Lựa chọn khóa cửa nhôm kính cần dựa vào tiêu chuẩn nào?

08.01.2021
Khóa cửa nhôm kính được lựa chọn sử dụng nhiều cho các công trình dân dụng, nhà ở. Loại khóa này không chỉ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để chọn được một loại khóa thật sự phù hợp với bộ cửa là điều không hề dễ dàng. Khi mua khóa, bạn cần dựa vào những tiêu chuẩn dưới đây nhé!

Ngoài thiết kế trang nhã, hiện đại và tính năng đảm bảo an toàn cực tốt, khóa cửa nhôm kính còn một số ưu điểm tuyệt vời dưới đây:

Độ bền cao

Khóa cửa nhôm kính có khả năng chống nhiệt, chống nước nên nó luôn thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết. Thiết bị được làm từ các chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế không bị hoen gỉ, oxy hóa… vì thế mà độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Cửa nhôm kính giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại

Cửa nhôm kính giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại

Vệ sinh dễ dàng

Loại khóa cửa này được làm từ hợp kim có khả năng chống bám bẩn, giúp cho việc lau chùi vệ sinh, rất dễ dàng. Bên cạnh đó, khi sửa chữa cũng dễ dàng thay thế và ít tốn kém chi phí.

Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà

Hiện nay, các loại khóa cửa nhôm kính thường được trang bị tính năng chống cháy để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các loại khóa này được làm từ hợp kim cao cấp bên ngoài và tôn thép mạ kẽm bên trong. Vì vậy, chúng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, dưới tác động của nhiệt độ cao thì chiếc khóa này cũng không hề bị nóng chảy.

Tính thẩm mỹ cao

Khóa cửa nhôm kính hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, mang đến sự sang cho ngôi nhà của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn từ các sản phẩm có thiết kế sang trọng, cổ điển hay đơn giản, hiện đại…

Một mẫu khóa đa điểm của Huy Hoàng rất phù hợp với cửa nhôm kính

Một mẫu khóa đa điểm của Huy Hoàng rất phù hợp với cửa nhôm kính

Tham khảo thêm:

Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa

3 loại khoá cửa nhôm Top đầu Việt Nam

Các loại khóa cửa nhôm thông dụng và cách chọn mua đúng chuẩn

Để chọn được mẫu khóa cửa nhôm kính phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn, bạn cần phải lưu ý đến những tiêu chuẩn dưới đây:

Thương hiệu nổi tiếng, địa chỉ uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa nhôm kính, tuy nhiên bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho ngôi nhà.
Tùy vào thiết kế của từng loại cửa và mục đích sử dụng của gia đình, bạn có thể lựa chọn một loại khóa sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái.

Phân khúc công trình, màu sắc nhôm và thiết kế

Hiện nay khóa cửa nhôm kính có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào từng công trình kiến trúc mà bạn có những sự lựa chọn khác nhau, sao cho phù hợp với phân khúc của công trình, màu sắc, thiết kế của cửa và sở thích cá nhân sao cho hài hòa với tổng thể. Hiện tại Khóa Huy Hoàng có các phân khúc sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi công trình như sau:

Khóa tay nắm đơn điểm HC 68

Khóa tay nắm đơn điểm HC 68

  • Phân khúc cao cấp: Các sản phẩm bằng đồng thau mạ PVD_Gold phù hợp với mọi loại màu nhôm
  • Phân khúc phổ thông: Các sản phẩm bằng hợp kim kẽm tiêu chuẩn mạ đồng đen hoặc mạ PCD màu trắng bóng, phù hợp với các màu nhôm tối, nhôm vân gỗ và màu nhôm sáng.
  • Phân khúc bình dân: Các sản phẩm bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn, sơn tĩnh điện kháng khuẩn ankzonobel. Có các màu đen, trắng, bạc titan phù hợp với các màu nhôm phổ biến.

 

Xem thêm:

Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng

Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Huy Hoàng là một nhà cung cấp khóa cửa nhôm kính uy tín chất lượng bậc nhất trên thị trường. Các loại khóa của Huy Hoàng đa dạng mẫu mã chủng loại với chất lượng được kiểm chứng và chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo