Thành phần phụ kiện được lắp trong cửa nhựa lõi thép

02.10.2017
Khi tới cửa hàng phụ kiện, bạn rất dễ rơi vào trạng thái phân vân không biết mình đã mua đủ, hay còn thiếu các sản phẩm thiết yếu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về các phụ kiện với từng chức năng riêng lẻ, giúp bạn có quyết định chính xác nhất.

1. Phụ kiện cửa nhựa lõi thép ảnh hưởng tới tính mức giá bán cửa

Để lắp đặt một bộ cửa nhựa lõi thép hoàn chỉnh thì không thể thiếu các phụ kiện cần thiết như: lõi thép, ốc vít, phụ kiện kim khí. Các phụ kiện kim khí bao gồm: khóa, tay khóa, bản lề... Chúng đóng một vai trò lớn quyết định đến mức giá bán cửa nhựa lõi thép. Mức chênh lệch giá bán là không hề nhỏ khi sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ của Trung Quốc, hàng phụ kiện sản xuất trong nước và hàng cao cấp nhập khẩu từ Đức.
phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện cửa nhựa uPVC quyết định một phần giá cửa nhựa lõi thép

Theo thống kê cho thấy giá phụ kiện cửa nhựa uPVC của các hãng nhập khẩu từ CHLB Đức: Roto, GU thường có giá bán cao hơn loại sản xuất từ Trung Quốc như Kinlong, Ruide khoảng 200%. Trong khi đó 2 hãng sản xuất phụ kiện GQ (Trung Quốc) và Huy Hoảng (Việt Nam) được lựa chọn nhiều hơn bởi có chất lượng tốt và giá bán phù hợp. 

2. Phụ kiện cửa nhựa uPVC ảnh hưởng tới độ bền, an toàn của cửa

Cửa được lắp đặt với những phụ kiện ốc vít, lõi thép, thanh chuyển động chốt đa điểm... là hàng tốt, chất lượng đảm bảo sẽ tạo được sự chắc chắn về thiết kế cũng như đảm bảo mọi tính năng về độ bền của cửa nhựa lõi thép. Nếu dùng loại phụ kiện chất lượng kém sẽ khiến các kết cấu cửa lỏng lẻo, sau một thời gian vận hành có thể bị gỉ sét gây khó khăn trong quá trình sử dụng cửa. 

Không những thể việc sử dụng các loại phụ kiện kém chất lượng này sẽ làm giảm độ bền, độ chắc chắn, giảm tính năng cách âm, cách nhiệt, làm cửa nhanh xuống cấp, cửa bị hở, bị xệ cánh, hỏng hóc... Đây cũng là sơ hở dẫn đến việc công trình của bạn bị kém an toàn, dễ bị kẻ gian lợi dụng đột nhập trộm cắp tài sản.

3. Phụ kiện cửa nhựa uPVC ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà

Cánh cửa là ấn tượng đầu tiên khi ai đó chuẩn bị bước chân vào không gian sống của bạn. Các Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng khác thường nhỏ và hầu như đều được lắp đặt âm trong cửa ít ai để ý. Tuy nhiên khóa cửa lại đóng một vai trò quan trọng hơn, nó chính là điểm nhấn cho cả hệ thống cửa mà gia đình bạn lắp đặt. Đôi khi nó còn thể hiện được đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ.

Một bộ khóa cửa đẹp, phù hợp cân bằng màu sắc với màu cửa sẽ tạo nên vẻ đẹp cho hệ thống cửa. Từ đó góp phần làm hoàn thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, dự án của bạn. 

phụ kiện cửa nhựa lõi thép
Phụ kiện cửa nhựa uPVC góp phần làm hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà Việt

Mỗi một bộ phận đều đóng một vai trò quan trọng góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, độ bền và là tiêu chuẩn để khách hàng đánh giá chất lượng cửa. Có thể nói sau thanh profile thì phụ kiện cửa nhựa lõi thép là yếu tố thứ 2 đóng vai trò quan trọng để quyết định việc bộ cửa nhựa uPVC đó sẽ có giá bán như thế nào? độ bền có được dài lâu hay không? tính thẩm mỹ cao hay thấp? Bởi vậy khi chọn mua cửa nhựa lõi thép ngoài việc chọn thanh proflie cao cấp, kính tốt, lõi thép xịn thì bạn cũng đừng quên cho cho mình những phụ kiện kim khí chất lượng và phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng nhé.

