Những lý do nên lắp đặt ổ khóa vân tay cho căn hộ chung cư ?

27.10.2018
Bạn đã bao giờ về tới nhà lại sực nhớ mình để quên chìa khóa, rồi lục tung chiếc túi xách lên tìm chiếc chìa khóa mở cửa chưa? Nếu bạn đã từng đau đầu về sự đãng trí của mình vậy thì đã tới lúc bạn cần lắp đặt ổ khóa vân tay rồi đấy! ổ khóa vân tay là thiết bị khóa được lắp đặt để bảo vệ ngôi nhà bằng việc mở cửa bằng chính vân tay của người sử dụng. Ổ khóa vân tay được sử dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay nên rất an toàn. Hãy cùng Huy Hàng tìm hiểu những lợi ích khi lắp đặt ổ khóa vân cho căn hộ chung cư nhé !

Lợi ích khi lắp đặt ổ khóa vân tay cho chung cư

  • Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp chạy bằng pin khô AA – pin con thỏ hoặc pin sạc cỡ AA – loại pin này hiện bán rất nhiều trên thị trường
  • Trong trường hợp, khóa chỉ còn sử dụng được từ 20 – 30 lần nữa thì âm báo tự động phát ra tín hiệu thông báo sắp hết pin khi mở khóa rồi mới hết pin hẳn. Nhằm giúp chủ nhân có thời gian để thay pin, tránh bị gián đoạn và tạo cơ hội cho trộm đột nhập.
  • Nếu pin đã hết hẳn thì sẽ dùng nguồn, cào 2 cực có sẵn mặt trước của khóa. Khi đó khóa đã được cấp nguồn và bạn sử dụng vân tay đã được đăng ký của bạn để mở cửa sau đó bạn nên thay pin ngay nhé.
  • Lắp đặt khóa cửa vân tay sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt ngón tay vào là mở được cửa

ổ khóa vân tay HD 05 màu vàng đồng

ổ khóa vân tay HD 05 màu vàng đồng

Lắp đặt khóa ổ khóa vân tay giúp an toàn hơn

  • Với ổ khóa vân tay, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng thì bạn chỉ mở được khóa nếu có vân tay được đăng ký trước đó, do đó  khóa vân tay có tính an toàn hơn khóa số rất nhiều. Dùng khóa số có thể lộ mật mã hay quên mật mã.
  • Có thể thay đổi, xoá, thêm hoặc bớt cách thức mở khoá mà không cần thay cả ổ khoá.  
  • Các ổ khóa vân tay cho chung cư kiểm soát ra vào được làm với chất liệu tốt và thiết kế để có thể sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt.
  • Tốc độ mở cửa của khoá điện tử rất nhanh nhạy, chỉ sau khoảng thời gian chưa tới 3 giây là bạn có thể mở được cửa.
  • Khi đóng cửa chưa chặt hay có trộm đột nhập, hệ thống trên khóa sẽ báo động âm thanh cho chủ nhân ngôi nhà biết.

Ngoài ra,ổ khóa vân tay còn giúp kiểm soát lượt ra vào có thể tích hợp với các phần mềm khác để tận dụng hết chức năng của khoá như phần mềm kiểm soát ra vào, chấm công tính lương....

ổ khóa vân tay có nhiều ưu điểm vượt trội về tính an toàn. Với thiết kế, kết cấu bên trong tỉ mĩ nhưng không vì thế mà bạn mất cảnh giác với những tay trộm chuyên nghiệp, vì vậy bạn có thể kết hợp giữa việc lắp đặt ổ khóa vân tay kết hợp với kiểm soát an ninh bằng camera để yên tâm hơn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình dành cho cửa nhôm kính nhé.

Tại sao bạn nên mua khóa vân tay cao cấp của Huy Hoàng?

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo