Sử dụng cửa nhựa lõi thép như thế nào để chống trộm hiệu quả

12.10.2017
Trộm cắp là một trong những thực trạng nhức nhối tồn tại song song trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta ai lại muốn phải tiếp những vị khách không mời mà đến. Làm thế nào để chống trộm hiệu quả nếu ngôi nhà của bạn đang lắp hệ thống cửa nhựa lõi thép? Hãy thử với 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng chục năm trở lại đây. Tuy nhiên nó lại được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng nhà ở, trường học, bệnh viện...

Sử dụng cửa nhựa uPVC chất lượng đề độ an toàn được cao hơn

Sử dụng cửa nhựa uPVC chất lượng đề độ an toàn được cao hơn

Khái niệm cửa nhựa lõi thép thì không còn quá xa lạ, tuy nhiên loại cửa nhựa lõi thép có an toàn hay không ít người vẫn còn băn khoăn. Bản chất một bộ cửa nhựa lõi thép thì đã đảm bảo tính an toàn khi thiết kế sản xuất. Bởi trong quy trình sản xuất nhà sản xuất thường dùng máy hàn 2 đầu hoặc 4 đầu, các mối hàn kín mít giúp khối liên kết giữa thanh nhựa và lõi thép tạo nên một khung cửa nhựa uPVC chắc chắn, chịu lực tốt. Kẻ gian sẽ khó mà phá vỡ được loại cửa này.

Ngoài ra, các khe rãnh của cửa nhựa uPVC cũng được gia công kỹ, khả năng chống gỉ tốt, độ bền cao. chốt cửa nhôm. Thêm vào đó là chốt an toàn giúp đóng chốt một cách linh hoạt, khi cửa kín và sát với mép khung tường thì lấy đâu ra khe hở cho những tên trộm lợi dụng mà phá khóa cửa?

Tất nhiên những điều mà tôi phân tích ở trên là chỉ đúng với những loại cửa chất lượng tốt. Đối với những loại cửa giá rẻ, hàng giả, hàng nhái thì kèm với đó là khả năng chịu lực cũng kém, khung cửa không chắc chắn, sau một thời gian sử dụng cửa có thể bị hở thì tính an toàn trong việc chống trộm gần như không có nhiều giá trị đâu bạn nhé.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm những bài viết khác:

Bí quyết chọn mua cửa nhôm kính chất lượng

Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa nhôm kính

Ưu - nhược điểm khi sử dụng cửa nhôm kính là gì

Nếu dùng đục, khoan hay cố gắng đập phá một chiếc cửa nhựa lõi thép là việc làm mang tính bất khả thi. Nhưng có một nhược điểm trong tính an toàn của hệ thống cửa nhựa đó chính là phần kính cửa. Nếu một tên trộm phá vỡ được lớp kính thì việc đột nhập vào nhà bạn không còn quá khó khăn.

cửa nhựa lõi thép

Trang bị thêm kính cường lục để tăng khả năng chống trộm

Do đó ngoài trang bị cho ngôi nhà của bạn một khung cửa nhựa uPVC chắc chắn, chất lượng thì cũng đừng quên kết hợp sử dụng kèm loại kính cường lực để lắp đặt cửa giúp nâng cao khả năng chống trộm nhé. Nếu bạn vẫn băn khoăn về loại kính cường lực này thì cũng hãy yên tâm vì mặc dù nó dày nhưng khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt mà chi phí trang bị cũng rất hợp lý.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Ngoài các gợi ý kể trên, đừng quên kết hợp việc sử dụng những phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng nhất là phụ kiện kim khí như: khóa cửa, bản lề, ốc vít, thanh chắn, chốt khóa bên trong...

Những phụ kiện này ngoài tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ, hoàn thiện một bộ cửa hoàn chỉnh thì một bộ khóa chắc chắn sẽ giúp nâng cao tính an toàn cho ngôi nhà và tài sản trong nhà của bạn trước những tên trộm. Những phụ kiện kim khí tốt sẽ giảm nguy cơ phát sinh những sơ hở không đáng có. Bên cạnh đó để chắc chắn, bạn có thể trang bị thêm các thiết bị báo động để ngôi nhà của bạn thực sự an toàn hơn.

Trang bị hệ thống khóa an toàn và phụ kiện kim khí loại tốt

Trang bị hệ thống khóa an toàn và phụ kiện kim khí loại tốt

Trên đây là một số chia sẻ về cách sử dụng cửa nhựa lõi thép để hiệu quả chống trộm là tốt nhất. Hi vọng nó là nguồn tham khảo bổ ích cho các bạn trong việc đề phòng, hạn chế kẻ gian để bảo vệ tài sản và không gian riêng tư của gia đình mình.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Bản lề cửa nhôm kính Xingfa chính hãng Huy Hoàng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo