Ổ khóa vân tay nào là lý tưởng để lắp đặt cho thư viện ?

02.11.2018
Thư viện là nơi để nhiều người đến đọc sách, tìm hiểu thông tin và là nơi lưu giữ nhiều tài liệu quý. Vì vậy việc bảo đảm an toàn cho thư viện là rất quan trọng. Hơn thế nữa việc kiểm soát người ra vào cũng rất khó khăn. Để đáp ứng tất cả những điều đó ổ khóa vân tay sẽ giúp thư viện hoạt động tốt nhất. Vậy ổ khóa vân tay nào là lý tưởng nhất để lắp đặt cho thư viện ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé !

Những lý do nên lắp đặt ổ khóa vân tay cho thư viện ?

Ổ khóa vân tay đang được sử dụng rộng rãi trong các thư viện để bảo vệ kho tư liệu cũng như kiểm soát người ra vào. Thư viện là nơi để nhiều người đến đọc sách, tìm hiểu thông tin và là nơi lưu giữ nhiều tài liệu quý. Vì vậy việc bảo đảm an toàn cho thư viện là rất quan trọng. Hơn thế nữa việc kiểm soát người ra vào cũng rất khó khăn. Để đáp ứng tất cả những điều đó khóa cửa điện tử sẽ giúp thư viện hoạt động tốt nhất. Với hệ thống bảo mật tuyệt đối cũng như kiểm soát được thời gian vận hành của thư viện, ổ khóa vân tay sẽ giúp kiểm ra quá trình hoạt động tốt nhất qua hệ thống kết nối internet. Ổ khóa vân tay là công cụ tối ưu nhất đề phòng người muốn đột nhập lấy trộm thông tin hoặc tài liệu.

Khóa vân tay điện tử HD 06

Ngoài ra hằng ngày có một lượng người nhất định vào thư viện nên việc kiểm tra thông tin cũng gặp khó khăn đối với nhân viên thư viện. Khi lắp đặt hệ thống Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được đính kèm nhập thông tin hoặc quét thể thành viên thì thư viện có thể kiểm tra được bất cứ ai ra vào thư viện mà không thể bỏ xót. Ổ khóa vân tay với những tính năng ưu việt hãy giúp việc quản lí và điều hành thư viện dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó việc bảo mật thông tin cho thư viện dường như là tuyệt đối. So với lắp đặt các thiết bị hỗ trợ quản lí thư viện thì chi phí lắp đặt ổ khóa vân tay có giá thành rẻ hơn, chi phí quản lí và điều hành dễ hơn.

Giới thiệu ổ khóa vân tay đang được quan tâm nhất hiện nay của Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD 05
Thông tin sản phẩm : 
  1. Thương hiệu:         Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
  3. Màu sắc:                Trắng bạc, vàng
  4. Chìa khóa cơ :       2 chìa
  5. Điều khiển từ xa :  2 bộ
  6. Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

>>> Có thể bạn cần biết: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.
Tại sao bạn nên lựa chọn ổ khóa vân tay của Huy Hoàng ?

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Thương hiệu khóa Huy Hoàng (Khóa con voi) – Uy tín – Chất lượng
Chúng tôi cam kết:
  • Thiết kế những sản phẩm mới mang tính năng ưu việt hơn
  • Dịch vụ bán hàng tận tình chu đáo trong suốt quá trình sử dụng
  • Chế độ bảo hành chu đáo hơn
Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn !

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo