Những câu hỏi thường gặp về khóa vân tay điện tử

26.11.2017
Trang bị vân tay điện tử đã trơ thành một xu hướng phổ biến, tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi xung quanh thiết bị hiện đại này, cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho những câu hỏi thường gặp về khóa vân tay điện tử.

Trang bị Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp đã trơ thành một xu hướng phổ biến, tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi xung quanh thiết bị hiện đại này, cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho những câu hỏi thường gặp về khóa vân tay điện tử.

Khóa vân tay điện tử phù hợp với những loại cửa nào?

Khóa vân tay là một trong những loại khóa điện tử hiện đại nhất thường được lắp đặt trên các lọai cửa gỗ, thép hoặc sử kính ở những căn hộ, nhà riêng, văn phòng công ty hay khách sạn. Để lắp đặt được loại khóa này bạn yêu cầu đối với  đố cửa phải có độ dày ít nhất 35mm và  rộng từ 8cm đến 11cm.

Có nên thay thế khóa thẻ từ cho khóa cơ thông thường không?

Việc sử dụng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng thay thế cho khóa cơ thông thường là việc hoàn toàn nên làm, bởi khóa vân tay điện tử có rất nhiều những tính năng vượt trội mà không phải dòng khóa nào cũng có được. Tuy nhiên với những cửa đã từng lắp khóa cơ bạn cần phải kiểm tra cẩn thận và lựa chọn loại khóa phù hợp để che hết những phần lỗi khi lắp khóa cũ.

khóa vân tay điện tử

Nếu khóa hết pin hoặc gặp sự cố thì có mở cửa vào nhà được không?

Câu trả lời là có, khóa vân tay điện từ được trang bị hệ thống cảnh báo nếu có dấu hiệu hết pin hệ thống sẽ gửi tín hiệu đến cho bạn để bạn chủ động thay pin mới, nếu không kịp thay pin bạn có thể sử dụng 1 loại pin thông thường bên ngoài hoặc sử dụng chìa khóa cơ sự phòng để mở cửa như với khóa cơ thông thường.

Có phải một ổ khóa chỉ sử dụng được một dấu vân tay?

Với khóa vân tay điện tử bạn có thể đăng kí sử dụng từ 20 đến 100 dấu vân tay khác nhau trên một hệ thống, bạn có thể cấp phép truy cập cho các thành viên trong gia đình thoải mái. Việc thay đổi dấu vân tay cũng không quá khó khăn bạn chỉ cần vô hiệu hóa dấu vân tay cũ và tích hợp dấu vân tay mới trên hệ thống là có thể sử dụng ngay sau đó. 

Khóa vân tay điện tử có thật sự an toàn hơn khóa số không?

Điều này chúng tôi có thể khẳng định là có thậm chí an toàn hơn rất nhiều, bởi với khóa số bạn có thể bị quên hoặc bị người khác hack mật mã nhưng với khóa vân tay điện từ thì chỉ những dẫu vân tay đã được đăng kí trên hệ thống mới có thể mở được, mặt khác dấu vân tay của mỗi người là duy nhất nên bạn không phải lo lắng đến việc bị làm giả dấu vân tay.

khóa vân tay điện tử

Sử dụng khóa vân tay điện tử có khó không?

Viêc sử dụng khóa vân tay điện tử rất đơn giản, bạn chỉ cần kích hoạt màn hình và đặt ngón tay lên màn hình, nếu trùng dấu vân tay đã được tích hợp ngay lập tức cửa sẽ được mở.

Việc vô hiệu hóa dấu vân tay cũ, đăng kí dấu vân tay mới cũng rất đơn giản, nó tương tự như việc bạn thêm 1 số điện thoại mới vào danh bạ và chỉ bạn mới có thể cấp quyền hay xóa bỏ quyền sử dụng cho người khác.

Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Lắp đặt khóa vân tay điện tử có phức tạp không?

Giống như các loại khóa cửa khác,  khóa vân tay điện tử được lắp đặt rất đơn giản, tùy vào từng loại cửa  và kinh nghiệm của người thực hiện mà sẽ quyết định kéo dài trong bao lâu, thông thường lắp đặt khóa vân tay điện tử chỉ trong vòng 1 đến 2 tiếng là bạn đã có thể sử dụng được.

Trên đây là những câu hỏi, thắc mắc cơ bản của người dùng khi được nhắc đến khóa vân tay điện tử. Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng luôn sẵn sàng trả lời  và hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn được mộ sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Khoá điện tử vân tay có bền không? 

Khoá điện tử vân tay là loại khoá cửa được nâng cấp từ khóa cơ với chức năng phức tạp và chắc chắn hơn khóa cơ. Với khóa vân tay được chế tạo thông thường tích hợp ít nhất 2 cách mở cửa là bằng chìa khóa và bằng vân tay. 

Đặc biệt khoá điện tử vân tay sử dụng bền lâu, khi nào bộ cơ hỏng thì khóa vân tay mới hỏng. Khóa vân tay có bộ cơ chắc chắn hơn khóa cơ thông thường. Ngoài ra cũng có thể dùng chìa khóa để mở cửa như một khóa cơ thông thường. 

Làm thế nào để có thể nhờ người khác mở cửa lấy giúp vài thứ ở trong nhà? 

Thông thường các khoá điện tử vân tay đều tích hợp chế độ mật mã. Chúng ta có thể cung cấp mật mã này cho người cần sử dụng. Sau đó, ta có thể thay thế, hủy mật mã này đi. 

Tay bị ướt thì có mở được khóa không? 

Khoá điện tử vân tay không nhận vay tay khi tay bạn bị ướt. Do đó bạn cần phải lau khô tay mới có thể mở được khoá. Hơn nữa, việc giữ khô, tránh ẩm ướt cho khoá điện tử sẽ tăng độ bền của khoá và an toàn khi sử dụng.

Khóa vân tay có thể lưu trữ được bao nhiêu dấu vân tay, mã số

Tùy vào mỗi loại khóa mà có bộ lưu trữ dấu vân tay, mã số khác nhau. Ví dụ như dòng khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng có thể lưu trữ được đến 80 dấu vân tay và 80 mã số. 

Độ nhạy bén dấu vân tay của khóa vân tay có thật sự tốt?

Đối với dòng khóa vân tay, bộ phận cảm biến dấu vân tay là rất quan trọng. Nó quyết định đến chức năng hoạt động của khóa đem lại:

  • Độ nhạy bén: Nếu khóa vân tay có độ nhạy bén tốt thì khi bạn đặt dấu vân tay vào chỉ bằng cái chạm nhẹ. Khóa sẽ nhận dạng chính xác và nhanh chóng dấu vân tay thường chỉ 2 giây.
  • Độ chính xác của cảm biến: Thông số xác suất dấu vân tay của bạn không nhận được có tỉ lệ rất thấp ( thường sẽ dưới 0,01%).

Mua khoá điện tử vân tay ở địa chỉ uy tín nào?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua khóa vân tay điện tử ở đâu đạt chất lượng cao thì có thể tham khảo những điểm dưới đây của công ty Khóa Huy Hoàng để đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt:

Khóa vân tay điện tử HD06 với thiết kế sang trọng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764





0
Chat Zalo