Những lưu ý cần biết khi lắp khóa vân tay cho cửa sắt

09.10.2018
Không giống với các loại khóa khác. Khi muốn lắp đặt khóa vân tay cho cửa sắt bạn cần lưu ý nhiều tiêu chí hơn. Để có thể sử dụng được khóa đối với loại cửa đặc biệt này. Thì việc cân nhắc lựa chọn khóa sẽ càng quan trọng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề đấy. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Khóa Huy Hoàng để biết thêm thông tin cần thiết nhé!

Khi bạn muốn lắp đặt khóa vân tay cho cửa sắt, không phải cứ thích là sẽ lắp đặt được. Mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể như:

1.Lắp đặt khóa vân tay cho cửa sắt còn mới

Khi lắp đặt khóa vân tay đối với cửa kính và cửa gỗ cũng cần có những yêu cầu nhất định. Với cửa sắt thì có yêu cầu nhất định là cửa phải hoàn toàn còn mới. Chưa được lắp đặt khóa bao giờ. Nếu bạn lắp khóa trên cửa đã lắp khóa rồi sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề. Và khóa hoạt động sẽ không có hiệu quả, ảnh hưởng đến vấn đề an toàn.

Vậy nên, đã xác định trước sẽ lắp khóa vân tay cho hệ thống cửa sắt nhà mình thì bạn cần tuân thủ những điều trên. Để khóa có thể hoạt động một cách tốt nhất. Tránh tình trạng mua khóa rồi về lắp đặt không được sẽ rất phí.

2.Xem xét tiêu chí thông số kỹ thuật của khóa có phù hợp với cửa không?

Mỗi loại khóa thông minh sẽ có những thiết kế khác nhau. Tùy vào loại cửa sắt nhà bạn có kích cỡ thông số như thế nào? Mà trong quá trình chọn lựa khóa sẽ dễ dàng hơn. Chẳng hạn, bạn cần hiểu rõ về thông số độ dày và độ rộng của đố cửa. Rồi đối chiếu xem ổ khóa vân tay định mua có phù hợp không. Làm như vậy mới chắc chắn khi lắp đặt khóa sẽ ăn khớp mới cửa. Và tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên lắp đặt khóa vân tay để có được câu trả lời tốt nhất.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm:

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

3.Lựa chọn khóa vân tay có thiết kế yêu thích

Khi bạn đã đáp ứng được hai điều kiện trên. Thì bước cuối cùng sẽ là chọn lựa mẫu khóa mình thích. Quá đơn giản phải không nào? Chỉ lưu ý nhỏ cho bạn, đối với cửa sắt là cửa chính thì bạn nên chọn loại khóa thông minh có nhiều chốt. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn. Kẻ gian sẽ khó lòng có thể thực hiện được hành vi cạy phá khóa. Đảm bảo tính bảo mật hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn chọn khóa vân tay cho cửa phòng riêng. Có thể chọn lựa loại khóa có có thiết kế đơn giản hơn. Để có thể tiện đóng/mở vì bạn ra vào khá nhiều. Trước khi mua hàng, bạn cũng đừng quên thao tác tìm hiểu thông tin địa chỉ mua hàng thật kỹ nhé. Tránh mất tiền oan với những loại khóa kém chất lượng, giá rẻ với những chiêu trò lừa gạt trên thị trường hiện nay.

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Là người tiêu dùng thông thái thì bạn cần nắm được những kiến thức cần thiết khi mua hàng. Đơn giản như tra cứu địa chỉ uy tín, xem xét chất lượng sản phẩm qua tính năng,... Và các lưu ý cần thiết đối với nơi cung cấp mẫu khóa thông minh trên thị trường.

Nếu chưa có sự lựa chọn địa chỉ uy tín hiện nay, bật mí cho bạn Website Khóa Huy Hoàng. Với quá trình thành lập và phát triển trải qua hơn 30 năm. Cùng với đội ngũ quản lý, nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Cùng với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Đem đến những sản phẩm khóa đạt chất lượng cao trên từng khâu sản xuất.

Mẫu khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng được tìm kiếm nhiều nhất

Hai mẫu Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 xứng đáng là sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao” của công ty Khóa Huy Hoàng. Nổi bật với những tính năng:

Khóa vân tay điện tử HD06 - sang trọng trên từng thiết kế

Khóa vân tay điện tử HD06 - sang trọng trên từng thiết kế

  • Sản phẩm khóa điện tử thông minh cao cấp nhất của Huy Hoàng
  • Được sử dụng thiết bị thông minh mở cửa bằng dấu vân tay hoàn toàn tiện ích. Trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng hỏng hóc, không nhận dạng dấu vân tay
  • Đảm bảo về chất lượng khóa được làm bằng hợp kim kẽm nguyên chất. Bền bỉ, chắc chắn theo thời gian
  • Kết cấu khóa phức tạp, có nhiều chốt hơn khóa cơ. Kẻ gian sẽ không có cơ hội phá khóa dễ dàng
  • Tự đông đóng cửa sau 5 giây, nên bạn không cần phải lo với thói quen không đóng cửa của mình

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo