Sử dụng khóa cửa từ như thế nào?

11.11.2017
Khóa cửa từ sử dụng như thế nào là thắc mắc của rất nhiều người, nếu bạn đang có nhu cầu trang bị khóa cửa từ hãy tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm này cũng như cách sử dụng chúng để tránh những sai xót không đáng có làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng là sản phẩm hoàn hảo mang đến độ an toàn cao, sự sang trọng và rất tiện nghi và đặc biệt là rất dễ sử dụng. Khóa cửa từ không chỉ là một thiết bị có thể  bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho các ngôi nhà mà còn khẳng định đẳng cấp của một công trình kiến trúc. Cách sử dụng khóa cửa từ cũng rất đơn giản và mọi đối tượng đều có thể dùng một cách dễ dàng.

khóa thẻ từ

Khóa cửa từ gồm 3 loại chính là khóa mã số, khóa vân tay và khóa thẻ từ, dưới đây là cách sử dụng với từng loại khóa.

Đối với khóa mã số: khi bạn muốn mở cửa hãy dùng tay chạm nhẹ lên màn hình khóa, ngay lập tức sẽ hiện lên 2 số ngẫu nhiên, bạn ấn vào 2 số đó. Tiếp theo bạn nhập mã số đã được cài đặt trước và kết thúc bằng phím *, ngay tức khắc cửa sẽ được mở. Với cách nhập hai số ngẫu nhiên trước như thế này người khác sẽ không thể đoán biết được mật khẩu từ dấu vân ray để lại. Nếu cảm thấy phức tạp bạn cũng có thể bỏ chức năng hiện 2 số ngẫu nhiên này đi.

Đối với khóa thẻ từ: bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để màn sáng lên và sau đó quét thẻ qua khe thử từ, nếu  thấy khe sáng màu xanh xuất hiện thì cửa của bạn sẽ được mở ngay sau đó. Đối với thẻ từ bạn cũng có thể cài đặt lại sau khi xóa.

Tham khảo thêm bài viết:

Vì sao bạn nên lựa chọn ổ khóa điện-khoá Huy Hoàng

Có nên lắp đặt khóa chống trộm thông minh cho căn hộ chung cư?

Khóa chống trộm thông minh bảo vệ văn phòng không bị mất trộm

Đối với khóa vân tay bạn cũng thực hiện tương tự giống khóa thẻ từ và với loại khóa này bạn có thể thêm hoặc bớt dấu vân tay tùy ý muốn.

Trang bị những tính năng hiện đại, khóa cửa từ sẽ tự động đóng lại sau khi bạn thực hiện thao tác mở cửa và bước vào bên trong. Nếu muốn mở khóa từ bên trong, bạn hãy nhấn nút Open, sau vài giây cửa cũng sẽ tự động khóa lại, trong trường hợp bạn muốn khóa cửa từ bên trong  hãy dùng ta gạt nút đầu tiên sang màu đỏ như thế ngay cả khi người khác có thẻ từ hay mã số cũng không thể mở cửa từ bên ngoài. Nếu muốn trở lại bình thường bạn chỉ gần gạt sang út màu xanh. Trong trường hợp bạn muốn đi ra ngoài nếu muốn tăng cường tính an ninh vào bảo mật, chỉ cần ấn vào nút Home trên màn hình cảm ứng khi đó mọi động chạm trái phép vào cửa sẽ được báo động. Rất đơn giản, tiện lợi mà tính bảo mật và độ an toàn lại rất cao phải không.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng khóa cửa từ, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn sử dụng thiết bị đúng cách để có thể nâng cao độ bền và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Giá thành để trang bị khóa từ cửa không hề thấp vậy nên hãy sử dụng chúng đúng cách, có như vậy mới có thể khai thác hết mọi công năng của thiết bị.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác như khóa tay gạtkhóa tay nắm tròn cao cấp dùng cho cửa chính, cửa thông phòng nhé

Nếu bạn còn băn khoăn gì về cách sử dụng khóa cửa từ, khóa vân tay, khóa điện tử. hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, những kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Công ty TNHH khóa Huy Hoàng  sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình nhất.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo