Sự thật đằng sau khóa cửa điện tử giá rẻ

28.10.2017
Khóa của điện tử được rao bán khắp nới với những mức giá “trên trời, dưới đất”, bạn sẽ gặp không ít những lời chào mời “khóa cửa điện tử giá rẻ, chất lượng cao”, sự thật đằng sau những lời giới thiệu này là gì chắc hẳn sẽ khiến bạn tò mò.

Khóa cửa là thiết bị bảo vệ quan trọng của ngôi nhà, một bộ khóa cửa tốt có thể đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như giữ vững an ninh bảo vệ mọi thành viên trong gia đình. Thế nhưng với rất nhiều người, việc lựa chọn được sản phẩm khóa điện tử vân tay đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng và giá cả không phải là điều dễ dàng.

Nói không với khóa điện tử giá rẻ kém chất lượng

Nói không với khóa điện tử giá rẻ kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường bên cạnh những sản phẩm chất lượng chính hãng cũng xuất hiện không ít các loại khóa cửa, tay cầm cửa gỗ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng được bày bán tràn lan với mức giá rất rẻ cùng với những lời chào mời vô cùng hấp dẫn vậy nên nhiều người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại được.

Có rất nhiều loại khóa cửa điện tử không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá cả và chất lượng cũng rất khó kiểm soát, chính điều này đã tạo nên sự hoang mang cho người tiêu dùng  khi thật giả lẫn lộn chỉ đến khi mua về sử dụng thì mới biết đó là hàng giả hàng nhái thậm chí “tiền mất tật mang”.

Đồng tiền đi liền chất lượng, chắc chắn những khóa cửa điện tử gía rẻ chất lượng, độ bền sẽ không thể bằng với những sản phẩm chính hãng. Ví dụ như không nhận vân tay, không nhận thẻ từ, dễ bị đổi mã số, hay không được trang bị những tính năng cảnh báo khi có hiện tượng phá khóa, pin sử dụng nhanh hết và không có hệ thống gửi thông báo đến cho người dùng,...

Trang bị khóa cửa điện tử ai cũng mong muốn mình được bảo vệ một cách an toàn nhất thế nhưng với khóa cửa điện tử giá rẻ thì nỗi lo trộm cắp lại càng tăng lên gấp bội bởi lẽ chỉ cần một vài thao tác đơn giản thì bất kì ai cũng có thể mở khóa và xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Đọc thêm một số bài viết liên quan:

Tại sao khóa điện tử thông minh Huy Hoàng lại hot như vậy?

Tại sao không nên mua khóa điện tử giá rẻ? Và những nguy cơ tiềm ẩn

Tiêu chí đánh giá khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay

Chưa kể đến các loại khóa cửa điện tử giá rẻ thời gian bảo hành khá ngắn thậm chí là không có, nên nếu xảy ra hư hỏng hay có bất kì sự cố nào bạn phải tự khắc phục, linh kiện thay thế thường không có nên khả năng thay mới là rất cao và tốn kém.

Mua được sản phẩm với giá rẻ là điều ai cũng mong muốn, thế nhưng nếu phải đánh đổi giữa giá rẻ và sự an toàn cho chính bạn thì không nên một chút nào. Là người tiêu dùng thông minh chắc chắn bạn sẽ biết mình nên chọn gì phù hợp nhất để phục vụ cho cuộc sống của bản thân và gia đình.

Nếu bạn còn lo ngại về ma trận khóa cửa điện từ giá rẻ toàn là những hàng giả hàng nhái hiện có trên thị trường thì hãy đến với Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay. Đối với cửa thông phòng, bạn hoàn toàn có thể xem và tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp của chúng tôi và trở thành chủ nhân của những chiếc khóa điện tử cao cấp nhất, hiện đại nhất.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo