Thương hiệu phụ kiện cửa nhựa giá tốt nhất thị trường

02.10.2017
Tiết kiệm - hiệu quả luôn là phương châm của người tiêu dùng thông minh. Khi lựa chọn phụ kiện cửa nhựa cho gia đình, chắc chắn bạn sẽ mất thời gian cân nhắc để tìm được địa chỉ với giá thành hợp lí. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo trước thông tin hữu ích về thương hiệu phụ kiện giá tốt, giúp bạn chi tiêu hợp túi tiền.

1. Kinlong:

Với tiêu chuẩn dây chuyền sản xuất chất lượng cao cùng phương hướng không ngừng đổi mới, nâng cao sản phẩm, Kinlong luôn khẳng định được đẳng cấp của nhà phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu. Sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Kinlong cung cấp luôn nằm trong top đầu thế giới với sức bền kết hợp tính thẩm mĩ ưu việt. Các phụ kiện cửa nhựa lõi thép nổi bật Kinlong cung cấp bao gồm: tay nắm khóa, lõi khóa, bản lề, vấu chốt,...Mỗi mặt hàng đều được đưa ra với số lượng, kích thước, mẫu mã vô cùng phong phú, nhiều chủng loại, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn tùy vào đặc thù căn hộ gia đình. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy HoàngTất cả phụ kiện đều sản xuất đồng bộ với cửa, lắp ráp chặt chẽ, giúp cửa hoạt động linh hoạt và bền bỉ, không bị hỏng hóc, ố vàng dù chịu nhiều tác động từ ngoại lực hay thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt. 

Hiện nay, trụ sở Kinlong đặt tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.



2. Khóa Huy Hoàng:

Khóa Huy Hoàng là đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa uy tín cho các loại cửa nói chung. Sự đầu tư của công ty trong dây chuyền tạo thành sản phẩm cũng như tâm huyết của đội ngũ kĩ thuật trình độ cao đã giúp Khóa Huy Hoàng từng bước khẳng định cương vị trên thị trường Việt Nam. Với tiêu đầu ra là "hàng Việt Nam chất lượng cao", mặt hàng đơn vị cung cấp luôn đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, song lại rất phù hợp với túi tiền của đa phần hộ gia đình Việt Nam hiện nay. Riêng về phụ kiện cửa nhựa, Khóa Huy Hoàng chuyên bán các loại khóa tay nắm, khóa tay nắm cửa sổ, bản lề chữ A và chống gió. Tuy số lượng mẫu mã không quá đa dạng, nhưng khách hàng vẫn có thể lựa chọn được vật dụng phù hợp với đặc thù căn hộ nhà mình trong chi phí vừa phải.

Đến thời điểm hiện tại, Khóa Huy Hoàng đã có 2 nhà máy và 5 showroom trên toàn quốc tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng.

Khóa huy hoàng
Sản phẩm phụ kiện cửa nhựa thông dụng của công ty Khóa Huy Hoàng

3. Nam Windows:

Nam Windows là đơn vị phân phối và lắp đặt cửa nhựa lõi thép chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn về kĩ thuật cho người sử dụng. Sản phẩm Nam Windows cung cấp bao gồm mặt hàng từ các hãng GU, GQ, ROTO...với giá tốt nhất thị trường. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn đa dạng mẫu mã, chủng loại các phụ kiện cửa nhựa như khóa cửa nhựa, bản lề cửa nhựa lõi thép, tay nắm cửa sổ, gioăng cao su. Tuy giá thành hợp lí, song, mặt hàng Nam Windows đưa tói khách hàng lại có chất lượng đáng tin cậy. Điển hình: phụ kiện ROTO được chọn sử dụng cho các loại cửa nhựa cao cấp với thanh profile của hãng REHAU, VEKA, DIMEX, BULEX,...Chúng đều được đánh giá cao về độ bền, độ an toàn cũng như sự hài lòng cho người sử dụng.

Hiện nay, Nam Windows phân phối sản phẩm toàn quốc và lắp đặt các tỉnh miền Nam.

4. Việt Đức:

Việt Đức là hãng sản xuất, phân phối và lắp đặt Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng nhựa lõi thép còn mới, song, đang từng bước khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, khách hàng khi đến với Việt Đức sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ cao nhất và giá cả các loại phụ kiện cạnh tranh nhất trong lĩnh vực cửa nhựa. Với phụ kiện cửa nhựa lõi thép, khách hàng được để xuất các loại mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng: ốc vít, bộ khóa đa điểm, thanh chốt định vị, bản lề, tay nắm,...Khi chọn cửa nhựa lõi thép ở Việt Đức, người dùng sẽ được khuyên sử dụng đồng bộ các loại phụ kiện kim khí từ hãng sản xuất lớn uy tín như ROTO, GQ, GU,... Điều này giúp hệ thống nối ghép chặt chẽ, cửa nhựa lõi thép hoạt động dễ dàng và linh hoạt hơn.

Địa chỉ văn phòng Việt Đức đặt tại quận Thủ Đức, TP.HCM.




5. Hà Tâm:

Xây Dựng Hà Tâm là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cho các đơn vị sản xuất, gia công của Việt Nam. Với kinh nghiệm 15 năm, Hà Tâm chuyên phân phối các loại phụ kiện chính hãng đảm bảo chất lượng từ Trung Quốc và Châu Âu như: GQ, GU, GOLKING, WINKHAUS,...Khách hàng sẽ có sự lựa chọn phong phú các loại bản lề, thanh trượt, bánh xe trượt, tay nắm cài cửa. Ngoài ra, đến với Hà Tâm, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ đem tới cho bạn nhiều gợi ý hữu ích trong việc lắp đặt, bảo trì hệ thống cửa nhựa lõi thép, giúp đảm bảo an toàn cao nhất cho căn hộ gia đình bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo