Vì sao khóa vân tay lại là lựa chọn hàng đầu cho các chung cư cao cấp

14.10.2018
Các mẫu khóa vân tay hiện nay không chỉ được sử dụng với các căn hộ riêng, khách sạn, văn phòng… Mà đối với các chung cư cao cấp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng lựa chọn lắp đặt thiết bị này. Bởi sự thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại phù hợp với kiến trúc mà các chung cư hạng sang đặt ra. Hơn thế còn đảm bảo về sự bảo mật đem đến không gian sống an toàn, riêng tư cho khách thuê hoặc mua căn hộ. Sự lựa chọn đó sẽ đem đến nhiều lợi ích cho các chủ chung cư. Để hiểu rõ hơn, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải thích tại sao các căn hộ chung cư cao cấp lựa chọn dòng khóa vân tay điện tử

Điểm chung của những căn hộ cao cấp đó chính là thiết kế sang trọng, tinh tế. Vì vậy khi lựa chọn Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng cửa cho cửa chính các phòng trong chung cư. Chủ đầu tư cũng xem xét kỹ lưỡng về độ phù hợp đối với các mặt khác nhau. Để có thể đảm bảo cho khách hàng có sự hài lòng khi thuê hoặc mua phòng ở đây.

Kháo vân tay điện tử HD05 cao cấp nhà Huy Hoàng

Thứ nhất, giá trị của khóa vân tay điện tử

Khi bạn bỏ ra số tiền lớn để thuê hay mua căn chung cư cao cấp. Thì thiết bị trong nhà cần được đảm bảo chất lượng tương xứng. Loại Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng cũng là một ví dụ. Thay vì lựa chọn những sản phẩm chính hãng, cao cấp mà bạn lại chọn những mẫu khóa giá rẻ. Không đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn về bảo mật thì sẽ khiến cho khách hàng rất khó chịu.

Và với số thiết bị bên trong phòng có giá thành đắt đỏ. Như vậy khi giao phó cho chiếc khóa kém chất lượng liệu khách hàng có yến tâm khi đi ra ngoài hay không? Chưa kể đến trường hợp, kẻ gian xâm nhập được vào nhà trộm cắp tài sản thì rất khó xử cho cả người thuê và người cho thuê. Vì vậy, việc chọn lựa khóa thông ming chất lượng cao cần được xem xét kỹ lưỡng.

Thứ hai, về thiết kế khóa vân tay có đáp ứng được các tiêu chí đẹp mắt – sang trọng

Vấn đề về thẩm mỹ cũng được coi trọng không kém những khía cạnh khác. Bởi với căn chung cư tiền tỷ không thể lắp đặt những mẫu khóa có thiết kế lạc lõng được. Vậy nên, yếu tố về độ sang trọng, tinh tế và đẹp mắt cũng cần phải chú ý. Như vậy sẽ giúp các chủ căn hộ có thể nâng mức giá phù hợp với thiết bị cao cấp của căn chung cư. Mà khách hàng lại thấy hài lòng và ưng ý hơn là việc lắp đặt các loại khóa thông minh rẻ tiền để trang bị.

Thứ ba, yêu cầu cao về sự bảo mật

Một trong những điểm mà khách hàng luôn yêu cầu đối với căn hộ mình thuê hoặc mua. Là phải đảm bảo về vấn đề an ninh một cách cao nhất. Cũng như đảm bảo quyền riêng tư của gia đình mình. Do đó, sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó.

Nếu xem xét các yếu tố hay giá trị trong thiết kế. Chúng ta có thể kể đến những dòng khóa thông minh trên thị trường hiện nay. Tại các địa chỉ uy tín như công ty Khóa Huy Hoàng. Qua nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Bạn đã biết địa chỉ uy tín nào bán khóa vân tay phù hợp với chung cư cao cấp?

Nếu còn đang băn khoăn với các dòng sản phẩm khóa vân tay trên thị trường hiện nay. Hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn chọn lựa mẫu Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp chất lượng đạt chuẩn nhất. Phù hợp với tất cả những thiết kế nhà ở, chung cư cao cấp, khách sạn, văn phòng…

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 tại Huy Hoàng là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi có những tính năng nổi bật như:

Khóa vân tay điện từ HD06 

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo