Phụ kiện nhà tắm inox - lựa chọn hoàn hảo cho độ lâu bền

24.09.2017
Phòng tắm là không gian đặc thù cần tới bố trí nội thất đảm bảo lâu bền dưới tiếp xúc cùng nước. Với các ưu điểm không thể nghi ngờ sau đây của chất liệu, phụ kiện nhà tắm từ hợp kim inox (hay còn gọi là thép không gỉ) sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

1. Tính năng chống ăn mòn và chống oxy hóa cao:

Chính đặc điểm chống ăn mòn cũng như oxy hóa của inox là "vũ khí" bảo vệ giúp tăng chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Đối với phụ kiện phòng tắm - thường xuyên tiếp xúc trong điều kiện không khí ẩm hay với nước, điều này vô cùng quan trọng. Được sản xuất từ inox, đồ vật ít khi bị hỏng hóc hay sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc, thời gian của con người. Chính vì vậy, vòi hoa sen hay vòi nước, thậm chí là khay để xà phòng cũng thiết kế chủ yếu từ inox như bạn vẫn thấy ở các cửa hàng phụ kiện.


2. Đặc tính không gỉ, sắc màu sáng bóng:

Tính không gỉ, sắc màu sáng bóng là đặc điểm vượt trội của inox so với hầu hết các loại hợp kim khác. Điều này giúp bản thân người sử dụng dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh phòng tắm. Đồng thời, chúng còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho phòng tắm. Màu sắc inox tạo nên cảm quan sang trọng, sạch sẽ, lịch sự, khiến bạn có được những giây phút tận hưởng thư giãn và thoải mái trong không gian đặc thù là nhà tắm gia đình. Tính thẩm mĩ này, tuyệt vời hơn nữa, sẽ được duy trì lâu dài theo thời gian.

3. Không chứa hóa chất gây hại cho con người: 

Inox thậm chí còn được sử dụng trong công nghệ thanh trùng, sản xuất dụng cụ y tế và lương thực, thực phẩm. Vì vậy, khi chọn mua phụ kiện phòng tắm với chất liệu inox, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe gia đình, nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Phụ kiện phòng tắm tiếp xúc với cơ thể con người gần như trực tiếp, nên chất liệu không gỉ sét, không độc hại như inox chắc chắn là lựa chọn tối ưu.


4. Tính chịu lực, chịu nhiệt cao:

Với độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn, inox có thể làm việc trong các môi trường vô cùng khắc nghiệt. Đối với phòng tắm nhà bạn, các phụ kiện cấu thành từ inox hứa hẹn có độ bền, vững chắc lí tưởng theo thời gian. Đặc tính chịu nhiệt cao cũng giúp inox tồn tại lâu bền khi sử dụng tiếp xúc nhiều với nước nóng, điển hình là vòi nước hay vòi hoa sen gắn với bình đun nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể quẳng đi gánh lo về sửa chữa thiết bị, tốn kém tiền của, thời gian khi tin dùng sản phẩm từ inox.


5. Có thể tái chế:

Inox là hợp kim có thể tái chế mà không mất đi đặc tính ban đầu. Sử dụng sản phẩm từ inox nói chung, phụ kiện phòng tắm inox nói riêng, bạn còn góp phần bảo vệ môi trường, bởi thiết bị sau khi bỏ đi có thể được tái chế, tái sử dụng.



Vậy, làm thế nào để chọn sản phẩm inox tốt?

- Dùng viên bi nam châm thử. Loại nào hít mạnh là pha sắt nhiều, chất lượng kém, rất nhanh bị gỉ.
- Mua hàng có tem, nhãn bảo hành chính hãng của nhà phân phối. Khi đến các cửa hàng nên chọn các hãng uy tín, chất lượng được tin dùng trên thị trường. 
- Đối với sản phẩm dùng đun nấu nên chọn loại 304, không dùng đun nấu như phụ kiện phòng tắm nên dùng loại inox 430. Khi mua hàng, nên yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng loại.
- Sản phẩm tốt thường được đúc liền một khối, không có gờ nối hay mối nối, giáp mí nào. Những sản phẩm inox "hàn điểm" sẽ để lại vết cháy ở mối nối tay cầm hoặc giáp mí. 

Trang bị một phòng tắm đầy đủ và tiện nghi là điều ai cũng mong muốn, vậy nên ngay từ khâu lựa chọn thiết bị mọi người đều hướng đến dòng sản phẩm cao cấp. Với thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn để trang hoàng cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng chắc hẳn bạn rất muốn thả hồn mình vào một không gian thư thái để những dòng nước mát lạnh gột rửa đi những bộn bề của cuộc sống thường ngày. Sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu bạn đang có mong muốn thiết kế một nhà tắm tiện nghi mà lại bỏ quên bộ phụ kiện inox 304. Bởi lẽ:

Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 có thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Trong phối cảnh hiện nay, khi những loại phụ kiện phòng tắm bình dân đã trở nên quen thuộc đến mức nhàm chán thì sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp như phụ kiện phòng tắm inox 304 được xem là một cơn gió lạ đem đến sự tươi mới cho người dùng. Khi mà đi đến đâu cũng bắt gặp những bộ Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng giá rẻ có cùng chung một kiểu dáng trong khí đó gia đình bạn lại sở hữu một không gian khác lạ với bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 sẽ trở nên độc đáo và sáng tạo hơn rất nhiều. Bởi nó thể hiện sự tinh tế trong phong cách trang trí nội thất và đồng thời thể hiện đẳng cấp của bạn một cách khéo léo và ý nhị.

Nhà tắm tiện nghi cùng bộ phụ kiện phòng tắm inox 304

Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 nói không với xi mạ

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng môi trường sống của chúng ta đang bị xuống cấp trầm trọng vì ô nhiễm và nước thải xi mạ là một trong những nguyên nhân gây nên. Những chất độc hại từ nước thải xi mạ crom không được xử lí triệt để gây nên tình trạng nhiễm độc cho đất và nước, nếu cơ thể người bị ảnh hưởng bởi loại chất thải này sẽ gây nên những bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Thấu hiểu được điều đó các sản phẩm thuộc bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 được sản xuất trên công nghệ hiện tiên tiến hiện đại và rất thân thiện với môi trường, bề mặt sản phẩm hoàn toàn là bóng tự nhiên do sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay.

Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh

>>> Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Với thiết kế thông minh, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là  bạn có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh va thay thế mà không cần thuê nhữn người thợ vừa tốn kém lại mất thời gian.

 Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304

Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 không chứa chì giúp bảo vệ nguồn nước

Bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên không chứa chì và các chất độc hại như gỉ đồng,...cả mặt ngoài và mặt trong của các phụ kiện đều được làm nhắn bóng bằng công nghệ hiện đại nhờ vậy nguồn nước của nhà bạn cũng không bị ảnh hưởng và được đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc chắn sẽ chẳng còn lí do gì để bạn bở lỡ bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 cho phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là thật đâu là giả. Hãy tìm kiếm ngay cho mình, bộ phụ kiện phòng tắm inox 304 để phòng tằm luôn được tiện nghi, trang hoàng và ấn tượng nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo