Sử dụng khóa cửa đúng cách - khóa an toàn Huy Hoàng

13.10.2018
Muốn bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho cả tổ ấm của mình cũng như những người thân yêu. Chúng ta phải chọn đúng được những người bạn trung thành nhất với chủ nhà – những chiếc khóa an toàn ở cửa, giúp bạn thực hiện nhiệm vụ giữ cổng, đảm bảo gia đình bạn không phải đối mặt với những hiểm nguy luôn rình rập xung quanh. Vì thế, việc lựa chọn đúng một ổ khóa chống trộm cửa tốt, an toàn, bền bỉ, đúng chức năng là một việc rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn ổ khóa an toàn tốt vẫn chưa đủ. Vì chẳng có bất cứ thiết bị gì lại bền vĩnh cửu được. Chúng ta cần phải bảo dưỡng chúng thường xuyên. Vậy thì những yếu tố chúng ta cần quan tâm khi sử dụng khóa an tao cho gia đình là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng khóa an toàn đúng cách là thế nào ?

Để khóa an toàn luôn vận hành tốt và sử dụng được lâu dài, bền bỉ, sau khi lắp ráp và trước khi sử dụng, chúng ta cần phải lau sạch bằng nước lau kính bởi các loại khóa cửa và linh kiện được xử lý với độ bóng, phẳng cao, do đó phát sinh hiện tượng tĩnh điện, các loại bụi, hạt carbon, hạt kim loại dễ bị hút vào bề mặt khóa cửa và linh kiện. Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãngBên cạnh đó, trong quá trình sử dụng phải thường xuyên lau chùi để tránh thâm kim, kết tủa bề mặt của bụi bặm, hơi nước nhiễm phèn.

Nếu trong quá trình sử dụng có thể ổ khóa an toàn bị kẹt rít, nặng gây khó đóng mở do bụi bặm gây ra, lúc đó chúng ta chỉ được dùng xăng A92 để ngâm và tẩy rửa, tuyệt đối chúng ta không cho dầu nhớt hay bất kỳ loại hóa chất nào dùng để bôi trơn bởi khóa được sản xuất bằng nguyên liệu thép dầu, đồng dầu có tính năng tự bôi trơn, còn các dung dịch khác chỉ có thể làm trơn trong thời gian đầu và sau đó số dung dịch tồn đọng lại sẽ là điểm tập trung cho các loại bụi bặm, tạp chất sẽ làm cho khóa bị rít nặng hơn.

Để tránh tình trạng oxy hóa làm khóa bị rít, nặng hoặc kẹt cứng đối với những bộ khóa cửa không sử dụng trong thời gian dài, chúng ta nên đút chìa vào vặn mở để vận hành các bộ phận của bộ khóa (Tối thiểu 1 tháng/lần).

Tuy nhiên với một bộ khóa an toàn tốt là chưa đủ, chúng ta cần phải quan tâm đến bản lề, chất liệu của cửa, kỹ thuật lắp ráp và cách thức sử dụng để đẩm bảo chất lượng sử dụng một cách tốt và bền bỉ nhất. Với cánh cửa, ta nên chọn loại gỗ đã được sấy đúng tiêu chuẩn để tránh bị vênh, cong trong quá trình sử dụng, bản lề có chất lượng tốt, phù hợp với trọng lượng cửa để không bị xé bản lề hoặc bị xệ còn khi lắp ráp nên chọn thợ khóa chuyên nghiệp để lắp ráp và tuyệt đối không được phủ PU, sơn, keo… hay tẩy rửa bằng các loại dung dịch có nồng độ cao lên bất kỳ chi tiết nào của bộ khóa, vì sẽ làm kẹt khóa hoặc làm ảnh hưởng đến chất liệu bề mặt khóa như đổi màu, bong tróc.


Giới thiệu các mẫu khóa an toàn của Huy Hoàng bảo vệ tốt nhất cho gia đình của bạn và hạn chế các sự cố xảy ra nhất

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn)

Mẫu khóa an toàn tay gạt bằng đồng cho cửa thông phòng

Mẫu khóa an toàn tay gạt bằng Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm  thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Giới thiệu khóa an toàn điện tử vân tay

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy HoàngCùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài khóa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo