Sản phẩm của mối quan hệ hợp tác chiến lược Huy Hoàng - Abus

11.05.2017
 Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng và đại diện của ABUS tại Việt Nam đã hoàn tất nghiên cứu, bước đầu tạo ra, đưa vào sản xuất, cung cấp những dòng sản phẩm chung.
 NC Group là đại diện chính thức tại Việt Nam của công ty Khóa ABUS, công ty sản xuất khóa cửa quy mô toàn cầu đến từ CHLB Đức, có kinh nghiệm sản xuất, kỹ thuật tiên tiến và bề dày lịch sử lâu đời từ 1924.

Trên cơ sở hợp tác chiến lược đã ký kết ngày 24/11/2016 giữa hai bên về việc phối hợp ứng dụng những công nghệ sản xuất, tiêu chuẩn kỹ thuật cao từ CHLB Đức, phối hợp chặt chẽ trong hợp tác sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng và đại diện của ABUS tại Việt Nam đã hoàn tất nghiên cứu, bước đầu tạo ra, đưa vào sản xuất, cung cấp những dòng sản phẩm chung.

Dòng sản phẩm Khóa tay nắm gạt Đồng thauINOX SUS 304 của Huy Hoàng được nâng cấp thêm các tính năng bảo vệ nâng cao đến từ Đức, quy chuẩn, giám sát sản xuất từ các chuyên gia ABUS.


Ổ khóa 85-80 và 85-70mm

Chìa khóa vi tính tiêu chuẩn được nâng cấp thêm lựa chọn chìa khóa vi tính kép với những công nghệ an toàn vượt trội, đồng thời vẫn giữ được tính tiện dụng của chìa vi tính (không cần quan tâm tới chiều cắm chìa vào ổ khóa).


>>> Đọc thêm bài viết: Khóa điện tử nào tốt để lắp đặt cho chung cư?


Đối với bộ sản phẩm mới được nâng cấp lần này, khách hàng được bảo vệ ở cấp độ cao hơn nhờ vào:

 - Công nghệ chìa vi tính 2 dãy gồm 2 hàng bi, 4 bi ở hàng trên, 6 bi ở hàng dưới.

 - Công nghệ này cho phép không những hạ xác xuất trùng chìa xuống thấp dưới 1/600.000 lần mà còn chống sao chép chìa do tính phức tạp khi đánh chìa. Trong trường hợp khách hàng cần thêm chìa, phải gửi mã chìa có trong code card để công ty đánh chìa. Không đánh được ở bên ngoài.

 - Các chi tiết bên trong ổ khóa được làm bằng vật liệu 100% không gỉ.

 - Hàng bi dưới gồm 3 bi thường và 3 bi nấm đặc biệt chống dò chìa.

 - Các bi dưới được làm bằng thép tôi cứng và gia cố thêm lớp chống khoan phá ở 2 đầu.

 

Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn cao của tổ chức SKG-IKOB Certification BV, Hà Lan (Là tổ chức chuyên đánh giá chất lượng các sản phẩm trong ngành xây dựng uy tín hàng đầu Châu Âu )

Đây là bước đầu ghi nhận sự nỗ lực đưa đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm có chất lượng ngày một cao cấp hơn của cả hai công ty, bước đầu mở ra những dòng sản phẩm an toàn hơn những vẫn đảm bảo thân thiện, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

0
Chat Zalo