Tại sao không nên mua khóa điện tử giá rẻ? Và những nguy cơ tiềm ẩn

05.10.2018
Kéo theo sự phát triển của công nghệ, nổi trội lên vấn đề “thẩm mỹ” và “chất lượng”. Và dường như chưa đi đến hồi kết. Vì những sản phẩm điện tử giá rẻ mang mẫu mã đẹp sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Như đối với khóa điện tử chống trộm, nếu bạn chọn mua sản phẩm kém chất lượng ở những địa chỉ không uy tín sẽ để lại những hậu quả không mong muốn. Để hiểu hơn lý do tại sao không nên mua khóa điện tử giá rẻ, hãy tham khảo qua bài viết sau!

1.Vì sử dụng vật liệu kém chất lượng

Để sản xuất ra một thiết bị khóa điện tử thông minh cần lắp đặt đầy đủ các bộ phận như: vỏ khóa, thân khóa, phụ kiện, pin… Và không thể thiếu bất kỳ phụ kiện nào để hoàn thiện được một sản phẩm khóa hoàn chình. Vậy nên, để làm khóa với giá thành rẻ chỉ còn cách sử dụng chất liệu kém chất lượng.

Khi mới lắp đặt, người tiêu dùng sẽ không phát hiện ra sản phẩm là hàng nhái. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mới thấy những biểu hiện như: Khóa không nhận diện được dấu vân tay, cảm ứng bớt nhạy bén, các cảnh báo của khóa không còn chính xác,… Thì mới biết mình đã mua phải sản phẩm không chính hãng. Vậy nên, khuyên bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Thông thường, để cắt giảm chi phí. Thì những hãng khóa tay gạt điện tử rẻ sẽ chỉ có ít nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu trong trường hợp khóa của bạn gặp các vấn đề về kỹ thuật thì phải chờ thời gian lâu mới có người liên hệ lại. Khi đến sửa chữa thì nhân viên sẽ chỉ thay thế các phụ kiện khác cũng không được kiểm nghiệm về chất lượng.

Lúc này bạn sẽ thấy rất bực bội và cảm thấy mình đã bỏ ra một khoản tiền vô ích. Nhất là đối với những sản phẩm điện tử, khi liên tục bị hỏng hóc chắc chắn sẽ khiến bạn mất niềm vào các sản phẩm giá rẻ.

Tham khảo thêm bài viết:

Tiêu chí đánh giá khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay

Tư vấn cách mua và sử dụng khóa điện tử chi tiết nhất

Ưu nhược điểm của các loại khóa điện tử

Vì là sản phẩm giá rẻ nên các hãng khóa chỉ giám cam kết bảo hành trong thời gian ngắn. Thông thường là chỉ từ 6 tháng đến 1 năm. Khi đã hết thời gian bảo hành mà thiết bị có bị hỏng hóc gì thì công ty đó sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành và sửa chữa.

Nếu bạn tiếp tục sử dụng sản phẩm, sẽ rất bực mình. Vậy nên, lời khuyên cho bạn là ngay từ đầu nên tìm hiểu kĩ các thương hiệu uy tín để mua sản phẩm.

>>> Tìm hiểu thêm: khóa vân tay cửa gỗ

Khóa vân tay điện tử HD06

Khi đã quyết định mua thiết bị khóa điện tử chất lượng cao. Đồng nghĩa với việc bạn đang tiết kiệm rất nhiều chi phí. Cũng như cảm thấy yên tâm, hài lòng về tính an toàn và sự tiện ích của sản phẩm. Công ty Khóa Huy Hoàng chuyên cung cấp các thiết bị về khóa điện tử thông minh đạt chuẩn.

Ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu Huy Hoàng đã xác định cho mình xứ mệnh riêng. Là sản xuất ra các dòng sản phẩm đảm bảo về chất lượng, thiết kế đẹp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Nhờ xác định rõ mục tiêu, công ty luôn dành được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Khóa vân tay điện tử HD05


Sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng thông minh cao cấp nhất của Huy Hoàng
Được sử dụng thiết bị thông minh mở cửa bằng dấu vân tay hoàn toàn tiện ích. Trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng hỏng hóc, không nhận dạng dấu vân tay
Đảm bảo về chất lượng khóa được làm bằng hợp kim kẽm nguyên chất. Bền bỉ, chắc chắn theo thời gian
Kết cấu khóa phức tạp, có nhiều chốt hơn khóa cơ. Kẻ gian sẽ không có cơ hội phá khóa dễ dàng
Tự đông đóng cửa sau 5 giây, nên bạn không cần phải lo với thói quen không đóng cửa của mình
Có chức năng cảnh báo cho người dùng khi chuẩn bị hết pin hoặc có người cố tình phá khóa
Chế độ quản lý người dùng, xem được nhật ký mở cửa, chế độ luôn mở… hoàn toàn tiện lợi

Hai dòng sản phẩm khóa điện tử hội tụ đủ những yếu tố trên của Khóa Huy Hoàng là: Khóa vân tay điện tử HD05 và khóa vân tay điện tử HD06.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo