Tư vấn chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa sổ mở quay- hắt

22.09.2017
Cửa sổ là kiến trúc không thể thiếu khi xây dựng nhà, văn phòng. Để lắp đặt cửa cho vị trí này, loại cửa nhựa lõi thép là lựa chọn số một và luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Đi kèm với bộ cửa sổ bằng nhựa lõi thép là các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa sổ mở quay - hắt tốt và phù hợp nhất.
Cửa sổ là kiến trúc không thể thiếu khi xây dựng nhà, văn phòng. Để lắp đặt cửa cho vị trí này, loại cửa nhựa lõi thép là lựa chọn số một và luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Đi kèm với bộ cửa sổ bằng nhựa lõi thép là các phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy HoàngBài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho hệ cửa sổ mở quay - hắt tốt và phù hợp nhất.

1. Phụ kiện cửa sổ hệ mở quay - hắt

- Phụ kiện cửa sổ 1 cánh mở hắt

Cửa sổ 1 cánh mở hắt thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích thiết kế dành cho cửa sổ khiêm tốn, góc mở hẹp. Loại cửa này thường được sử dụng cho nhà vệ sinh hay khu vực nhà tắm. Mục đích là để giúp lưu thông không khí, tạo sự thông thoáng cho không gian.

Sở dĩ nhiều gia đình chọn cửa sổ 1 cánh mở hắt loại cửa nhựa lõi thép là bởi loại cửa nhựa uPVC này có khả năng cách nhiệt tốt, chịu được độ ẩm cao. Bởi vậy rất thích hợp với tính chất về nhiệt độ và độ ẩm của phòng tắm và nhà vệ sinh.

Cửa sổ mở hắt 1 cánh có dạng bản lề nằm phía trên, mở với tư thế đẩy cánh lên. Với dòng cửa này bạn có thể chọn phụ kiện theo 2 cách như sau:
+ 02 bản lề cửa nhựa lõi thép chữ A 300mm, 02 thanh chống gió 300mm, 01 khóa tay nắm cửa sổ.
+ 02 bản lề chữ A 300mm, 01 khóa thanh đa điểm 400mm, 02 thanh chống gió 300mm.

- Phụ kiện cửa sổ 1 cánh mở quay

Cửa sổ 1 cánh mở quay nhựa lõi thép uPVC là loại của thông dụng nhất bởi nó phù hợp với kiến trúc xây dựng nhà ở cũng như tập quán sử dụng của người Việt. Không giống với các loại cửa gỗ hay cửa nhôm, dòng cửa sổ 1 cánh mở quay nhựa lõi thép sử dụng bàn lề chữ A khi lắp đặt. Mục đích là để tránh vỡ kính hay tránh sập cửa gây tiếng ồn khi gió to.

Dòng cửa sổ 1 cánh mở quay nhựa lõi thép uPVC thích hợp làm cửa sổ, cửa ra ban công cho những ngôi nhà thấp hoặc cao tầng, các biệt thự được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với dòng cửa này, chúng tôi tư vấn bạn nên chọn các phụ kiện đi kèm gồm: 02 bản lề chữ A 300mm, 01 khóa thanh đa điểm 800mm.

- Phụ kiện cửa sổ 2 cánh mở quay

Cửa sổ mở quay 2 cánh có nhiều loại: loại mở quay ra ngoài và loại mở quay vào trong. Sử dụng dòng cửa này 2 cánh cửa có thể mở được với góc 90 độ có thanh hạn vị để chống va đập vào tường. Cửa thiết kế phù hợp với nhiều công trình xây dựng nhà ở cũng như văn phòng.

Với dòng cửa sổ nhựa lõi thép này, chúng tôi tư vấn bạn nên chọn các Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng đi kèm khi lắp đặt gồm: 04 bản lề chữ A 300mm, 01 khóa thanh đa điểm 800mm, 01 chốt cánh phụ trên dưới. 

Phụ kiện cửa sổ nhựa uPVC 2 cánh mở quay

- Phụ kiện cửa sổ 4 cánh mở quay

Cửa sổ nhựa lõi thép 4 cánh mở quay được thiết kế phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở như: chung cư, biệt thự, nhà phố... Dòng cửa này giúp không gian bên trong ngôi nhà tiếp xúc với thiên nhiên được nhiều hơn, đảm bảo ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Với dòng cửa sổ 4 cánh mở quay, phụ kiện cửa đi kèm gồm có: 08 bản lề chữ A 300mm, 03 thanh khóa đa điểm 800mm, 01 chốt cánh phụ trên dưới.

2. Hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép hệ cửa sổ mở quay - hắt

Ngoài việc lựa chọn các sản phẩm phụ kiện cần thiết cho chiếc cửa sổ, khi chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép hệ cửa sổ quay - hắt, các bạn cần chú ý đến chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của các sản phẩm phụ kiện.

Lựa chọn những sản phẩm phụ kiện cửa nhựa uPVC của hãng phụ kiện uy tín là nhu cầu chính đáng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng cung cấp phụ kiện cửa nhựa uPVC chất lượng, uy tín. Đáng kể đến là các dòng sản phẩm của Huy Hoàng, Roto, GQ-GU, KinLong... Tuy nhiên hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng vẫn được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao hơn cả.

Trên đây là tư vấn về cách chọn phụ kiện cửa nhựa lõi thép hệ cửa sổ mở quay - hắt tốt nhất, phù hợp nhất. Hi vọng đó sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua phụ kiện cửa nhựa uPVC cũng như chọn được hãng cung cấp phụ kiện tốt nhất. 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo