Nhà tắm kính, xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm

17.10.2017
Những kiểu nhà tắm truyền thống đã trở nên lỗi thời, thay vào đó mọi người chuyển sang sử dụng nhà tắm kính, độc đáo, mới lạ và khẳng định đẳng cấp của gia chủ, đây đã trở thành một xu hướng mới và mở ra một lối đi hoàn toàn khác cho thiết kế nhà tắm.

Những kiểu nhà tắm truyền thống đã trở nên lỗi thời, thay vào đó mọi người chuyển sang sử dụng nhà tắm kính, độc đáo, mới lạ và khẳng định đẳng cấp của gia chủ, đây đã trở thành một xu hướng mới và mở ra một lối đi hoàn toàn khác cho thiết kế nhà tắm.

Nhu cầu của con người ngày càng cao nên việc sử dụng nhà tắm kính được hầu hết các gia đình lựa chọn bởi chỉ cần lắp đặt một vài tấm kính nhỏ thì phòng tắm nhà bạn đã đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra. Phòng tắm nhà bạn dù to hay nhỏ, cao hay thấp thì đều có những thiết kế phù hợp với điều kiện và sở thích của từng người. Nhờ đó xu hường thiết kế hiện đại sử dụng vách tắm kính đã khiến cho thiết kế nối thất co sự thay đổi đáng kể.

Việc sử dụng  nhà tắm kính cho không gian ngôi nhà thêm rộng rãi và thông thoáng đã trở nên phổ biến hơn, nhà tắm kính hiện đang được xem như một yếu tố không thể thiếu làm nên sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà hiện đại.

>>> Đọc thêm bài viết: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Nhà tắm kính cho không gian thêm hiện đại

Nhà tắm kính là kiểu nhà tắm sử dụng vách kính cường lực với độ dày từ 10mm đến 15mm để tạo nên sự liền mạch cho không gian nhà tắm, giúp cho các phòng tắm nhỏ không bị chia vụn, tạo nên sự ngăn cách rõ rệt giữa bên trong và bên ngoài giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Nhà tắm kính, xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm

Hiện nay nhà tắm kính đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt khi muốn thay đổi diện mạo của những căn phòng tắm cũ kĩ bằng những phòng tắm tiện nghi và sang trọng hơn, với sự đa dạng về mẫu mã nhà tắm kính không quá khhos khăn để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Bên cạnh sử dụng những vách kính trơn, trong suốt bạn có thể lựa chọn các loại kính có hoa văn được chạm khắc một cách tinh tế để trang trí, các Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng đi kèm như bản kế, ray trượt,... cũng được thiết kế hiện đại, tinh sảo và đồng bộ để tạo nên sự hoàn hảo cho nhà tắm kính của bạn.

Có khả năng giữ nhiệt tốt, nhà tắm kính hiện nay rất được lòng người sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ trong những ngày trời trở gió, nhà tắm kính cho không gian căn nhà thêm phần rộng rãi hơn.

Với việc thiết kế nhà tắm kính trong ngôi nhà của bạn sẽ có thể tiết kiệm đáng kể khoảng không gian, phòng ngủ sẽ rộng hơn, thoáng hơn và bạn sẽ không cảm thấy bức bí như khi sử dụng các phòng tắm truyền thống nữa.

Không ít người đã lầm tưởng rằng chỉ những ngôi nhà sang trọng những biệt thự, resort mới có thể sở hữu được những nhà tắm kính hện đại, giờ đây thì điều này không còn quá khó khăn nữa rồi, mong ước được thả mình trong những không gian phòng tắm cao cấp dường như đã quá đơn giản, bởi chỉ với lớp cửa kính đơn giản thôi bạn đã có thể tô điểm cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế nhà tắm kính là một trong những bước đột phá sáng tạo cho một ứng dụng vô cùng hấp dẫn và độc đáo, vừa có thể tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa dễ dàng vệ sinh, lại dễ dàng sử dụng. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãngKhông gian tổng thể của căn nhà cũng sẽ được hoàn thiện hơn khi có sự góp mặt của nhà tắm kính sang trọng và hiện đại. 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo