Tính năng an toàn và tiện ích của ổ khóa vân tay thể hiện ở điểm nào?

24.11.2018
Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi dòng ổ khóa vân tay là thiết bị điện tử thông minh. Từ “thông minh” ở đây thể hiện ở điểm tiện ích của dòng khóa này. Cộng với chức năng bảo mật cao nhất, giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Vậy tính năng an toàn và sự tiện ích của dòng khóa này thể hiện ở điểm nào? Hãy cùng Khóa Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn luôn lo lắng những vật dụng đắt tiền nhà mình ở nhà sẽ không được đảm bảo tốt. Bởi thiết bị khóa cửa chưa chắc đã đảm bảo được tính an toàn cao. Cộng với việc, hiện nay thủ thuật phá khóa của những tên trộm đang càng trở nên tinh vi hơn. Chính vì thế, dòng ổ khóa vân tay được mọi người đánh giá cao. Khi bạn không có ở nhà những vẫn có thể quản lý chế độ ra vào của mọi người. Những tên trộm chắc chắn khó có thể qua mặt được mắt đọc ở trong Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp. Vậy nên điểm cộng của sản phẩm này cũng là câu trả lời cho sự phát triển của thành tự khoa học công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa.

1. Về mặt cấu tạo khóa vân tay

Vốn dĩ, khóa cửa được làm ra nhằm phục vụ mục đích bảo vệ và giữ an toàn cho chủ hộ. Nhằm ngăn chặn những hành vi xâm phạm trái phép. Cũng như báo hiệu cho người dùng biết để kịp thời xử lý. Và để có thể làm được những điều trên, yêu cầu ổ khóa cửa vân tay cần phải có được hộp cơ khóa cực kỳ chắc chắn và thật linh hoạt.

Đối với hộp cơ của khóa bao gồm nhiều thanh chốt khóa làm nên sự chắc chắn. Cùng với đó các thanh chốt được thiết kế bằng những chất liệu có tính bền chắc. Bởi thông thường khóa cửa chỉ có 2 chốt dày trong khoảng từ 5 – 8 mm. Trong đó 1 chốt ngang có chức năng chính để khóa cửa, cần dùng chìa khóa để mở cửa. Và 1 chốt chéo có tác dụng đóng cửa tạm thời. Có thể mở cửa bằng cách xoay phần tay nắm. Khi thiết kế khóa cửa thông minh, các thương hiệu đã phải tính toán rất kỹ những điều này để đảm bảo về mặt cấu tạo tốt nhất.

2. Xét về mặt cách thức sử dụng khóa vân tay

Nếu như ở dòng khóa cơ, đối với nhiều người có tính hay quên. Chắc chắn sẽ có lần để quên hoặc đánh rơi chùm chìa khóa ở đâu đó. Chính vì thế mà cách thức sử dụng ổ khóa vân tay, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng sẽ giải quyết tốt nhất được vấn đề đó. Đơn giản là vì khóa vân tay điện tử sử dụng chính dấu vân tay của những người có quyền truy cập vào. Bằng cách đăng kí và lưu trữ dấu vân tay trong phần lưu trữ. Giống với việc bạn lưu một số điện thoại trong danh bạ của mình vậy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mã số để mở cửa. Bằng cách đăng kí những con số bạn cảm thấy dễ nhớ hay có thể đảm bảo được sự bảo mật cao nhất.

3. Xét về tính tiện dụng của khóa vân tay

Nếu xét về tính tiện dụng sẽ được xếp sau tính an toàn. Nhưng đây cũng chính là yếu tố phần nào đem dòng khóa vân tay điện tử có thể phổ biến trên thị trường hơn. Điều đó được thể hiện qua những điểm sau:

  • Thao tác nhanh để mở cửa chỉ trong vòng 3s, không mất công lục tìm chùm chìa khóa
  • Đem đến tiện dụng khi có thể đăng kí hoặc xóa đi bất kỳ dấu vân tay nào
  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ khi bạn vắng nhà và để chúng ở nhà có sự bảo mật của khóa vân tay cũng sẽ an toàn hơn

Thương hiệu ổ khóa vân tay nào tốt trên thị trường?

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05

Vấn đề làm thế nào để biết được một thương hiệu có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu. Về chất lượng cũng như phương thức lắp đặt. Khiến người tiêu dùng cảm thấy bị thụ động. Khi trên thị trường có rât nhiều những quảng cáo về dòng khóa thông minh. Hiểu được điều đó, công ty Khóa Huy Hoàng đã xây được niềm tin cho khách hàng của mình bằng những tiêu chí như:

  • Thông tin, địa chỉ công ty rõ ràng với số năm thành lập và phát triển lên đến hơn 30 năm
  • Được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
  • Sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, làm việc mang tính chất chuyên nghiệp
  • Có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản
  • Chất lượng khóa đạt chuẩn, được kiểm định sát sao qua từng quy trình
  • Cam kết bảo hành theo đúng quy định
  • Sản phẩm khóa cao cấp tại Huy Hoàng được xuất khẩu sang các thị trường trong và ngoài Đông Nam Á. Kể cả những thị trường khó tính như Hoa kỳ và Nhật Bản

Đối với các loại cửa nhôm kính, bạn hãy xem thêm sản phẩm Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo