Ổ khóa vân tay nào đang được tìm kiếm nhiều nhất?

23.11.2018
Với thời đại phát triển của công nghệ cao cũng với đó là sự phát triển của dòng khóa cửa cao cấp. Một trong số đó là mẫu ổ khóa vân tay điện tử đã và đang chinh phục người tiêu dùng. Trước khi sản xuất và sáng chế ra dòng sản phẩm này, các nhà sản xuất đã phải tìm hiểu tâm lý khách hàng. Và dựa trên đó để có thể phát triển mạnh hơn về tính năng an toàn và tiện ích. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ có những chia sẻ qua bài viết dưới đây!

Ổ khóa vân tay điện tử là khái niệm được chỉ đến khóa cửa vân tay thông minh. Được sử dụng để giúp cho cuộc sống của bạn được an toàn và tiện ích hơn. Bởi công nghệ thông minh giúp cho ổ khóa vân tay có thể mở cửa bằng những hình thức vô cùng tiện lợi: Mở cửa bằng dấu vân tay, thẻ từ, mã số,… Công nghệ sinh trắc học dấu vân tay thường được áp dụng trong các trường hợp điều tra, nhận dạng tội phạm. Và giờ đây nó được ứng dụng vào thiết bị khóa vân tay điện tử cao cấp. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Cấu tạo của ổ khóa vân tay điện tử

Thông thường ổ khóa vân tay sẽ được cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều so với những ổ khóa thông thường khác. Bao gồm những bộ phận như:

  • Bộ phận đầu đọc dấu vân tay để có thể giúp bạn dễ dàng đăng kí và xác thực dấu vân tay khi bạn muốn thực hiện thao tác mở cửa. Bộ phận này sẽ được lắp đặt ở phía bên ngoài để thuận tiện cho việc mở cửa.
  • Bộ phận khóa chốt của cửa được sử dụng loại chuyên dụng dành riêng cho khóa cửa vân tay
  • Các phím số trên Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp để thực hiện việc nhập mã số
  • Có bộ phận nguồn để thuận tiện cho việc lưu trữ dấu vân tay, mã số
  • Bộ phận nữa dùng để cố định và có thể gắn chốt nên cần có thêm một bộ bát inox

Tất cả những bộ phận trên được kết nối với nhau để có thể tạo thành một hệ thống chặt chẽ. Thông qua đó, bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như tính tiện lợi mà loại khóa này đem lại đối với cuộc sống của bạn.

Có nên sử dụng ổ khóa vân tay không?

Trước khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như thương hiệu. Bởi một sản phẩm thông minh ra đời sẽ giúp giải quyết rất nhiều vấn đề. Về nhu cầu thực tế, khóa sẽ giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Giúp bạn yên tâm khi đi ra ngoài. Nhưng liệu rằng bạn có chắc sản phẩm nhà mình có đủ đảm bảo về độ an toàn không?

Do đó, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng thông minh sẽ có thể đảm bảo cho bạn những tiêu chí đó. Đặc biệt là điểm cộng của sản phẩm này. Là sử dụng dấu vân tay để mở cửa, tạo độ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Bởi đặc điểm mỗi người chỉ có một dấu vân tay duy nhất và kẻ gian khó có thể qua được mắt đọc của khóa.

Ổ khóa vân tay có những tính năng đặc biệt mà khóa thường không có

Một trong những điểm mà khóa vân tay điện tử có thể làm được mà các loại cơ thông thường không có. Ví dụ như:

  • Mở cửa bằng dấu vân tay ( Khó có thể giả mạo được)
  • Phát ra tín hiệu cho người sử dụng biết khi khóa sắp hết pin, có kẻ muốn đột nhập trái phép, hay môi trường nhiệt độ quá cao,…
  • Có thể cài đặt giờ vào nhà. Bạn có thể tự cài đặt các múi giờ vào nhà cho người thân hoặc bạn bè phòng khi bạn không ở nhà. Qua thời gian đó họ sẽ không được vào nữa
  • Mở cửa bằng điện thoại thông minh. Việc này sẽ thuận tiện cho bạn có ai đó đến chơi mà bạn không tiện ra mở cửa. Quá tiện lợi phải không nào?
  • Tránh được việc bạn hay quên chùm chìa khóa ở đâu đó phải chờ người thân hoặc ai đó đem đến mới có thể mở được cửa
  • Nếu bạn chưa đóng chặt cửa, khóa sẽ phát ra tiếng kêu để mọi người biết

Với những ưu điểm trên sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng và chọn mua sản phẩm ổ khóa vân tay điện tử. Hoặc bạn có thể lựa chọn sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình cho các loại cửa nhôm trong gia đình.

Ổ khóa vân tay của Khóa Huy Hoàng thích hợp lắp đặt với loại cửa nào?

Dòng sản phẩm ổ khóa vân tay là dòng sản phẩm khóa điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng. Vì vậy nó cũng phải dành cho những loại cửa cao cấp. Phải kể đến là cửa gỗ cao cấp, to lớn 2 - 4 cánh. Có cửa được chạm trổ, điêu khắc với những hoa văn tinh tế, cũng có những cửa chỉ đơn giản, nhã nhặn với vài đường vân sẵn có của gỗ. Dù đơn giản hay phức tạp thì ổ khóa vân tay của Khóa Huy Hoàng cũng rất phù hợp với những chiếc cửa gỗ lớn. Với các màu sắc cơ bản là vàng và trắng, đây chắc chắn là những phụ kiện mà những chiếc cửa gỗ nhà bạn đang còn thiếu. Ổ khóa vân tay không những nâng tầm chiếc cửa gỗ đắt tiền của nhà bạn, mà còn đem lại an toàn, tính bảo mật cao cho gia đình bạn. Vì đây là dòng khóa có tính bảo mật cao hàng đầu trong các dòng khóa đang được sản xuất của Khóa Huy Hoàng.

Ổ khóa vân tay Huy Hoàng - phụ kiện nâng tầm cửa gỗ nhà bạn

Ổ khóa vân tay Huy Hoàng - phụ kiện nâng tầm cửa gỗ nhà bạn

Nhưng bạn đừng vội nghĩ rằng ổ khóa vân tay chỉ dành cho mỗi cửa gỗ cao cấp. Nó vẫn có thể lắp đặt được cho những chiếc cửa nhà chung cư. Rất tiện lợi và nhanh chóng để bạn vào được nhà. Hiện nay, sử dụng ổ khóa vân tay ở những căn nhà chung cư cũng đang là một xu hướng của những người sành đồ điện tử.

Giới thiệu dòng ổ khóa vân tay của Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD05

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo