Tay nắm cửa có thể lây truyền virus Corona không?

11.02.2020
Chủng mới của virus Corona được chuyên gia dịch tễ học tại trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Quảng Châu (Trung Quốc) phát hiện trên tay nắm cửa tại nhà của một bệnh nhân nhiễm virus này.
Virus Corona (2019-nCoV) là một loại virus mới cực kỳ nguy hiểm, gây bệnh viêm đường hô hấp cấp, có thể lây lan từ người sang người. Theo khuyến cáo của bộ y tế, 2019-nCoV có thể lây trực tiếp qua nước bọt bắn cực nhỏ từ đường hô hấp của người bệnh hoặc gián tiếp qua tiếp xúc với các đồ vật, môi trường có chứa Virus.

Phát hiện virus Corona trên tay nắm cửa

(Ảnh: Sưu tầm)

VnExpress mới đây cũng đưa tin, chuyên gia dịch tễ học tại trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã phát hiện axit nucleic của virus corona chủng mới (2019- nCoV) trên tay nắm cửa tại nhà của một bệnh nhân nhiễm virus này. Chính vì vậy, TAY NẮM CỬA HOÀN TOÀN CÓ THỂ LÂY TRUYỀN VIRUS CORONA.

Virus Corona được  tổ chức WHO chính thức công bố là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu và chưa có thuốc đặc trị, kèm theo tỷ lệ tử vong cao đáng báo động. Do đó để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của chính mình và mọi người, song song với các việc rửa tay thường xuyên bằng xà phòng sát khuẩn, hạn chế nơi đông người, dùng khẩu trang 3 lớp khi ra ngoài, giữ ấm cơ thể, ăn chín, uống sôi,... thì việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm khóa và tay nắm cửa đảm bảo an toàn là rất quan trọng.

Sử dụng khóa và tay nắm cửa nào trước sự lây truyền của virus Corona?

khóa và tay nắm cửa sử dụng sơn nano kháng khuẩn Huy Hoàng

(Khóa và tay nắm cửa Huy Hoàng sử dụng sơn kháng khuẩn Nano)
Là doanh nghiệp Việt Nam đi theo định hướng phát triển bền vững, xuất phát từ lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng, khóa Huy Hoàng đã sử dụng sơn tĩnh điện và sơn bóng công nghệ Kháng khuẩn Nano của Akzonobel cho sản phẩm. Ngoài chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu sơn nổi tiếng thế giới AkzoNobel, sơn Kháng khuẩn nano còn thân thiện môi trường, an toàn đối với những người tiếp xúc trực tiếp với sơn trong quá trình sản xuất, khả năng kháng khuẩn diệt hơn 95% các loại vi khuẩn thông thường, phù hợp với các môi trường mở như: trường học, bệnh viện, toà nhà văn phòng, nhà riêng…Đây là sự lựa chọn an toàn tối ưu đối với người tiêu dùng, đặc biệt là trong phòng, chống đại dịch nCoV.

 Hãy là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn các sản phẩm khóa và tay nắm cửa sử dụng sơn nano kháng khuẩn Huy Hoàng!
0
Chat Zalo