1. Lõi thép:

Lõi thép vừa đóng vai trò gia tăng độ cứng, độ vững chãi cho khung cửa vừa là điểm bám của hệ thống ốc vít cũng như các phụ kiện kim khí khác. Vì vậy, quan trọng hơn tất cả các loại phụ kiện khác, lõi thép cần nhất độ chắc chắn, lâu bền theo thời gian. Lõi thép chất lượng cao là lõi thép có độ dày lí tưởng. Lõi thép nếu mỏng thì ốc vít dễ bị sờn ren, gây bong tróc, rời rạc các bộ phận khác, dẫn đến việc cửa trở nên lỏng lẻo, hoạt động khó khăn và dễ cần tu sửa lại. Khi chọn mua cửa nhựa lõi thép bày bán sẵn, bạn tốt nhất nên kiểm tra các thông số về lõi thép. Tốt hơn hết, nên sử dụng cửa có lõi thép từ các hãng uy tín nhập khẩu về Việt Nam như : GU, GQ, ROTO,...Ngoài ra, các hãng sản xuất đáng tin cậy trong nước cũng có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm lõi thép chất lượng tốt. Tiêu chuẩn kĩ thuật cửa nhựa nằm chủ yếu ở tiêu chuẩn lõi thép. Vì vậy, nếu đang có ý định sử dụng cửa nhựa lõi thép cho gia đình, bạn nên tìm hiểu kĩ hơn các thông tin cần thiết để có được quyết định đúng đắn, hợp túi tiền, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả.



2. Ốc vít:

Ốc vít là bộ phận tuy nhỏ nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống phụ kiện cửa nhựa lõi thép. Nếu ốc vít chưa được mạ hoặc mạ một cách sơ sài, chúng dễ trở nên han rỉ theo thời gian và gây ảnh hưởng không tốt đến các bộ phận khác. Cụ thể, hệ thống cửa dễ trở nên lỏng lẻo, hoạt động khó khăn, không linh hoạt, dễ hỏng hóc và cần phải tu sửa. Để đảm bảo chất lượng ốc vít sao cho không chịu tác động từ môi trường bên ngoài, tốt nhất, bạn nên chọn loại ốc vít được mạ đồng để đảm bảo chống oxi hóa và lão hóa, duy trì độ bền cũng như tính trơn tru của hoạt động cửa. Dùng ốc vít chất lượng cao, cửa nhựa lõi thép nhà bạn sẽ đứng vững vàng ngay cả khi đã trải qua nhiều bào mòn của mưa nắng.

3. Phụ kiện kim khí:

Phụ kiện kim khí là thành phần mật thiết không thể thiếu đối với cấu trúc cửa nhựa lõi thép. Thành phần phụ kiện kim khí bao gồm tất cả các loại bản lề, thanh chuyển động đa điểm, ổ khóa, Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất, thanh chắn gió, móc chốt, định vị góc,...Hai hãng sản xuất phụ kiện kim khí uy tín nhất hiện nay có thể kể đến GQ (phụ kiện sản xuất liên doanh với Trung Quốc) và GU (sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn của Đức). Giá thành hai dòng sản phẩm này chênh lệch trên 200%. Vì vậy, khi đầu tư một công trình với số lượng lớn phụ kiện, chủ đầu tư nên cân nhắc từng loại cửa, đặc thù và kích thước để quyết định dòng phụ kiện kim khí hợp lí cả về chất lượng lẫn giá thành. Tùy theo từng loại cửa, chúng ta cũng có cách lựa chọn và ứng dụng những loại phụ kiện khác nhau. Chủ đầu tư nên tìm hiểu kĩ để yêu cầu nhà sản xuất cửa nhựa lõi thép tiến hành lắp ráp từ các thành phần thô nói trên, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, hiệu quả, an toàn, bền vững.


Ngoài GU và GQ như đã đề cập, trên thị trường còn một số thương hiệu uy tín khác bạn nên tham khảo khi chọn phụ tùng, phụ kiện cửa nhựa cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép. ROTO có xuất sứ từ Đức nhưng thường được hãng phân phối Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, giá thành khá cao và chưa có đại lí chính thức tại Việt Nam, song, chất lượng được khẳng định là hàng đầu toàn cầu. Winkhaus cũng có xuất sứ từ Đức, chất lượng đảm bảo, ít hàng nhái nhưng giá thành rất đắt và phải chờ hàng lâu. Người tiêu dùng cần cân nhắc để có được lựa chọn thông minh cho cửa nhựa nhà mình.



Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo