Top 5 hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt nhất

22.09.2017
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép là những sản phẩm được sản xuất đồng bộ dành riêng cho loại cửa uPVC. Cũng tương tự như các loại cửa khác, cửa nhựa lõi thép có rất nhiều hãng phụ kiện sản xuất. Mỗi hãng phụ kiện đều có những ưu điểm khác biệt về chất lượng sản phẩm cũng như giá bán. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tùy thuộc vào loại cửa nhựa lõi thép mà bạn sử dụng, sẽ có từng loại phụ kiện đi kèm phù hợp cho loại cửa đó. Thông thường cửa nhựa lõi thép thường có các loại hệ cửa và phụ kiện đi kèm như sau: 

- Hệ cửa đi mở quay: bản lề 3D, bộ khóa đơn điểm, khóa thanh đa điểm, khóa thanh đa điểm lẫy gà, bộ chốt cánh phụ trên dưới, bản lề đeo cánh 

- Hệ cửa đi mở lùa: thanh khóa đa điểm, bánh xe đôi, chốt cài cánh phụ, tay nắm chữ B

- Hệ cửa sổ lùa: chốt sập, bánh xe đơn, khóa thanh đa điểm.

- Hệ cửa sổ mở quay - hắt: bản lề chữ A, thanh chống gió, khóa thanh đa điểm, chốt cánh phụ trên dưới

Tùy thuộc vào loại cửa và vị trí lắp đặt cửa mà số lượng phụ kiện cửa đi kèm cũng có sự khác nhau. Lựa chọn loại phụ kiện phù hợp, số lượng đủ, lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ giúp cửa và phụ kiện có độ bền dài lâu, tránh được tình trạng xệ cánh cửa, tăng tính an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: 

Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng

Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

 

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép rất đa dạng, cần chọn loại phù hợp với từng loại cửa

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép rất đa dạng, cần chọn loại phù hợp với từng loại cửa

Hiện nay tại Việt Nam thị trường cửa nhựa lõi thép diễn biến rất sôi động. Phát triển song hành cùng với loại cửa này, thị trường phụ kiện cửa nhựa cũng có xu hướng tăng cả lượng cầu tiêu dùng lẫn nhà cung cấp. Tuy có kết cấu và cách sử dụng giống nhau nhưng xét về chất lượng và giá bán, các dòng sản phẩm phụ kiện cửa do các hãng cung cấp phụ kiện cửa nhựa khác nhau sẽ có sự khác nhau. Dưới đây là 5 hãng phụ kiện được thị trường và khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của từng hãng phụ kiện trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

Hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng

Huy Hoàng là thương hiệu sản xuất khóa cửa, phụ kiện cửa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm nội trội về kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn chắc chắn, sản phẩm đa dạng, chất lượng và độ bền đảm bảo, trên hết là giá thành vô cùng phải chăng. Khóa cửa và phụ kiện cửa của Huy Hoàng luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các công trình xây dựng.

Huy Hoàng - hãng phụ kiện cửa uy tín hàng đầu Việt Nam

Huy Hoàng - hãng phụ kiện cửa uy tín hàng đầu Việt Nam

Hãng phụ kiện cửa uPVC Roto

Roto là hãng phụ kiện cửa cao cấp có xuất xứ từ nước CHLB Đức được nhập khẩu về Việt Nam. Ưu điểm của loại phụ kiện của uPVC Roto là chất lượng rất tốt, thường được sử dụng cho các dòng cửa nhựa lõi thép cao cấp. Tuy nhiên nhược điểm của nó là có giá bán cao, hàng phụ kiện Roto chính hãng có giá thành gấp 3-6 lần các loại phụ kiện của các hãng sản xuất trong nước.

Hãng phụ kiện cửa uPVC GU

Phụ kiện cửa uPVC GU cũng là hãng phụ kiện được sản xuất tại Đức. Giống như Roto, GU cũng được khách hàng Việt Nam đón nhận và đánh giá cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ.

Hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép KinLong

KinLong là hàng phụ kiện cửa nhựa được sản xuất tại Trung Quốc. Đây cũng là hãng phụ kiện được sử dụng phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên chủ yếu nó chỉ được dùng nhiều cho loại cửa nhôm xingfa, còn đối với loại cửa nhựa lõi thép, phụ kiện của KinLong chủ yếu được dùng cho dòng cửa nhựa vân gỗ là chủ yếu.

Hãng phụ kiện cửa uPVC Siegenia Aubi

Siegenia Aubi cũng là một trong những hãng phụ kiện cửa cao cấp của Đức. Các sản phẩm của Siegenia Aubi cũng được các công ty trong nước nhập khẩu về và sử dụng cho các công trình trong nước. Xét về chất lượng thì các sản phẩm của Siegenia Aubi có chất lượng tốt và đương nhiên đồng nghĩa với đó là giá thành cũng không hề rẻ. Có thể so sánh chất lượng và giá bán của Siegenia Aubi và Roto là tương đương nhau.

Cửa có đẹp hay không, bền hay không? Phụ kiện cửa có phù hợp hay không, chất lượng thế nào? Tất cả đều phụ thuộc ở quyết định lựa chọn của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép cho công trình của mình. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa. 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo