Những tiện ích không ngờ tới của khoá điện tử vân tay

29.10.2018
Ngày nay, việc sử dụng khoá điện tử vân tay cho cửa căn hộ đã trở nên phổ biến. Khoá điện tử vân tay được đánh giá cáo cả về cấu tạo lẫn tính năng. Hãy cùng Khoá Huy Hoàng tìm hiểu những tiện ích khi bạn trải nghiệm khoá điện tử vân tay nhé.

Ngày nay, việc sử dụng khoá điện tử vân tay cho cửa căn hộ đã trở nên phổ biến. Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được đánh giá cáo cả về cấu tạo lẫn tính năng. Hãy cùng Khoá Huy Hoàng tìm hiểu những tiện ích khi bạn trải nghiệm khoá điện tử vân tay nhé.

Khoá điện tử vân tay được cấu tạo với độ an toàn cao

Với một bộ khóa cửa bằng cơ thông thường chỉ gồm 2 chốt: 1 chốt ngang được có chức năng chính là khóa cửa, một chốt chéo có tác dụng đóng cửa tạm thời. Tuy nhiên chỉ cần xoay tay vặn là chốt này sẽ mở, không có tác dụng chống trộm. Chính vì cấu tạo như vậy nên một khóa cơ thông thường chỉ có 1 chốt ngang để chống trộm. Thêm vào đó, độ dầy của chốt ngang chỉ từ 5-8mm.

Với khoá điện tử vân tay: bộ cơ thông thường cũng gồm 2 chốt. Một chốt ngang và một chốt chéo. Tuy nhiên, khi cửa đóng, chốt chéo được cố định cứng và trở thành 1 chốt ngang. Với chốt ngang, cũng có sự khác biệt rõ rệt so với khóa cơ thông thường về mặt kích thước. Chốt ngang của khóa vân tay dầy hơn với kích thước tối thiểu là 10mm, có khóa lên tới 12mm, dầy gấp 1,5 lần so với khóa cơ. Với cấu trúc hộp cơ như vậy sẽ tăng khả năng chống trộm của khóa vân tay so với khóa thường gấp 2 lần.

Ngoài ra, vân tay đã được sử dụng thay thế cho chìa khóa. Chỉ cần một thao tác đơn giản đặt vân tay vào cảm ứng là khóa đã được mở. Kẻ trộm dường như không thể làm bản copy thứ 2 chiếc chìa khóa này.

Khoá điện tử vân tay TNHD06 màu trắng sứ sang trọng

Khoá điện tử vân tay Huy Hoàng với mẫu mã sang trọng, tính năng hiện đại:

>>> Tham khảo thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tiện ích khi trải nghiệm khoá điện tử vân tay

  • Bạn mất bao lâu để mở và khóa cửa với chiếc chìa khóa thông thường. Thao tác nhanh tìm chìa khóa trong chùm chìa khóa và vặn mở khóa cũng mất đến gần 5 phút. Trong khi đó với khoá điện tử vân tay thì sao? Chỉ mất tới không đầy 1 phút là bạn đã có mặt ở trong nhà.
  • Hàng ngày bạn sẽ không phải mang chìa khóa cửa theo người, sự lỉnh kỉnh của chìa khóa sẽ biến mất. Thay vào đó là cảm giác thoải mái và an toàn do tiện ích của khoá điện tử vân tay mang lại. Thậm chí với những gia đình có trẻ em, bạn sẽ không phải lo con bạn để quên, đánh rơi ở đâu đó.
  • Nếu nhà bạn có người giúp việc thì sao? Khi người giúp việc không còn làm ở nhà bạn, chỉ cần xóa vân tay người giúp việc trong bộ nhớ của khóa là xong. Bạn hoàn toàn thấy yên tâm trong tình huống này. Đây là một trong những tiện ích của khóa vân tay.
  • Bạn hoặc người thân của bạn đã rơi vào tình trạng để quên chùm chìa khóa trong nhà chưa? Chắc chắn là từng xảy ra một vài lần trong đời. Khi đó làm sao để vào được nhà? Điều này sẽ được giải quyết hoàn toàn  với khóa điện tử vân tay.

>>>Xem thêm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo