Tư vấn cho bạn cách lắp đặt khóa vân tay điện tử đúng chuẩn

13.10.2018
Nhắc đến khóa vân tay điện tử, người tiêu dùng Việt chắc hẳn đã biết nhiều đến dòng khóa này. Đây là công nghệ khóa mới được lắp đặt dựa trên công nghệ hiện đại và quá trình sản xuất đảm bảo đạt chuẩn trên từng khâu. Biết là vậy, nhưng cũng có nhiều người chưa biết đến cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của mẫu khóa này. Vì vậy, chưa có kinh nghiệm lựa chọn được mẫu khóa phù hợp với không gian sống nhà mình. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn có được câu trả lời tốt nhất!

Trước khi mua bất cứ sản phẩm gì, bạn cũng cần phải xem xét kỹ đặc điểm cấu tạo và tính năng nổi bật của thiết bị đó. Để có thể phù hợp với loại cửa mà bạn muốn lắp đặt khóa. Vậy nên, nếu nắm được tốt vấn đề này, việc lựa chọn Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp sẽ trơ nên dễ dàng hơn rất nhiều.

1. Cấu tạo của khóa vân tay chống trộm

Cấu tạo của khóa vân tay điện tử: Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Đảm bảo về độ bền, chắc chắn hơn nhiều so với các loại khóa khác. Và đặc điểm được cho là ưu việt của sản phẩm này đó chính là sử dụng chìa khóa mở cửa bằng dấu vân tay. Tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ được chia sẻ quyền truy cập vào hệ thống. Bằng cách đăng kí dấu vân tay. Phần thân khóa được thiết kế thon gọn. Trên bề mặt phần thân khóa có lắp đặt bộ phận cảm ứng dấu vân tay để khóa có thể thực hiện bước kiểm tra tính hợp lệ của dấu vân tay. Đây cũng được coi là bộ phận quan trọng nhất của khóa. Quyết định đến chất lượng của mẫu khóa thông minh này.

2.Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của khóa vân tay

Về nguyên lý hoạt động của khóa vân tay điện tử: Bạn chỉ cần đặt dấu van tay vào bộ phận cảm ứng trên màn hình. Bộ xử lý sẽ kiểm tra xem tính hợp lệ của dấu vân tay. Nếu dấu vân tay của bạn trùng khớp với mẫu đã được lưu trữ trong bộ nhớ khóa thì hệ thống sẽ tự động mở. Và ngược lại, nếu dấu vân tay của bạn không trùng khớp thì cửa vẫn đóng. Còn nếu ai có tình đăng nhập vào hệ thống, khóa sẽ lập tức cảnh báo tình trạng xâm nhập trái phép.

Đây chính là điểm mà khóa vân tay được người dùng tin tưởng. Lựa chọn làm thiết bị bảo vệ an ninh cho gia đình bạn.

3. Yêu cầu khi lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ phù hợp

Khóa vân tay là loại khóa thông minh mới được mọi người đặc biệt ưa chuộng. Nhất là đối với những tính năng vô cùng thông minh của khóa. Đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dùng. Đặc biệt với chất liệu cửa làm bằng gỗ là một gợi ý tuyệt vời cho sự ăn khớp với loại khóa này.

Tuy vậy, nhưng không phải với bất cứ cửa gỗ nào cũng lắp đặt được dòng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng này . Bởi nó còn phải đáp ứng được những điều kiện về kỹ thuật cũng như dặc điểm khóa. Thì mới có thể tiến hành lắp đặt được. Phụ thuộc vào tiêu chí độ dày, độ rộng của đố cửa như:

  1. Kích thước tối thiểu đối với cửa gỗ: Bề dày của đố cửa khoảng 40mm, bề rộng khoảng 80mm. Chiều cao cửa khoảng 3m. Nếu cửa đáp ứng được những yêu cầu trên thì hoàn toàn có thể lắp đặt được khóa vân tay.
  2. Cửa gỗ không được quá mỏng: Do nhiều gia đình rất muốn lắp đặt khóa vân tay mà không chú ý đến độ dày, mỏng của cửa. Nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ chắc chắn và sự an toàn của ngôi nhà.
  3. Trong quá trình sử dụng không bảo dưỡng khóa đúng cách sẽ dễ ảnh hưởng đến tuổi thọ của khóa.

4. Cách lắp đặt khóa vân tay đúng cách

Theo như tư vấn của nhân viên lắp đặt khóa thì, khóa vân tay cần được thực hiện và theo đúng quy trình. Qua các bước dưới đây:

  • Bước 1: Cần nhìn tổng quan và đánh giá thiết kế cửa có phù hợp với khóa vân tay không? Đánh giá về hiện trạng của ổ khóa thông minh.
  • Bước 2: Tiến hành tháo bỏ ổ khóa cũ (Không áp dụng với cửa sắt, vì cửa sắt đã sử dụng ổ khóa rồi thì sẽ không lắp đặt được khóa vân tay điện tử nữa)
  • Bước 3: Tiếp theo là lắp đặt các bộ phận khá c của khóa
  • Bước 4: Tiến hành lắp trục vít
  • Bước 5: Cuối cùng là kiểm tra lại khóa cửa

Việc lắp khóa vân tay đúng cách sẽ giúp cho khóa có độ bền cao. Chính vì vậy các bước cài đặt được nhận như một bước quan trọng. Làm nền tảng cho khóa được cứng cáp, ăn khớp với cửa. Vậy nên, việc bạn cần làm còn lại là lựa chọn sản phẩm ở một địa chỉ uy tín.

5. Địa chỉ mua khóa vân tay được mọi người tin tưởng

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay được khách hàng tin tưởng là công ty Khóa Huy Hoàng. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển. Khóa Huy Hoàng tự hào khi được người tiêu dùng đánh giá là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Khi mua khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng, bạn sẽ cảm nhận được những tiện ích nổi bật của sản phẩm như:

  • Hoàn toàn là sản phẩm chất lượng cao cấp nhất nhà Huy Hoàng
  • Được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ phía công ty
  • Được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng khóa đúng chuẩn
  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà chỉ với thao tác đơn giản
  • An toàn và tính bảo mật cao
  • Hệ thống báo động cháy nổ qua bộ phận cảm biến nhiệt
  • Không còn tình trạng để quên hay đánh mất chìa khóa
  • Sử dụng công nghệ vân tay tiên tiến nhất hiện nay
  • Tạo được không gian sống sang trọng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo