Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng bắt kịp xu thế và thời đại

09.10.2017
Huy Hoàng là thương hiệu khóa cửa, phụ kiện cửa made in Việt Nam được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Phụ kiện cửa Huy Hoàng là sự lựa chọn hoàn hảo góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ công trình nhà ở và các dự án của nhiều khách hàng. Bắt kịp xu thế và thời đại, Huy Hoàng ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép với đa dạng mẫu mã, tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá thành hợp lý phù hợp với mức chi của đại đa số người Việt.

1. Vì sao Huy Hoàng sản xuất phụ kiện cửa nhựa lõi thép

Khẳng định uy tín chất lượng thương hiệu với thị trường trong nước từ lâu, Huy Hoàng không ngừng phát triển và từng bước lớn mạnh. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng. Việc cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng là sự phát triển tất yếu nhằm nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như xu thế sử dụng vật liệu cửa cho các công trình xây dựng.

Một khi muốn lựa chọn cửa cho ngôi nhà, dự án của  mình, bất cứ một ai cũng muốn chọn được hệ cửa ưng ý cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ đẹp. Hơn thế nữa, người tiêu dùng Việt Nam thường muốn mua hàng chất lượng với giá rẻ. Đáp ứng được những yêu cầu đó, cửa nhựa lõi thép đang dần chiếm lĩnh thị trường và là ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng.

phụ kiện cửa nhựa lõi thép huy hoàng

Để có một hệ cửa nhựa lõi thép hoàn chỉnh không thể thiếu những phụ kiện cửa nhựa lõi thép đi kèm. Trong khi các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Upvc nhập khẩu có chất lượng đảm bảo, mẫu mã, màu sắc cũng đa dạng nhưng giá thành lại đội lên cao do phải trải qua nhiều khâu thuế quan, vận chuyển... Chưa kể đến việc những thương hiệu phụ kiện nổi tiếng bị làm giả làm nhái sản phẩm rất nhiều. Người tiêu dùng nếu không cảnh giác và có kinh nghiệm khi lựa chọn rất dễ bị lừa, gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng công trình. Còn các sản phẩm phụ kiện trong nước hầu như được sản xuất tại những xưởng gia công nhỏ lẻ, công nghệ cũ kỹ, lạc hậu, chất liệu là hợp kim rẻ tiền, tuy giá bán rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo.

Nhận thấy được thực tiễn đó, Huy Hoàng đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, sản xuất dòng phụ kiện cửa nhựa lõi thép theo tiêu chuẩn châu Âu với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ CHLB Đức. Dựa trên các nền tảng có sẵn, nhân công có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, kết hợp với việc sử dụng các vật liệu cao cấp để làm nguyên liệu sản xuất gia công phụ kiện, các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng tuy mới ra mắt thị trường nhưng được người tiêu dùng chào đón rất nồng nhiệt và có nhiều đánh giá hết sức tích cực.

2. Các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép do Huy Hoàng sản xuất

Sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo mà còn rất đa dạng, phù hợp với nhiều công trình cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng cửa nhựa Upvc được sản xuất tại nhà máy của Huy Hoàng dưới đây:

- Khóa tay nắm cửa đi:

+ Cấu tạo: tay ốp khóa sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni+Cr. Thân khóa làm bằng tôn thép dày 1.5mm phủ sơn tĩnh điện. Then khóa, ổ khóa làm bằng đồng vàng thiết kế rất an toàn và chắc chắn. Các chi tiết bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn quốc tế.

+ Thiết kế: hiện đại, sang trọng và tinh tế.

+ Màu sắc: bạc, trắng sứ, đen.

phụ kiện cửa nhựa lõi thép huy hoàng
- Khóa tay nắm cửa sổ:

+ Cấu tạo: khóa tay nắm cửa sổ được sản xuất từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn và nhựa.

+ Thiết kế: tinh tế, đơn giản và đẹp mắt.

+ Màu sắc: trắng sứ, đen

- Bản lề chữ A, thanh chống gió:

+ Cấu tạo: các chi tiết được làm từ inox 201 và nhựa chống mòn.

+ Thiết kế: nhiều kích thước phù hợp với kích thước và trọng lượng cửa. Góc mở có thể thay đổi 30, 40, 87 độ thích hợp với nhiều mục đích và không gian sử dụng khác nhau.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng - hàng Việt Nam chất lượng châu Âu. Tin chắc rằng với sự phát triển và nỗ lực không ngừng, phụ kiện cửa nhựa Upvc của Huy Hoàng sẽ không chỉ khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước mà còn vươn xa ra các thị trường ngoài nước.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo