Tư vấn cách chọn khóa cửa thông phòng khách sạn

26.11.2017
Khác sạn là nơi có nhiều người ra vào, tần suất mở, đóng của nhiều lần trong ngày vậy nên chọn khóa cửa thông phòng khách sạn như thế nào để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn khóa cửa khách sạn như thế nào là tốt nhất.

Khác sạn là nơi có nhiều người ra vào, tần  suất mở, đóng của nhiều lần trong ngày vậy nên chọn khóa cửa thông phòng khách sạn như thế nào để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn khóa cửa khách sạn như thế nào là tốt nhất.

Nếu bạn là chủ của những khách sạn, resort thì một trong những điều bạn quan tâm hàng đầu chắn chắn sẽ là hệ thống an ninh. Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãng. Khi những biện pháp an ninh không được thực hiện hiệu quả nguy cơ trộm cắp sẽ xảy ra với các vị khách và đây có thể trở thành lí do để làm giảm uy tín và thương hiệu của bạn. Có rất nhiều phương pháp mà bạn có thể sử dụng để ngăn chặn các hành động trộm cắp và một trong số những thiết bị được sử dụng như một bức tường an ninh cho khách sạn chính là hệ thống khóa cửa khách sạn. Với những lợi ích mà thiết bị này mang lại thì đây chắc chắn sẽ là giải pháp hàng đầu cho hệ thống khóa cửa khách sạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa dùng cho phòng khách sạn với mẫu mã và cách thức sử dụng khác nhau. Mặc dù đa dạng thế nhưng chúng đều dựa trên nguyên tắc hoạt động của khóa cửa và bạn có thể tham khảo một số nhóm sản phẩm sau:

Thứ nhất, khóa cửa thông phòng khách sạn dùng chìa

Đây là dòng khóa cửa lâu đời nhất và cũng là thô sơ nhất, để mở loại khóa này chỉ có thể dùng chiếc chìa khóa phù hợp để tra vào ổ khóa, xoay chìa và mở.

Thứ hai, khóa cửa thông phòng dùng mã số cơ

Với mã số gồm 3 hoặc 4 chữ số, để mở loại khóa này chúng ta cần xoay chỉnh các vòng số sao cho các con số nằm đúng theo một thứ tự được thiết lập sẵn. Loại khóa này là khóa cơ nên không sử dụng điện năng.

Thứ ba, khóa cửa kết hợp chìa và mã số cơ

Đây là một dạng khóa 2 lớp, để mở được đầu tiên bạn phải dùng chìa khóa tương ứng  để mở bộ phận khóa chìa, sau đó bạn xoay các vòng số sao cho nó tạo thành dãy số giống với mã mở khóa và loại khóa này cũng không dùng đến điện năng.

Thứ tư, khóa điện tử

Với loại khóa này hoặc là sẽ dùng pin AA hoặc sẽ dùng điện, ở trên bề mặt khóa sẽ có nút bấm in hình các chữ cái hoặc các con số (tùy theo từng sản phẩm). Để mở được loại khóa này bạn cần phải thực hiện các thao tác ở trên bảng điện tử theo một trình thự mã đã được cài đặt trước.

Khóa điện tử gồm 3 loại là khóa vân tay, khóa thẻ từ và khóa mã số, tuy nhiên với hệ thống khách sạn thì bạn không nên dùng khóa vân tay bởi vì khách sạn là nơi có rất nhiều lượt người ra vào nên nếu sử dụng vân tay hệ thông quản lí sẽ rất khó làm việc. Bạn chỉ nên dùng khóa thẻ từ hoặc khóa mã số.

>>> Tham khảo bài viết: Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy Hoàng

khóa cửa thông phòng khách sạn

Với khóa thẻ từ: Đây là loại khóa phải dùng thẻ để xác nhận quyền truy cập, chúng ta cần đưa thẻ ra trước đầu lọc ở trên thân khóa trong vài giây, lập tức hệ thống sẽ đọc được thông tin ở trên thẻ và đối chiếu với cơ sở dữ liệu của người quản lý, nếu xác nhận là thẻ hợp lệ cửa sẽ tự động mở ngay lập tức

Với khóa mã số: Đây cũng là một trong những thế hệ khóa điện tử thông minh hiện đang được rất nhiều hệ thống khách sạn lớn sử dụng. Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy HoàngTrang bị khóa mã số bạn chỉ cần cấp cho khách hàng một mã số tương ứng với số phòng và hướng dẫn thao tác mở cửa. Với loại khóa cửa này nếu bị mất hay đổi mã số bạn chỉ cần xóa mã số cũ có trên hệ thống và thay bằng một mã số mới là đã có thể tiếp tục sử dụng được.

Với mỗi dòng khóa khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau, dòng sản phẩm nào được tích hợp càng nhiều tính năng hiện đại thì giá thành sẽ càng cao. Vậy nên hãy căn cứ vào chi phí đầu tư và lợi ích lâu dài để có được những lựa chọn phù hợp.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về cách chọn khóa cửa thông phòng khách sạn, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn trang bị được hệ thống khóa cửa hiện đại đảm bảo an toàn cho khách hàng mỗi khi đến thuê phòng của bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo