Nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn khóa cửa

08.06.2015
 Để lựa chọn khóa cửa phù hợp với mục đích sửa dụng và công năng của khóa, Khóa Huy Hoàng xin đưa ra 3 nguyên tắc khi lựa chọn khóa cửa như sau:

1.    Trong chìa ngoài bít:

Để loại trừ khả năng kẻ gian đột nhập vào từ  bên ngoài nhà từ các vị trí như ban công, sân thượng hoặc cửa sau; quý khách nên sử dụng khóa cửa ở bên trong và bên ngoài không có lỗ chìa. Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãngNhư vậy, hạn chế khả năng kẻ gian có thể phá khóa hoặc dùng thủ thuật để mở khóa từ ngoài vào. 

Khóa tay nắm

2.    Trong chốt ngoài chìa

Nguyên tắc này dùng cho cửa ở bên trong căn nhà như phòng ngủ, nhà vệ sinh. Khóa cửa có núm vặn bên trong, không cần chìa vẫn có thể khóa được cửa rất tiện dụng cho việc giữ sự riêng tư. Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy Hoàng. Việc này giúp việc khóa cửa không cần thao tác tra chìa, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nó sẽ là bất tiện khi chẳng may người sử dụng để quên khóa mở ở bên trong căn phòng. Nếu không có chìa dự trự, thật sự đây sẽ là một rắc rối đáng kể với người sử dụng.

3.    Hai bên chìa

Đây là chức năng nên dùng cho cửa chính, khóa tay gạt/khóa tay nắm là sản phẩm thông dụng nhất cho loại hình khóa này. Với kết cấu đặc biệt, kết hợp với chốt cửa hoặc đặc tính kỹ thuật riêng ở bên trong, khóa theo hình thức hai bên chìa là lựa chọn hợp lý khi quý khách cần tìm khóa cửa chính, cửa phòng khách, cửa ra vào của cả ngôi nhà.


Trên đây là 3 nguyên tắc cần có khi quý khách lựa chọn bất kỳ loại khóa nào cho cửa nhà mình. 
Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, thiết kế chuyên nghiệp, sản xuất đạt chuẩn. Khóa Huy Hoàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo