Tư vấn lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa đi lùa

05.10.2017
Cửa đi là một phần quan trọng của căn nhà. Khi chọn cửa đi ngoài hướng cửa, màu sắc, kích thước hợp phong thủy thì gia chủ cũng quan tâm tới việc chọn cửa làm bằng chất liệu nào có công năng sử dụng cao và mang đến nhiều tiện ích nhất. Với những ưu điểm nổi bật, cửa đi lùa là giải pháp hoàn hảo đem đến cho ngôi nhà của bạn cái nhìn cảnh quan dễ chịu, thoáng đãng và đẹp mắt. Cửa nhựa lõi thép hệ cửa đi lùa là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Để giúp các bạn có thêm kiến thức tham khảo, khoahuyhoang xin tư vấn cách lựa chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa đi lùa như sau:

1. Phụ kiện hệ cửa đi lùa

Cửa đi lùa thông thường được chia làm 2 loại là cửa đi lùa 2 cánh và cửa đi lùa 4 cánh. Tùy vào loại cửa mà công trình của bạn sử dụng mà chúng ta sẽ chọn những phụ kiện phù hợp nhất.

-  Phụ kiện cửa đi lùa 2 cánh

Cửa đi lùa 2 cánh là giải pháp tối ưu cho những công trình xây dựng có diện tích không quá lớn. Nó được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở, chung cư cao tầng, văn phòng... Ưu điểm của loại cửa này là thiết kế sang trọng, tinh tế, nhiều màu sắc, giúp tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng, lấy ánh sáng tốt, độ khít cao, cách âm cách nhiệt tốt và giá thành lại hợp lý. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng. Bởi thế cửa nhựa lõi thép hệ cửa đi loại cửa đi lùa 2 cánh thích hợp để làm cửa đi ra ban công, ra vườn, cửa đi của những căn phòng bị vướng víu đồ đạc.

Cửa đi lùa 2 cánh có dạng trượt, khung bao 4 bề, bởi vậy để lắp đặt một bộ cửa nhựa lõi thép loại cửa đi lùa 2 cánh các bạn cần những phụ kiện theo nhiều cách như sau:
+ 01 thanh khóa đa điểm 1800mm, 04 bánh xe đôi, 02 chốt cài cánh phụ.
+ 01 thanh khóa đa điểm tay nắm chữ B 1800mm, 04 bánh xe đôi, 02 chốt cài cánh phụ.
+ 04 bánh xe đôi, 01 tay nắm chính, 01 tay nắm âm (nếu dùng chốt sập thì thôi không sử dụng tay nắm âm), 01 bộ thanh khóa đa điểm 1800mm...
phụ kiện cửa nhựa lõi thép hệ cửa đi lùa
Phụ kiện cửa đi Upvc 4 cánh trượt
- Phụ kiện cửa đi lùa 4 cánh

Tương tự như cửa đi lùa 2 cánh, cửa đi lùa 4 cánh cũng được lắp tại các vị trí cửa đi giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà. Tuy nhiên so với cửa 2 cánh thì loại cửa 4 cánh thường lắp cho cửa có diện tích rộng hơn.

Phụ kiện dành cho cửa lùa 4 cánh đi trượt cũng không có nhiều thay đổi so với loại 2 cánh, chỉ tăng thêm về số lượng phụ kiện kim khí để giúp cửa vận hàng tốt hơn mà thôi. Khi chọn phụ kiện cho loại cửa nhựa lõi thép này, bạn cũng có thể chọn theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào chi phí đầu tư như sau:
+ 01 thanh khóa đa điểm 1800mm, 08 bánh xe đôi, 04 chốt cài cánh phụ.
+ 01 thanh khóa đa điểm tay nắm chữ B 1800mm, 08 bánh xe đôi, 04 chốt cài cánh phụ.
+ 08 bánh xe đôi, 1 bộ tay nắm khóa đa điểm, 01 tay nắm âm (hoặc dùng 02 chốt sập cửa đi mở trượt), 02 bộ khóa đa điểm 1000mm.

2. Chọn hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa đi lùa

Chọn mua phụ kiện cửa nhựa lõi thép từ một hãng sản xuất uy tín có chất lượng tốt, giá cả hợp lý là nhu cầu chính đáng của khách hàng. Không thể lúc nào cũng phê phán người tiêu dùng khi họ có tâm lý sính ngoại, đơn giản là bởi chất lượng của những sản phẩm được sản xuất ngoài nước nhất là các nước khu vực châu Âu có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, khi chọn phụ kiện cửa nhựa Upvc, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm do Huy Hoàng sản xuất. Bởi đây là một trong những đơn vị sản xuất phụ kiện cửa hàng đầu tại Việt Nam. Ưu diểm của các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng:

- Đa dạng về mẫu mã: Bản lề chữ A, thanh khóa đa điểm, tay nắm khóa, chốt cài cánh phụ, bánh xe đôi, thanh chống gió...
- Chất lượng đảm bảo: phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng được sản xuất trong nước với quy trình tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ Châu Âu. Các sản phẩm được sản xuất tai Huy Hoàng đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn về độ chắc, độ bền, tính thẩm mỹ, độ an toàn...
- Thương hiệu uy tín: tiếp nối thành công từ các sản phẩm khóa cửa Huy Hoàng, các phụ kiện cửa nhựa lõi thép mang thương hiệu Huy Hoàng được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Chính uy tín của thương hiệu là một trong những nhân tố quan trọng làm nên sự phát triển không ngừng của Huy Hoàng ngày nay.
- Giá cả hợp lý: Sản xuất trong nước, tiết kiệm được chi phí thuế nhập khẩu, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, hiện đại hóa công nghệ sản xuất giúp tiết kiệm được thời gian cũng như nhân công lao động... Phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng có giá bán cạnh tranh so với nhiều sản phẩm ngoại nhập nhưng chất lượng hoàn toàn tương đương. Mức giá được xem là hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí khi thi công hoàn thiện công trình của nhiều chủ đầu tư.

Phụ kiện Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất lõi thép chiếm một phần không nhỏ trong chi phí lắp đặt cửa. Lựa chọn phụ kiện một cách thông minh, chính xác và hợp lý là điều mà bạn nên làm. Trên đây là một số chia sẻ nhỏ về cách chọn phụ kiện cửa nhựa Upvc hệ cửa đi lùa, hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo