Ưu và nhược điểm của khóa vân tay cửa kính dùng pin và dùng điện

01.11.2018
Loại khóa vân tay cửa kính là loại khóa cửa lắp trên cửa kính cường lực. Thông thường cửa có độ dày từ 8 đến 12mm, dùng phổ biến tại các khu văn phòng, nhà riêng hay cửa hàng. Vậy chúng ta nên sử dụng loại khóa vân tay cửa kính dùng pin hay dùng điện? Ưu và nhược điểm của mỗi loại khóa? Hãy để Khóa Huy Hoàng giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé!

1. Khóa vân tay cửa kính dùng điện

Vì đặc điểm loại cửa kính cường lực đã được tôi. Nên khóa vân tay sẽ không cần phải khoan, cắt kính mà chỉ cần dùng các dụng cụ cao cấp để kẹp chặt khóa vào cửa.

>>>Tham khảo thêm: Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng

Ưu điểm của dòng khóa vân tay cửa kính dùng điện:

  • Khóa sử dụng hệ thống điện nên đảm bảo được tần suất ra/vào nhiều trong ngày
  • Hoàn toàn có thể nâng cấp sản phẩm kết hợp với phần mềm chấm công cho nhân viên ở các văn phòng hay cơ quan làm việc

Nhược điểm:

Loại khóa này chỉ có một nhược điểm duy nhất là khi hệ thống điện bị mất. Sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khóa. Trong trường hợp đó, bạn cần sử dụng đến bộ lưu điện chuyên dụng UPS. Với thời gian cấp điện trung bình cho hệ thống không ít hơn 7 giờ.

>>> Thông tin chi tiết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

2. Khóa vân tay cửa kính dùng pin

Dòng khóa vân tay dùng pin là loại phổ biến trên thị trường hiện nay. Được lắp đặt cho nhiều chất liệu cửa khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước và độ phù hợp của cửa. Đặc biệt, đối với dòng khóa vân tay cho cửa kính với những ưu, nhược điểm như:

Ưu điểm:

  • Quá trình lắp đặt nhanh chóng, không gặp về các sự cố về điện. Đảm bảo được quá trình hoạt động của khóa một cách tốt nhất. Đặc biệt, trước khi hết pin, khóa sẽ báo hiệu cho người sử dụng biết để kịp thời thay pin.
  • Khóa vân tay có thể lưu trữ được thông tin của người mở khóa. Vậy nên khi bạn muốn kiểm tra có thể xem trực tiếp trên khóa. Đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Khóa sẽ không bị ảnh hưởng các bộ phận bên trong bị ảnh hưởng nếu có sự cố điện xảy ra.
  • Có chế độ cảnh báo đặc biệt cho người sử dụng biết để kịp thời xử lý.

Nhược điểm:

  • Khóa vân tay dùng pin đối với cửa kính, nếu tần suất sử dụng khóa liên tục sẽ nhanh hết pin hơn
  • Thường khóa hoạt động độc lập nên không thể trích xuất dữ liệu để chấm công.

3. Cách lựa chọn loại khóa vân tay cửa kính phù hợp

Với những chia sẻ bên trên sẽ giúp cho bạn có được những sự lựa chọn phù hợp với loại cửa kính cần lắp đặt. Và tùy thuộc vào vị trí lắp đặt cửa. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau để lựa chọn khóa vân tay cửa kính:

  • Nếu đó là cửa văn phòng có số lượng từ 20 người trở lên, bạn nên sử dụng khóa vân tay cửa kính dùng điện. Mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã với mức giá phù hợp.
  • Còn nếu dùng ở nhà riêng hay ở văn phòng có số lượng người ít, nên sử dụng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp cửa kính dùng bằng pin.

Đối với cửa kính, công ty Khóa Huy Hoàng đã cập nhập đến cho bạn hai loại khóa vân tay dùng điện và dùng pin. Bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được loại khóa phù hợp. Chúc các bạn luôn là những người tiêu dùng thông thái!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo