây dựng hiện nay. Cửa trượt rất dễ sử dụng, an toàn và góp phần tăng thêm vẻ rộng rãi cho ngôi nhà. Với cửa trượt, ổ khóa là một bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi lắp đặt.

Khóa cửa trượt có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tác nhân bên ngoài, đặc biệt là sự xâm nhập của kẻ trộm. Từ đó, giúp bạn cảm thấy yên tâm mỗi khi vắng nhà.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao làm tăng độ sắc nét cho từng chi tiết của sản phẩm. Từng chi tiết đều được đảm bảo độ chính xác theo đúng thiết kế và yêu cầu kỹ thuật nhằm đảm bảo độ an toàn cho cửa trượt khi hoạt động.
  • Khóa cửa trượt thường được làm bằng vật liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ sét, chống mối mọt, chống nước chính vì vậy có độ bền vượt trội và tăng cường tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Khóa cửa trượt được thiết kế chắc chắn, độ an toàn cao, giúp bảo vệ tài sản trong gia đình bạn.
  • Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề không gian luôn khiến mọi người suy nghĩ và tính toàn, đất chật người đông vậy nên muốn trang bị gì mọi người cũng phải tìm cách tiết kiệm không gian một cách tối đa để tạo được nhiều nhất không gian sống cho mình và cửa trượt ra đời đã đáp ứng được nhu cầu đó, không đóng mở đơn thuần như cửa truyền thống nữa.
  • Khả năng chống va đập và chịu lực của khóa cửa kính là rất cao bởi được sử dụng chất liệu, linh kiện hiện đại và cao cấp, có khả năng chịu được lực tác dụng lên bề mặt lớn.
  • Khóa cửa trượt được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế giúp giảm trọng lượng, kích thước của thiết bị xuống mức thấp nhất và vô cùng gọn nhẹ.
  • Khóa cửa trượt được làm bằng chất liệu inox cao cấp, mặt ngoài được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét giúp cho thiết bị không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, tăng khả năng chống lại những tác động của môi trường và thời tiết.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm có các ốc vít được bố trí kẹp quan trọng để có thể kẹp chặt vào kính mà khó có thể bong ra được, các má nhựa có độ ma sát cao và rất êm giúp đảm bảo an toàn khi kính bị tỳ vào. Chốt khóa được thiết kế thông minh và được lắp đặt chìm sâu xuống sàn giúp chống lại mọi tác động cơ học giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn khi bạn vắng nhà.
  • Tính thẩm mỹ tuyệt vời, với chất liệu cao cấp cùng thiết kế mẫu mã hiện đại khóa cửa trượt mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Trong rất nhiều loại Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng chất lượng trên thị trường hiện nay, sản phẩm của Huy Hoàng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Hiện tại, Khóa Huy Hoàng cung cấp sản phẩm tay nắm cửa trượt (chốt sập) và bộ khóa sử dụng cho cửa trượt nhôm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng có khả năng đảm bảo an toàn cho cửa trượt của bạn.

Khóa Huy Hoàng có 2 loại tay nắm cửa trượt: Là loại lắp cho hệ nhôm Xingfa và loại lắp cho hệ nhôm 55. Hai loại giống nhau về bộ cơ cấu chuyển động (thân tay nắm) và chỉ khác nhau về chi tiết khóa (inox), miệng sập.

- Đối với hệ Xingfa: Then khóa kích thước dài (37mm) và miệng sập được làm bằng hợp kim nhôm đúc.

- Đối với hệ 55: Then khóa kích thước ngắn (32mm) và miệng sập được làm bằng inox.

Tay nắm cửa trượt Huy Hoàng có 2 mẫu đó là: Mẫu không tự động (sử dụng tay kéo để mở và khóa sản phẩm) và mẫu tự động (sản phẩm luôn luôn trong trạng thái khóa, khi đóng cửa khóa cũng tự động khóa lại).

Tay nắm cửa trượt AP01 hệ 55 mạ titan bạc

Tay nắm cửa trượt AP01 hệ 55 mạ titan bạc

Bên cạnh đó, Khoá Huy Hoàng mới cho ra mắt thị trường sản phẩm khoá cửa trượt 02 với cấu tạo chắc chắn, phù hợp sử dụng cho cửa trượt tiếp giáp với không gian bên ngoài, cần sự an toàn cao như cửa chính, cửa vườn,...

➡️➡️➡️ Xem thêm sản phẩm khác: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Khóa tay nắm cửa trượt AP 02 sơn đen

Bộ khóa B52 cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều cho cửa trượt. Sản phẩm có hai màu trắng và tím, được làm từ hợp kim nhôm (ADC-12) và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện.

Khóa B52 sơn tím dành cho cửa nhôm trượt

Khóa B52 sơn tím dành cho cửa nhôm trượt

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo