Tuyệt chiêu chọn lựa kính phòng tắm chuẩn

17.10.2017
Sử dụng phòng tắm kính đã trở nên phổ biến, lựa chọn kính phòng tắm chuẩn sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang đến một không gian độc đáo và ấn tượng, đặc biệt sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Sử dụng phòng tắm kính đã trở nên phổ biến, lựa chọn kính phòng tắm chuẩn sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang đến một không gian độc đáo và ấn tượng, đặc biệt sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Sở hữu những ưu điểm và những tính năng vượt trội, kính phòng tắm hiện được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãngTuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được kính phòng tắm đạt chuẩn thì không phải ai cũng có thể làm được, vậy nên đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đấy nhé, sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Để biết được kính phòng tắm đã đạt chuẩn hay chưa bạn cần phải lưu ý đến những đặc điểm như vị trí đặt kính, kích thước kính, phụ kiện đi kèm kính,...từ đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của mình.

Tuyệt chiêu chọn lựa kính phòng tắm chuẩn

Thứ nhất, vị trí đặt kính

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý đến, vị trí và kích thước của vách kính đây chính là lối đi của bạn và nó sẽ ảnh hưởng thường xuyên đến việc sử dụng phòng tắm. Hãy đảm bảo rằng lối đi đó đạt thông thủy từ 580mm đến 650mm, vị trí đặt vách kính so với bệt vệ sinh và chậu rửa phải thiết kế hợp lí đảm bảo luôn có một không gian sử dụng phù hợp cho các hoạt động khác  trong nhà tắm.

>>> Đọc thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Thứ hai, kích thước của kính

Thông thường chiều cao của kính phòng tắm từ 1800mm đến 2200mm, điều này phụ thuộc vào chiều cao thực tế của phòng tắm, trước khi quyết định chiều cao của vách kính bạn phải chú ý đến chiều cao của những thiết bị khác có trong phòng như vòi sen hay phần thông thoáng bên trên để đảm bảo phòng tắm của gia đình bạ sẽ đủ kín và có đủ độ lưu thông không khí. Ngoài ra bạn cũng nên tính toán chiều cao của cửa kính sao cho có thể dễ dàng đóng mở mà không xảy ra sự cố va chạm nào.

Thứ ba, sử dụng phụ kiện chính hãng

Chọn mua kính phòng tắm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng của nó bởi đây là tất cả các chi tiết được sử dụng để liên kết các vách kính. Đặc trung của mội trường trong phòng tắm luôn có độ ẩm cao vì vậy bạn hãy lựa chọn những phụ kiện chính hãng.

Dù là những chi tiết nhỏ như ốc vít, kẹp kính, hay bản lề,... bạn cũng đều phải chú ý bởi chúng sẽ đảm bảo cho vách kính luôn chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

Với những tính năng vượt trội như có độ bền cơ học cao, tạo không gian thoang mát cho nhà tắm, thi công nhanh gọn không tốn thời gian, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với người dùng, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi thiết kế một phòng tắm hoàn toàn mới lạ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính phòng tắm khác nhau không rõ nguồn gốc, vậy nên để chắc chắn mua được kính phòng tắm đạt tiêu chuẩn thì hãy quan sát tem của nhà sản xuất, nếu là kính đạt chuẩn sẽ có tem nổi in trên kính, sử dụng búa gõ nhẹ vào tấm kính sẽ có tiếng vang lớn và trong hơn. Ngoài ra nếu là kính đạt chuẩn bề mặt kính sẽ có chút gợn và hơi cong và sẽ không được bằng phẳng như kính thường giá rẻ.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách chọn mua kính phòng tắm như thế nào đạt chuẩn, hãy làm mới không gian phòng tắm của gia đình mình bằng những vách kính cao cấp, và hiện đại chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời mà sở hữu một phòng tắm vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo