Những điều cần lưu ý khi sử dụng ổ khóa vân tay điện tử Huy Hoàng

26.09.2018
Ổ khóa vân tay điện tử là một trong những thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay. Những năm gần đây, xu hướng thị trường chuyển dịch qua sử dụng ổ khóa vân tay thay thế cho các dòng khóa cơ cổ điển. Huy Hoàng là một trong những thương hiệu khóa cửa đi đầu trong xu hướng chuyển dịch của thị trường. Số lượng sản phẩm ổ khóa vân tay bán ra ngày càng nhiều lên qua các năm, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Vậy cần phải chú ý những điểm nào khi sử dụng? Chắc hẳn chúng ta khi sử dụng cũng không dưới một lần tự đặt câu hỏi, liệu khóa cửa vân tay này có cần bảo dưỡng hay không? tình trạng hoạt động của Pin như thế nào? loại pin cần sử dụng ra sao?....Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi sử dụng ổ khóa vân tay điện tử. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Khóa cửa vân tay Huy Hoàng sử dụng đầu đọc vân tay quang học 

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp của Khóa Huy Hoàng sử dụng đầu đọc vân tay quang học, vậy theo thời gian sử dụng sẽ để lại vết bẩn trên đầu đọc vân tay. Khách hàng có thể sử dụng cồn để làm vệ sinh bề mặt của đầu đọc vân tay

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Nhận diện dấu vân tay giả và cảnh báo khi có người phá khóa

Khi sử dụng dòng khóa điện tử vân tay hoặc Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng nhà Huy Hoàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật. Bởi dấu vân tay của mỗi người là duy nhất, cộng thêm tính năng thông minh có thể nhận diện được dấu vân tay giả của thiết bị khóa điện tử. Khiến cho kẻ gian khó lòng thực hiện được hành vi xâm phạm trái phép.

Cùng với đó là chế độ cảnh báo khi có người cố tình phá khóa. Để người sử dụng có thể phát hiện và xử lý kịp thời. Tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng khi sống trong không gian được bảo mật cao nhất.

Khóa cửa vân tay Huy Hoàng nên dùng loại Pin nào cho tốt?

Tất cả các sản phẩm khóa cửa Samsung đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, phụ kiện đi kèm bao gồm 08 Pin cũng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nếu tìm kiếm trên thị trường Việt Nam loại Pin này sẽ rất khó, chúng ta có thể sử dụng các loại Pin kiềm khô tốt của các hãng như: Energizer, Toshiba, Panasonic,…

Đặc biệt chú ý không được sử dụng các loại Pin chất lượng kém như Pin con thỏ, Pin con ó,… Vì rất có thể gây ra hiện tượng chảy Pin làm hỏng bo mạch nguồn của khóa.

Khi khóa hết Pin phải làm thế nào?

Thông thường trước khi hết Pin từ 7 - 10 ngày, trên màn hình hiển thị của khóa sẽ nháy biểu tượng hêt Pin để chúng ta thay Pin.

Nếu trường hợp không kịp để hết Pin hoàn toàn chúng ta các 2 cách để vào nhà.

  • Sử dụng chìa khóa cơ: Thông thường khi tiến hành bàn giao sau lắp đặt và hướng dẫn, kỹ thuật viên sẽ yêu cầu khách hàng để dự phòng chìa khóa cơ bên ngoài nhà để dùng cho trường hợp khẩn cấp hoặc hết Pin. Đơn vị phân phối sẽ không tín hành bảo hành với trường hợp phải phá khóa để vào nhà.
  • Sử dụng Pin vuông 9V để kích nguồn từ bên ngoài để mở khóa: Trên mặt trước của khóa có 2 cực nhỏ, chúng ta sử dụng cục Pin 9V ấn và giữ cho đến khi màn hình sáng lên à Ấn mật khẩu để vào nhà.

Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo