Những xu hướng nội thất được yêu thích nhất năm 2020

06.06.2020
Là nhà sản xuất khóa & phụ kiện cửa chuyên nghiệp từ năm 1979, chúng tôi thấu hiểu rằng: “nhà” không chỉ đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi viết nên câu chuyện thẩm mỹ rất riêng của gia chủ. Cùng khóa Huy Hoàng tìm hiểu những xu hướng nội thất hứa hẹn sẽ lên ngôi cuối năm 2020 qua bài viết dưới đây, để cùng trang hoàng cho mái ấm thân yêu bạn nhé!

Xu hướng đưa thiên nhiên vào không gian sống:

Sau nhiều thập kỉ xây dựng những thành phố bê tông và tòa cao ốc, con người dường như mất sự kết nối với thiên nhiên, chất lượng môi trường sống bị giảm xuống. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng và thể chất của con người. Việc đưa yêu tố thiên nhiên vào nội thất sẽ tạo một môi trường sống, làm việc thân thiện và hài hòa với thiên nhiên giúp bạn và gia đình cảm nhận được không khí trong lành, tươi mới và năng lượng tích cực mỗi ngày. Do vậy, trong thiết kế kiến trúc nội thất ngày nay, rất nhiều người đã lựa chọn phong cách thiết kế nội thất xanh . Để cập nhật xu hướng này, bạn nên lựa chọn sử dụng những gam màu nhẹ ngàng tự nhiên như tone màu đất hay tone màu xanh lá ;tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng; sử dụng họa tiết, có cảm hứng từ thiên nhiên, vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, da,.. Và đừng quên bổ sung những chậu cây xanh thật khéo léo tại các vị trí phù hợp.

 


Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách tối giản:

Cùng với phong cách thiết kế đưa thiên nhiên vào không gian sống thì phong cách thiết kế nội thất tối giản ( phong cách Minimalism) cũng đang vô cùng được ưa chuộng. Kiến trúc của Minimalism hướng đến giá trị của không gian, hướng đến sự cô đọng, tràn ngập ánh sáng và sự thoáng đãng. Không gian của Minimalism mang một cảm giác vừa và đủ từ Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãng yếu tố như nội thất hay màu sắc . Chính sự đơn giản mới làm nên sự tinh tế, đẹp mắt của không gian chứ không phải đồ đạc hay trang trí. Đây là xu hướng phù hợp với các hộ gia đình có không gian hẹp, tuy nhiên nếu biết cách bài trí bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nghĩa là bạn phải biết lựa chọn, chắt lọc những gì phù hợp và cần thiết nhất. Những đường nét, chi tiết rườm rà bị loại bỏ thay vào đó là những món đồ nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và công năng.
Phong cách tối giản mang đến một cảm giác rất hiện đại, phóng khoáng và tự do cho căn nhà. Vì vậy đây là một xu hướng thiết kế nội thất đang được rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ, yêu thích sự tự do đang hướng tới.

 

Xu hướng ưa chuộng màu sắc trung tính:

Trong thiết kế nội thất, màu sắc đóng vài trò rất quan trọng. Những màu sắc trung tính như trắng, xám, nâu đất,...mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi, tinh tế nhưng không kém phần ấm áp, thanh bình cho không gian nội thất. Chính vì vậy đây được coi là xu hướng không bao giờ lỗi thời, không làm mờ nhạt các màu xung quanh và dễ dàng kết hợp với các vật liệu bằng kính, đồ nội thất bằng da. Màu trung tính có thể dễ dàng làm nổi bật những màu sắc khác, lại mang cảm giác hài hòa,tinh tế. Sự kết hợp màu sắc một cách hoàn hảo sẽ mang đến một tổng thể đẹp mắt mà không hề gây sự đơn điêu và nhàm chán cho căn nhà của bạn. Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy Hoàng. Xu hướng lựa chọn màu sắc trung tính được dự đoán sẽ tiếp tục lên ngôi trong những tháng cuối năm 2020.


Và đặc biệt đừng quên món đồ nội thất "nhỏ mà có võ" - Khóa và phụ kiện cửa Huy Hoàng

Để có ngôi nhà đẹp hoàn hảo, chúng ta không thể không nhắc đến một yếu tố quan trọng là khóa cửa và các loại phụ kiện phải đảm bảo an toàn và thiết kế phù hợp với không gian. Quý gia chủ cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với chức năng, kích thước của cửa, hoa văn, họa thiết ăn nhập với không gian nội thất, đồng thời chất lượng đạt chuẩn để bảo vệ an ninh cho gia đình.

Bạn có thể xem thêm một số những sản phẩm khóa cửa phù hợp nhất tại đây: Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy Hoàng

Khóa Huy hoàng tự hào mang đến những sản phẩm khóa & phụ kiện cửa thiết kế thời thượng, chất lượng đẳng cấp quốc tế, cùng bạn và những người thân yêu dựng xây không gian tuyệt vời, tận hưởng cuộc sống an toàn - hạnh phúc viên mãn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo