Tác hại khi lắp đặt khóa vân tay cửa kính kém chất lượng

03.11.2018

Tác hại khi lắp đặt khóa vân tay cửa kính kém chất lượng

Khóa dễ bị hack bởi làm bằng công nghệ không đảm bảo chặt chẽ

>>> Xem thêm: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Với bản chất là một ổ khóa vân tay điện tử, khóa vân tay cửa kính đòi hỏi những công nghệ cao, tiên tiến, đảm bảo an ninh chặt chẽ. Công nghệ phải chặt chẽ thì mới khó bị hack. Nhưng với những sản phẩm kém chất lượng thì nguy cơ bị hack khá là cao. Công nghệ xơ xài cùng với độ nhạy bén của những hacker càng ngày càng tăng thì độ an toàn của bạn không thể phụ thuộc vào chiếc khóa mà được coi là hiện đại được. Vì vậy, bạn phải thật cẩn trọng trong khâu chọn nơi phân phối khóa. Vì số tiền bạn bỏ ra không phải là ít, bạn phải mua được sản phẩm xứng đáng với số tiền đó. Bạn nên tìm hiểu thật kĩ độ uy tín của công ty đó để đạt được hiệu quả mua sắm tốt nhất.

Khóa sẽ bị lỗi hệ thống, tốn chi phí sửa chữa

Như chúng tôi đã nói ở trên, khóa chất lượng kém sẽ có thể đi kèm với công nghệ sơ sài. Vì vậy sẽ có những lúc bạn sẽ bị lỗi hệ thống. Ví dụ như không đăng nhập được vào, không nhận dấu vân tay hay khóa bị đơ, đứng hình,... Khi đó, bạn sẽ phải tìm thợ sửa. Và với đồ điện tử hiện đại thì chi phí sửa chữa chắc chắn là không hề rẻ. Nhiều lần xảy ra như vậy thì có thể tiền sửa chữa đã đủ mua một chiếc khóa mới. Vì vậy, bạn nên mua khóa vân tay cửa kính của những thương hiệu nổi tiếng để nhận được quyền lợi bảo hành lâu dài cùng với chất lượng tốt nhé.

>>> Tìm hiểu thông tin chi tiết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa có thể bị han gỉ, tuổi thọ không lâu dài

Khóa chất lượng kém có thể đi kèm với chất liệu kém. Điều này sẽ dẫn đến việc khóa sẽ nhanh bị han gỉ bởi môi trường. Hoặc thậm chí kể cả khi bạn bảo dưỡng thường xuyên và đúng cách, khóa vẫn có nguy cơ han gỉ sớm. Ổ khóa sẽ có tuổi thọ không lâu dài so với số tiền mà bạn bỏ ra để lắp đặt. Vì vậy, chúng tôi nhắc lại một lần nữa là bạn phải tìm hiểu thật kĩ về nơi phân phối khóa.

Tính năng sơ sài, không đa dạng

Với một chiếc Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp thì bạn có thể đòi hỏi vô vàn tính năng hiện đại, thân thiện với người dùng. Vì vậy, đối với khóa vân tay cửa kính, tính năng là yếu tố quan trọng nhất có thể thuyết phục được khách hàng. Với những sản phẩm kém chất lượng, bù cho tính năng sơ sài mà chúng thuyết phục được người mua đó chính là giá rẻ. Nhiều người vì ham rẻ mà đã chấp nhận mua những sản phẩm kém chất lượng. Độ an toàn của chúng đem lại không cao. Bạn vẫn có nguy cơ tiềm ẩn bị đột nhập. Vì vậy, khi bạn đã có ý định lắp đặt sản phẩm điện tử cao cấp thì bạn nên bỏ ra một số tiền hợp lý để mua khóa chất lượng cao nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo