Ứng dụng công nghệ hiện đại cùng khóa cửa tự động

11.11.2017
Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là công nghệ hiện đại ngày càng tiên tiến và khóa cửa tự động là một minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống hằng ngày của bạn.

Khóa cửa tự động được mọi người biết đến như một vật dụng khá thân thiết không thể thiếu trong các công trình kiến trúc hiện đại bởi tính tiện lợi, tiện nghi mà nó mang đến được đánh giá khá cao. Không chỉ có thế, với thiết kế hiện đại tạo cho người dùng cảm giác gần gũi nhưng không đánh mất đi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của công trình kiến trúc. Ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất nên khóa cửa tự động có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những ưu điểm nổi bật của thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới này nhé.

Khóa cửa điện tử nói chung và Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp nói riêng đã giúp bạn thoát khỏi tình trạng luôn phải mang theo bên mình những chùm chìa khóa nặng trịch, giờ đây bạn có thể mở 1 hay nhiều cánh cửa chỉ bằng duy nhất một dấu vân tay, một mã số hay một chiếc thẻ từ. Mặt khác nếu sử dụng khóa cơ truyền thống, nếu bạn bị mất chìa khóa, nhẹ thì gọi thợ đến sửa, nặng thì phải thay thế luôn cả ổ khóa, rất tốn kém chi phí. Nhưng với khóa cửa tử động, nếu bị quên mã số hay mất thẻ thì bạn chỉ cần xóa nó khỏi bộ nhớ, đổi một mã số mới hoặc mua một chiếc thẻ mới với chi phí rất thấp.

Tham khảo thêm bài viết:

Vì sao bạn cần Khóa chống trộm nhà thông minh Huy Hoàng?

4 câu hỏi về khóa điện tử giúp thiết bị trở thành

5 lí do bạn không nên bỏ lỡ khóa cửa điện tử

Nếu bạn vội rời khỏi nhà mà quên không khóa cửa, khóa cửa tự động sẽ là người bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Sau khi mở cửa, chỉ 5 giây sau cửa sẽ tự động đóng lại. Không những vậy, khóa cửa tự động còn được trang bị tính năng cảnh báo khí gas, nhiệt độ, nếu mức độ khí Gas hay nhiệt độ trong phòng vượt quá mức cho phép, khóa sẽ tự động mở cửa để đảm bảo an toàn cho bạn.

khóa cửa tự động

Có thể bạn sẽ không tin nhưng khóa cửa biết nói là một sự thật hiển nhiên mà chỉ có ở khóa cửa tự động. Được trang bị tính năng cảm biến cảnh báo đột nhập nên nếu có bất kì hành động đột nhập trái phép nào thì sẽ có cảnh báo âm thanh vang lên, điều này sẽ giúp bạn biết được điều gì đang xảy ra và có thể giải quyết kịp thời.

Ngoài ra khóa cửa tự động còn được trang bị tính năng báo cháy giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống.

Tìm hiểu thêm dòng sản phẩm Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng dành cho cửa chính, cửa thông phòng

Không giống với những khóa cửa thông thường, sau một thời gian sử dụng có thể sẽ gây ra những tiếng ồn khó chịu, hoạt động đóng mở cửa thực hiện khó khăn và nặng nền hơn. Thế nhưng với khóa cửa tự động thì hoàn toàn ngược lại, vận hành rất nhẹ nhàng, không gây nên tiếng ồn, thao tác thực hiện đơn giản tạo cảm giác thân thiện với người dùng.

Khóa vân tay điện tử

Với thiết kế hiện đại, sử dụng những linh kiện cao cấp với độ bền khá cao, bề mặt khóa sử dụng kính cường lực nên có khả năng chống lại những va đập từ bên ngoài rất tốt. Hầu hết mọi tác động trực tiếp từ con người đều không gây ảnh hưởng gì tới chất lượng và hiệu quả hoạt động của khóa cửa tự động. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khóa cửa tay nắm tròn cho các loại cửa nhà vệ sinh, cửa ban công nhé

Với những ưu điểm vượt trội của khóa cửa tự động chắc chắn ai cũng muốn trang bị ngay một thiết bị hiện đại như thế này để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Bắt kịp sự phát triển của khoa học công nghệ, khóa cửa tự động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Trang bị ngay thiết bị hiện đại này để khám phá những lợi ích tuyệt vời mà khóa cửa tự động dành tặng cho cuộc sống của bạn.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo