TRIỂN LÃM VIETBUILD TP HỒ CHÍ MINH 2018

26.06.2018
Triển lãm Vietbuild là một trong những sự kiện thường niên của ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 tại Tp.HCM lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ gần 800 đơn vị, trong đó có 405 doanh nghiệp trong nước, 242 doanh nghiệp liên doanh, 146 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.

Khóa Huy Hoàng là một trong những công ty với bề dày lịch sử 39 năm trong ngành khóa trên 100 chủng loại với các dòng khóa cho cửa gỗ, nhôm kính,bản lề và các phụ kiện cửa; đã tạo nhiều ấn tượng và niềm tin trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi rất vinh dự là một trong những công ty tiêu biểu tham dự vietbuild 2018 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC- Hồ chí Minh vào tháng 6 này.



Khóa Huy Hoàng vinh dự là đơn vị đồng tài trợ trong đợt triển lãm Vietbuild 2018 tại TP Hồ Chí Minh


Tại triển lãm Vietbuild 2018 tại TP Hồ Chí Minh thời gian diễn ra từ 21/06- 25/06/2018, khóa Huy Hoàng rất vui mừng khi được tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan gian hàng. 



Gian hàng Khóa Huy Hoàng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của Quý khách hàng. Với trên 100 chủng loại khóa khác nhau bao gồm các dòng khóa và phụ kiện như: khóa tay nắm, chốt Cremone, bản lề, khóa treo, phụ kiện cửa gỗ, phụ kiện cửa nhôm nhựa, bản lề sàn- kẹp kính cùng rất nhiều sản phẩm khác.



Khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng an toàn của khóa Huy Hoàng, cũng như thiết kế hiện đại đa chủng loại phù hợp với tất cả mọi gia đình trên mọi miền của tổ quốc. Không những vậy mà Khóa Huy Hoàng- hình ảnh những chú voi thân yêu còn được khách hàng quốc tế rất yêu thích và an tâm khi sử dụng.



Dòng khóa vân tay điện tử Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng. Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, nguồn dự phòng 9V, rất hiện đại khi sử dụng.



Cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Khóa Huy Hoàng trong suốt thời gian qua! Hẹn gặp lại Quý khách vào đợt triển lãm Vietbuild tiếp theo!

>>> Đọc thêm bài viết: Liệu bạn đã biết khóa cửa vân tay nào tốt chưa?



0
Chat Zalo