Những điều bạn chưa biết về bản lề chữ A của Huy Hoàng

08.10.2017
Cũng giống như các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép khác mà Huy Hoàng mới cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây, bản lề chữ A Huy Hoàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của CHLB Đức.

Bên cạnh sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép như bản lề 4d cửa nhôm xingfa mà Huy Hoàng mới cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây, khóa bản lề chữ A Huy Hoàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của CHLB Đức. Ý thức được việc chất lượng làm nên thương hiệu, sản phẩm bản lề chữ A Huy Hoàng được sản xuất từ các loại vật liệu có độ chịu lực và độ bền tốt nhất.

Bàn lề chữ A Huy Hoàng được sản xuất từ 2 loại vật liệu chính là inox 201 và nhựa chống mòn. So với loại inox 304 là nguyên liệu sản xuất phụ kiện kim khí dành cửa nhựa lõi thép cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài thì inox 201 có khối lượng riêng thấp hơn nhưng độ bền cao hơn đến 10%. Khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống rỗ bề mặt của loại inox 201 được đánh giá là thấp hơn chút xíu so với loại vật liệu inox 304. Tuy nhiên đổi lại việc dùng Magan thay thế cho phần Niken khi sản xuất inox 201 giúp giảm giá thành nhưng vẫn mang các tính chất tương tự và bề ngoài giống như inox 304.

Nói một cách đơn giản, bản lề chữ A của Huy Hoàng được sản xuất từ nguyên liệu inox 201 và nhựa chống mòn. Tuy có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đạt chất lượng về độ bền, không bị gỉ sét dưới mọi điều kiện thời tiết, tính thẩm mỹ cao không thua kém gì các sản phẩm bản lề nhập khẩu từ châu Âu sản xuất từ loại inox 304.

➡️➡️➡️ Đọc thêm bài viết khác:

Tầm quan trọng của bản lề cửa với bộ cửa nhà bạn

Top 5 bản lề cửa gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay của Khóa Huy Hoàng

Tư vấn cách chọn bản lề sàn phù hợp với cửa nhà bạn

Sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép bản lề chữ A của Huy Hoàng thích hợp để lắp đặt cho loại cửa mở sổ quay hoặc cửa mở lật. Bạn có thể dùng nó để hoàn thiện việc lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho các công trình nhà ở riêng, căn hộ chung cư hay văn phòng, trường học. 

 

Thiết kế bản lề chữ A của Huy Hoàng

Thiết kế bản lề chữ A của Huy Hoàng

Các ưu điểm trong thiết kế bản lề cửa nhôm kính - bản lề chữ A :

  • Mẫu mã, kiểu dáng: đẹp, tính thẩm mỹ cao.
  • Đa dạng về kích thước: 250mm, 300mm, 350mm, 400mm. Các chiều dài khác nhau này làm tăng khả năng chịu lực, giúp phù hợp với nhiều loại kích thước cửa, đáp ứng nhu cầu thực tế khi lắp đặt ở từng công trình xây dựng khác nhau.
  • Thiết kế: Với thiết kế hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động trượt ma sát, loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép này giúp hạn chế va đập của cánh cửa khi có gió. Góc mở có thể thay đổi với nhiều góc khác nhau như 30, 40, 87 độ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. 
  • Chất lượng:  bản lề chữ A  sản xuất từ vật liệu mang tính độ bền cao không chỉ làm tăng độ bền của sản phẩm mà còn giúp người dùng yên tâm không lo gỉ sét, không lo gãy rời sau thời gian sử dụng như nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó việc thiết kế gân dập tăng cứng  mà còn giúp làm tăng độ chắc chắn cho bản lề để chịu lực được tốt hơn.
  • Giá bán: giá bán hợp lý phù hợp với mức chi của người Việt.

Đối với các loại cửa gỗ hay cửa nhôm kính, bạn hãy lựa chọn thêm các sản phẩm bản lề đồng thau hoặc bản lề sàn tùy mục đích sử dụng của mình nhé!

Trên đây là một số thông tin về đặc tính, ưu điểm cũng như cách ứng dụng bản lề chữ A trong cuộc sông. Hi vọng nó sẽ là nguồn tham khảo bổ ích trước khi bạn lựa chọn thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt nhất cho công trình của mình. 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo