Vì sao bạn cần Khóa chống trộm nhà thông minh Huy Hoàng?

24.09.2018
Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì điều kiện kinh tế của mỗi gia đình lại càng đi lên. Điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ tội phạm xã hội sẽ tăng cao. Vì vậy, để bảo vệ chính ngôi nhà của mình thì bạn cần những thiết bị chống trộm gia đình

Khóa cửa nhà bạn đã thật sự an toàn chưa?
Khóa cửa nhà bạn đã thật sự an toàn chưa?

Việc lắp đặt các thiết bị chống trộm gia đình là điều ngày càng trở nên cần thiết trong tình hình an ninh hiện nay. Số lượng các vụ trộm không ngừng tăng lên. Không những vậy, chúng càng có thủ đoạn ngày càng tinh vi hơn, táo tợn hơn và liều lĩnh hơn. Trên báo chí, bạn có thể đọc vô vàn những tin tức về trộm cướp mà đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về tài sản và thậm chí cả con người.

Bạn chỉ cần đầu tư một số tiền rất nhỏ so với tài sản trong nhà bạn để lắp đặt các thiết bị chống trộm gia đình hoặc Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp, nhưng sẽ an tâm hơn rất nhiều trước tình trạng an ninh bất ổn hiện nay. Theo tâm lý của tội phạm, trước khi quyết định đột nhập vào một ngôi nhà nào đó, những tên trộm thường tìm hiểu kỹ về hoạt động của chủ nhân đồng thời khảo sát kỹ ngôi nhà. Nếu nhà bạn có gắn các thiết bị chống trộm gia đình thì khi tìm hiểu chúng sẽ biết và tránh đột nhập ngôi nhà của bạn.

Các thiết bị chống trộm ngày nay cũng đang được áp dụng các công nghệ hiện đại. Do đó hoạt động hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn. Việc lắp đặt chúng là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ cho gia đình bạn khỏi những rủi ro không may xảy ra như trộm cắp tài sản, hay đe dọa tính mạng con người.

Ngoài việc sử dụng khóa chống trộm thông minh cho cửa chính, bạn có thể lắp đặt dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn cho các loại cửa thông phòng trong nhà mình. Việc này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho cánh cửa.

Tham khảo thêm bài viết khác: 

4 câu hỏi về khóa điện tử giúp thiết bị trở thành

5 lí do bạn không nên bỏ lỡ khóa cửa điện tử

Bạn đã biết đến ổ khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng chưa?

Vì thương hiệu Khóa Huy Hoàng là thương hiệu nổi tiếng lâu đời trong lĩnh vực sản xuất khóa

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với từng ấy năm trong lĩnh vực sản xuất khóa, Khóa Huy Hoàng đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Khóa Huy Hoàng liên tục tích lũy kinh nghiệm, cũng như đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Vì chất lượng tốt, giá thành hợp lý của các sản phẩm Khóa Huy Hoàng

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Tất cả là để phục vụ tốt nhất cho từng người dùng Khóa Huy Hoàng.

Tuy có chất lượng tuyệt hảo như vậy, giá thành của Khóa Huy Hoàng lại vừa túi tiền với đa số người dùng tại Việt Nam. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn của sản phẩm Huy Hoàng so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Vì ưu điểm của dòng sản phẩm khóa chống trộm nhà điện tử đang rất hot ngày nay

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm nhà vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo