Những lợi ích bạn có được khi lắp đặt khóa vân tay Huy Hoàng

26.10.2018
Ngày nay, sản phẩm khóa vân tay đang được ưa thích vì độ an toàn, bảo mật cao mà sản phẩm đem lại. Vì vậy trên thị trường cũng đang được rao bán nhiều loại khóa vân tay khác nhau. Nhưng chưa chắc nguồn cung nào cũng là nguồn cung chính hãng. Công ty Khóa Huy Hoàng cũng đang sản xuất loại khóa vân tay này với chất lượng cao. Với một công ty lâu đời và nổi tiếng như Huy Hoàng. Chắc hẳn bạn sẽ có những lợi ích khi tin mua sản phẩm của Huy Hoàng. Bài viết sau đây sẽ nêu ra những lợi ích của bạn sẽ nhận được khi mua khóa vân tay chính hãng của Huy Hoàng.

1. Sản phẩm đạt chất lượng cao

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp của Huy Hoàng lâu dài. Không chỉ với dòng sản phẩm khóa vân tay. Chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn của khóa cũng có thể tự bảo vệ khóa khỏi sự tác động của thời tiết. Khóa sẽ không bị han gỉ theo thời gian nhưng bạn cũng cần bảo dưỡng thường xuyên. Sản phẩm Khóa tay nắm vân tay điện tử HD06 còn có tính năng tự bảo vệ, tăng độ bền cho khóa ( câu này chị add ở phần tính năng vào cho chuẩn nhá)

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

2. Khóa có độ bảo mật, an toàn cao

Khóa vân tay là loại khóa an toàn có độ bảo mật cao nhất mà Huy Hoàng đang sản xuất.

Nghiên cứu rõ tâm lý của khách hàng và công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Huy Hoàng đã đưa đến cho người dùng sự an tâm, an toàn cao chỉ với chiếc khóa chống trộm nhà. Hàn Quốc được biết đến là một trong những đất nước sử dụng khóa vân tay rộng rãi nhất. Nhờ đó, công nghệ sản xuất khóa của Huy Hoàng thực sự thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Với sự đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn là yếu tố quan trọng nhất khi chúng ta lựa chọn khoá cửa. Dòng ổ khóa vân tay đang được rất nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thư hay các văn phòng, công ty tin dùng và lựa chọn lắp đặt. Bởi nó được coi là thiết bị khóa cửa an ninh nhất, chống trộm tốt nhất vì độ đảm bảo an toàn cao. Với thiết bị thông minh này giúp việc bảo vệ tài sản, tính mạng tốt hơn bao giờ hết.

So với khoá cơ thông thường, khi sử dụng ổ khóa vân tay thì chúng ta không phải mở khoá bằng chìa mà sẽ mở bằng dấu vân tay,… Với cách mở này thì chúng ta có thể yên tâm rằng không bị sao chép chìa khoá như khoá cơ.  hay phải thay cả ổ khoá khi có người nghỉ làm. Mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản. Chúng ta có thể đổi mật mã, xoá dấu vân tay hay huỷ chức năng của thẻ thông minh để tránh kẻ gian trà trộn vào để phá hoại tài sản. 

3. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng thân thiện, hiện đại

Tất cả các tính năng của khóa điện tử Huy Hoàng đều hướng đến sự an toàn của người dùng.  Ngoài ra, sản phẩm Khóa tay nắm vân tay điện tử HD06 còn có tính năng làm tăng độ bền của khóa. Khóa vân tay sẽ sử dụng được bền lâu hơn, bảo vệ gia đình bạn được tốt hơn.

Nếu khoá cơ có nhược điểm là có ổ khoá để tra. Vì thế với nhược điểm này khiến ổ khóa vân tay có thể dễ dàng bị phá khoá thì đối với khoá điện tử lại khác. Nó sẽ không có ổ khoá nào hết mà chỉ có đầu dây nhận tín hiệu. Hay thậm chí còn có khoá điện tử chẳng có đầu dây nhận tín hiệu nào. 

Với tất cả những ưu điểm trên, khi sử dụng ổ khóa vân tay sẽ giúp chúng ta hoàn toàn yên tâm bởi khả năng chống trộm tốt nhất của thiết bị khoá cửa hiện đại này so với các loại khoá cơ thông thường

Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn.

Đối với các loại cửa thông phòng, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được giá trị cho ngôi nhà bạn.

4. Khóa vân tay sẽ kiểm soát ra vào an toàn cho doanh nghiệp, gia đình

Kết cấu bên trong của ổ khóa vân tay, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng được thiết kế phức tạp hơn, có rất nhiều chốt và kích thước chốt cũng lớn hơn khoá cơ. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn chắc chắn để không thể phá được khoá một cách dễ dàng. 
Đặc biệt, ổ khóa vân tay thường sẽ tự động khoá khi bạn đóng cửa. Trường hợp cửa đóng chưa chặt hay có người đang cố tình phá ổ khóa vân tay thì cửa sẽ phát ra tiếng báo động để chủ nhà biết. Chúng ta có thể kết hợp sử dụng khoá vân tay với hệ thống kiểm soát ra vào để lưu trữ ngày giờ ra vào cho đảm bảo an toàn. 

Hơn nữa, khóa vân tay điện tử chính là phụ kiện nâng tầm chiếc cửa gỗ cao cấp nhà bạn. Các màu sắc vàng, trắng của khóa sẽ vô cùng hòa hợp với màu nâu trầm của gỗ.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764



0
Chat Zalo