Nguy cơ sản phẩm kém chất lượng từ khóa vân tay cửa kính giá rẻ

08.11.2018
Vì sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nên chắc chắn giá thành của khóa vân tay cửa kính là không hề rẻ. Vậy nhưng trên thị trường khóa chống trộm nhà, vẫn có những cơ sở phân phối khóa vân tay cửa kính giá rẻ. Liệu đó có phải là sản phẩm chất lượng tốt?

Sản phẩm điện tử cao cấp luôn được sử dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến trong ngành điện tử. Vì vậy, chắc hẳn giá thành không hề thấp chút nào. Nhưng hiện tại có nhiều đồ dùng điện tử có giá thành thấp so với mặt bằng chung, có thể kể đến sản phẩm khóa vân tay cửa kính. Bên cạnh dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp thì Khóa vân tay cửa kính là một đồ dùng điện tử khá là mới mẻ ở Việt Nam nhưng vậy tại sao lại có nơi cung cấp hàng giá rẻ? Liệu chất lượng có tốt và an toàn hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích vấn đề này ở bài viết sau đây nhé!

Đôi điều về sản phẩm khóa vân tay cửa kính

Khóa vân tay cửa kính là sản phẩm điện tử còn khá là mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Khi nhắc đến khóa vân tay cửa kính thì không hẳn ai cũng biết. Phải là một người am hiểu về đồ điện tử, thường xuyên tìm hiểu và tiếp cận công nghệ mới mới có  thể hiểu rõ về sản phẩm này.

Đây là sản phẩm khóa vân tay điện tử chỉ dành riêng cho loại cửa kính. Sản phẩm sử dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay để truy cập vào máy chủ. Một số mẫu còn tích hợp cả mã số, quét thẻ từ. Khóa vân tay sử dụng nhiều công nghệ cao vậy nên mới sở hữu nhiều tính năng hiện đại như vậy để phục vụ người dùng. Vì sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nên chắc chắn giá thành của khóa vân tay cửa kính là không hề rẻ. Vậy nhưng trên thị trường khóa chống trộm nhà, vẫn có những cơ sở phân phối khóa vân tay cửa kính giá rẻ. Liệu đó có phải là sản phẩm chất lượng tốt? 

Nguy cơ sản phẩm chất lượng kém từ khóa vân tay cửa kính giá rẻ

Đã là đồ dùng điện tử cao cấp, hiện đại thì chắc chắn sẽ không có giá rẻ. Vì vậy tại sao vẫn có những sản phẩm vân tay cửa kính giá rẻ được bày bán ở thị trường? Đa phần chúng là các sản phẩm kém chất lượng hoặc bị lỗi. Vậy tác hại khi sử dụng khóa vân tay cửa kính kém chất lượng là gì? Mời các bạn tìm hiểu dưới đây:

  • Khóa sẽ bị lỗi hệ thống hoặc hỏng phần mềm. Vì lắp đặt ở vị trí thường xuyên được sử dụng nên khóa sẽ có thể bị lỗi, không nhận dạng được dấu vân tay. Đây là lỗi vô cùng phiền toái của các sản phẩm ổ khóa vân tay với người sử dụng. Bạn sẽ phải thuê thợ đến sửa chữa. Sửa được đồ dùng điện tử công nghệ cao chắc chắn chi phí không rẻ. Hơn nữa, bạn chưa chắc khóa sẽ có bị lặp lại lỗi này nữa hay không. Vì vậy, bạn cần chọn loại khóa chất lượng tốt để tránh tình trạng phiền phức và tốn kém này.
  • Khóa kém chất lượng sẽ có thể đi cùng chất liệu không bền lâu. Sẽ nhanh bị han gỉ hoặc dễ vỡ trước áp lực nhẹ.
  • Khóa sẽ ít tính năng, sơ sài. Không bảo vệ được người dùng an toàn cao như các sản phẩm chất lượng.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có mẫu khóa điện tử giá rẻ mà chất lượng lại rất ổn. Đó có thể đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đơn giản là mẫu đó có thể đã được ra mắt đã lâu, thương hiệu đó đã có nhiều mẫu mã mới hơn. Hoặc là sản phẩm đó có ít tính năng hơn, phù hợp sử dụng trong gia đình hàng ngày chứ không cần phức tạp như khóa vân tay cửa kính sử dụng ở văn phòng công ty. Vì vậy, bạn nên chọn loại khóa mà bạn có thể khai thác được hết các tính năng để tránh lãng phí tiền bạc.

2. Vì sao ổ khóa vân tay lại là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở cửa này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

Với tất cả những tính năng vượt trội trên thì khóa vân tay xứng đáng là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu các mẫu khóa chống trộm an toàn và được quan tâm nhất hiện nay



Khóa vân tay TNHD06

Khóa vân tay TNHD06

Những tính năng tuyệt vời của dòng khóa điện tử này

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm khóa  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng.Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa.Và cất cẩn thận tránh rơi. 

Với các loại cửa nhôm kính, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764



0
Chat Zalo