Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng cửa nhựa lõi thép

09.10.2017
Bạn đang tìm cho công trình xây dựng của mình một giải pháp tối ưu? Sử dụng cửa nhựa lõi thép là phương án hoàn hảo nhất cho ngôi nhà hay dự án của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng loại cửa nhựa Upvc này trong bài viết dưới đây nhé.

Khi đến chơi nhà bạn bè, khi đến văn phòng làm việc, khi đi ngang qua một cửa hàng mặt phố... thật không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc cửa nhựa lõi thép được trang bị tại các ngôi nhà, dự án chung cư, văn phòng. chốt khóa cửa nhôm. Từ nhà ở thông thường cho đến biệt thự, từ nhà thấp tầng cho đến cao tầng, từ thành thị về đến nông thôn, lựa chọn cửa nhựa Upvc cho ngôi nhà, dự án của mình đã là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng.

Nhu cầu sử dụng cửa nhựa Upvc có xu hướng tăng nhanh

Nhu cầu sử dụng cửa nhựa Upvc có xu hướng tăng nhanh

Bởi thế, khi nhu cầu xây dựng nhà ở, các công trình trường học, bệnh viện ngày càng tăng thì nhu cầu sử dụng cửa nhựa Upvc cũng có xu hướng gia tăng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng khi cải tạo nhà ở mới cũng có xu hướng sử dụng cửa nhựa Upvc để thay thế loại cửa gỗ, cửa nhôm hay cửa kính cho công trình của mình. Nói tóm lại, nhu cầu sử dụng cửa nhựa Upvc hiện nay phát triển song hành cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng.

➡️➡️➡️ Đọc thêm bài viết:

Sử dụng cửa nhựa lõi thép như thế nào để chống trộm hiệu quả

Bí quyết chọn mua cửa nhôm kính chất lượng

Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa nhôm kính

- Cách âm hiệu quả

So với loại cửa gỗ truyền thống, cửa nhựa lõi thép được thiết kế với kết cấu dạng tổ ong. Một bộ cửa nhựa Upvc được chia thành nhiều khoang gồm: khoang rồng tạo phân lớp, khoang thoát nước, khoang chứa lõi thép gia cường. Với kết cấu nhiều khoang như vậy có tác dụng ngăn, giảm trừ tiếng ồn, giúp loại cửa này có khả năng cách âm cực tốt. Cũng bởi thế mà cửa nhựa Upvc được xem là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà phố thị luôn chịu áp lực sống chung với tiếng ồn xe cộ và đường xá. 

Cửa nhựa Upvc có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhựa Upvc có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

- Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế tinh tế với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cửa nhựa Upvc mang tính thẩm mỹ cao, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà Việt. Bên cạnh đó khi sử dụng cửa nhựa Upvc sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên tốt hơn, tầm nhìn ra không gian bên ngoài nhà thoáng rộng hơn. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Không chỉ đẹp mà chi phí để đầu tư lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho công trình, dự án nhà thấp hơn hẳn so với loại cửa gỗ truyền thống. Vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí hoàn thiện xây dựng, đem lại hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng: giúp tiết kiệm điện năng khi chạy điều hòa do khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài ngôi nhà tốt.

➡️➡️➡️ Thông tin chi tiết: Bản lề cửa nhôm Xingfa - Bản lề cửa nhôm kính Khóa Huy Hoàng

- Độ bền tốt, độ an toàn cao

Do khả năng cách nhiệt tốt nên cửa nhựa Upvc rất thích hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Thiết kế cửa nhựa Upvc với lớp chống oxy hóa bên ngoài giúp sản phẩm cửa có độ ổn định cao, khả năng chịu lực, độ bền tốt, thời gian sử dụng trên 10 năm mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ và độ bền như ban đầu.

Ngoài ra loại cửa nhựa Upvc rất dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng, không tốn công bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên, độ an toàn rất cao. Bởi thế, nếu bạn sở hữu một căn nhà được trang bị bằng hệ thống cửa nhựa Upvc đồng bộ với các phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng của các thương hiệu: Huy Hoàng, Roto, GU thì tin chắc bạn sẽ giảm bớt gánh nặng tâm lý lo lắng về vấn đề an ninh của ngôi nhà.

Trang bị đồng bộ với phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng làm tăng độ an toàn cho ngôi nhà

Trang bị đồng bộ với phụ kiện cửa nhựa lõi thép chất lượng làm tăng độ an toàn cho ngôi nhà

Cửa nhựa lõi thép - giải pháp tuyệt vời mang đến không gian sống trọn vẹn, riêng tư nhưng không kém phần thẩm mỹ, hiện đại cho mọi công trình. Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã. Với những lợi ích tuyệt vời mà khoahuyhoang chia sẻ ở trên, tin chắc chúng ta sẽ luôn là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà và các công trình dự án của mình. 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo