Những căn phòng trong doanh nghiệp cần lắp khóa vân tay thông minh

27.10.2018
Vấn đề hiện nay của các doanh nghiệp là phải đối mặt với những nguy cơ trộm cắp rình rập. Và việc đối phó với những hành vi tinh sảo của kẻ gian. Các cán bộ xử lý đã phải vất vả trong việc kiểm tra, giám soát hoạt động ra vào của mọi người. Nhưng điều đó đã được giải quyết hữu hiệu khi có sự xuất hiện của khóa vân tay điện tử thông minh. Việc này đã giúp giải quyết rất nhiều khó khăn trong quá trình kiểm soát tốt vấn đền an ninh. Vậy những phòng nào trong doanh nghiệp cần lắp đặt loại khóa này. Hãy cùng khóa Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Những căn phòng trong doanh nghiệp cần lắp đặt khóa vân tay điện tử

1. Lắp khóa vân tay cho cửa chính ra vào

Khu vực cửa chính là khu vực cần được kiểm soát vô cùng chặt ché. Vậy nên, việc giám sát bằng khóa vân tay điện tử giúp bạn tăng cường mức độ an ninh tối đa cho văn phòng. Giúp ngăn chặn không cho đối tượng lạ mặt hay những kẻ gian có ý đồ xấu không có cơ hội ra/vào công ty.

Việc lắp đặt khóa vân tay tại cửa chính văn phòng sẽ giúp cho môi trường là việc sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, khóa còn được kết hợp với máy chấm công hiện đại. Kiểm soát chặt chẽ quá trình ra/vào của nhân viên. Hơn thế, Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp thông mình còn có chức năng giúp người quản lý giứi hạn thời gian truy cập. Nếu muốn mở cửa thì chỉ trong khung thời gian đã được cài đặt trước. Từ đó cũng nâng cao được trách nhiệm làm việc của nhân viên.

2. Lắp đặt khóa vân tay cho phòng lãnh đạo

Một trong những căn phòng cần được lắp đặt khóa thông minh là phòng lãnh đạo. Bởi nơi đây là nơi lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng, tài liệu mật. Ngay cả tiền tài chính cũng cần phải được đảm bảo tốt nhất. Với việc lắp đặt khóa vân tay có thể giúp quản lý tốt những tài liệu, tài sản và quyền truy cập. Khóa thông minh còn được tích hợp khả năng kết nối với Smartphone. Nếu có sự cố gì sẽ được cảnh báo về điện thoại.

3. Đối với phòng thủ quỹ

Thông thường ở các doanh nghiệp. Phòng thủ quỹ rieng hay được sáp nhập với phòng kế toàn. Là nơi cất giữ tiền bạc của công ty. Do đó, cần phải đề cao cảnh giác và chỉ có những người có nhiệm vụ mới được vào. Tránh xảy ra sự cố bị thất thoát tiền sẽ rất phiền phức và ảnh hưởng đến công ty. Vì lẽ đó, đây cũng chính là căn phòng cần lắp đặt khóa vân tay để có thể đảm bảo an toàn tốt nhất.

4. Lắp khóa vân tay cho phòng chủ Server

Phòng chủ Server là nơi điều hành và thu thập, lưu trữ thông tin của hệ thống máy chủ của công ty. Và là thiết bị rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Thường thù chỉ có những người quan trọng như: giám đốc, phòng kỹ thuật hay phòng IT... mơi được cấp quyefn truy cập ra/vào. Để có thể thực hiện tốt nhất việc quản lý đó, bạn nên xem xét đến việc lắp đặt khóa vân tay điện tử thông minh.

Giới thiệu công ty Khóa Huy Hoàng – địa chỉ uy tín

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.

Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.

Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

>>>Tham khảo thêm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo