Tìm hiểu về lắp đặt và sửa chữa khóa vân tay cửa kính

27.11.2018
Sử dụng khóa cửa vân tay trong mỗi gia đình ngày càng trở nên phổ biến do tính tiện lợi, an toàn và góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia chủ. Trong các chung cư mới và cao cấp, khóa cửa vân tay dần trở thành một trang bị đi kèm tất yếu. Đặc biệt cửa kính với tính thẩm mỹ cao giúp đón ánh sáng tự nhiên hay tạo cảm giác mở rộng không gian sống cũng là sản phẩm tối ưu khi kết hợp với khóa cửa bằng vân tay. Khóa vân tay cửa kính không những an toàn mà còn tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên khi lắp đặt và sử dụng khóa vân tay cửa kính sẽ có những điểm lưu ý khách biệt so với các loại khóa thông thường. Người dùng cần nắm rõ để sản phẩm có thể phát huy hết công dụng cũng như tránh hỏng hóc hay sự cố đáng tiếc.

Sử dụng khóa cửa vân tay trong mỗi gia đình ngày càng trở nên phổ biến do tính tiện lợi, an toàn và góp phần tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia chủ. Trong các chung cư mới và cao cấp, khóa cửa vân tay dần trở thành một trang bị đi kèm tất yếu. Đặc biệt cửa kính với tính thẩm mỹ cao giúp đón ánh sáng tự nhiên hay tạo cảm giác mở rộng không gian sống cũng là sản phẩm tối ưu khi kết hợp với khóa cửa bằng vân tay. Khóa vân tay cửa kính không những an toàn mà còn tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.
Tuy nhiên khi lắp đặt và sử dụng khóa vân tay cửa kính sẽ có những điểm lưu ý khách biệt so với các loại  khóa thông thường. Người dùng cần nắm rõ để sản phẩm có thể phát huy hết công dụng cũng như tránh hỏng hóc hay sự cố đáng tiếc.

Những điểm lưu ý khi tiến hành lắp đặt khóa vân tay cửa kính

  • Hiểu rõ về các thông số kỹ thuật của đố cửa cũng như chất liệu cửa mà bạn muốn gắn khóa vân tay cửa kính, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng. Đồng thời, cung cấp các thông tin như: cửa mới hay cũ, đã từng lắp khóa nào chưa, có bị hắt mưa không… cho nhân viên cửa hàng khóa cửa bằng vân tay để nhận tư vấn.
  • Tháo khóa cũ – Với bất kỳ loại cửa nào thì chúng cũng đã sở hữu sẵn các ổ khóa truyền thống. Chính vì vậy, chúng ta cần tháo bỏ khóa truyền thống này trước khi bắt đầu lắp khóa cửa dấu vân tay.
  • Lắp cẩn thận từng bộ phận của khóa cửa dấu vây tay – Các bộ phận chèn được lắp trước, sau đó đến bộ phận bên ngoài như tay khóa. Lưu ý là quý khách hành thuận tay phải hay tay trái cũng là điều nên cung cấp cho phía lắp đặt.
  • Lắp trục vít – Các bộ phận sau khi được lắp vào đúng vị trí của nó thì ta bắt đầu vặn ốc để cố định vị trí. Lưu ý lắp trục vít phải nằm bên trong cửa, nếu không bất kỳ ai cũng có thể tháo khóa của bạn xuống mà không cần đến dấu vân tay.
  • Cài đặt khóa và kiểm tra – Khi phần cứng (tức phần quan sát được) của khóa đã được lắp đâu vào đấy thì ta cũng cần “lắp” đến phần mềm (hệ thống hoạt động của khóa). Đây là bước không thể thiếu khi lắp đặt khóa cửa bằng vân tay. Quý khách hàng có thể bắt đầu cài đặt các vân tay được truy cập, kiểm tra xem cửa có khóa và hoạt động của khóa có ổn định không ngay sau đó.

Những điểm lưu ý khi sửa chữa khóa vân tay cửa kính hay khi có sự cố hoạt động

Bất kỳ sản phẩm nào cũng không thể tránh khỏi các sai sót. Khóa vân tay cửa kính cũng không ngoại lệ. Dưới đây, chúng tôi sẽ nêu ra một số lỗi mà các dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp hay gặp phải. Với các trường hợp này, chúng ta cần phải liên hệ nhân viên sửa khóa cửa vân tay.

  • Đúng vân tay nhưng khóa của cửa không mở
  • Đúng vân tay nhưng đèn đỏ của khóa bật lên báo hiệu sai vân tay
  • Vân tay các thành viên khác không cài đặt được tiếp vào khóa
  • Khóa nhanh hết pin (cụ thể là hết pin trong vòng chỉ 1 – 2 tháng)
  • Kẹt chốt, gãy chốt, gãy tay cầm
  • Chìa cơ không thể dùng để mở khóa khi cần (Do sử dụng dấu vân tay đã quen nên các khách hàng ít người mang theo khóa cơ bên mình, trường hợp này rất hay xảy ra, và khi cần đến thì lại phát hiện khóa cơ không mở được. Chính vì vậy nên khi lắp đặt chúng ta cần kiểm tra khóa cơ trong bước 5 kiểm tra sau lắp đặt).

Đối với các loại cửa kính, bạn hãy tham khảo thêm dòng sản phẩm Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo