Nên sử dụng khoá vân tay cửa kính dùng pin hay dùng điện?

25.11.2018
Trong vài năm trở lại đây, cửa kính đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Không chỉ tại các văn phòng mà ngay cả nhà riêng. Cửa kính được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao. Đối với nhà riêng, nó còn giúp đón ánh sáng cho căn nhà. Làm cho ngôi nhà sáng hơn, thậm chí còn tiết kiệm điện. Đi cùng với cửa kính thì việc lựa chọn khoá cho cửa kính là vô cùng quan trọng. Cửa kính có đẹp hơn hay không phụ thuộc tương đối nhiều vào khoá. Do vậy, khoá vân tay cửa kính đang được mọi người ưa dùng. Cũng có các loại khoá vân tay cửa kính dùng pin, dùng điện khác nhau. Vậy nên lựa chọn khoá vân tay cửa kính dùng pin hơn hay dùng điện hơn? Khoá Huy Hoàng sẽ tư vấn cho bạn trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của từng loại khoá vân tay cửa kính

Khoá vân tay cửa kính dùng pin hay dùng điện thì đều được lắp trên cửa kính cường lực có độ dày từ 8-12mm. Được dùng phổ biến tại Việt Nam trong các khu văn phòng, cửa hàng và nhà riêng. Đặc điểm của các cửa này đều sử dụng kính cường lực đã tôi nên các khóa cửa kính lắp vào đều không cần phải khoan cắt kính mà dùng các dụng cụ chuyên dụng để kẹp chặt khóa vào cửa. Để biết nên lựa chọn Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp cửa kính dùng pin hay dùng điện, bạn cần tìm hiểu đặc điểm của từng loại. 

Khoá vân tay cửa kính dùng pin:

  • Lắp đặt nhanh chóng, không liên quan đến hệ thống điện nên đảm bảo an toàn khi mất điện. Trước khi hết pin, khóa đều phát tín hiệu cảnh báo để thay pin.
  • Một số loại khoá có thể lưu trữ thông tin người mở khóa. Vì vậy xem được trực tiếp trên khóa khi có nhu cầu.
  • Khóa chạy pin nên với tần suất sử dụng liên tục khóa sẽ hết pin nhanh hơn so với thường lệ.
  • Khóa hoạt động độc lập nên không trích xuất dữ liệu để chấm công được khi sử dụng tại các văn phòng.

Khoá vân tay cửa kính dùng điện:

>>>Tìm hiểu thêm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

  • Sử dụng hệ thống điện nên đáp ứng được tần suất ra vào nhiều trong ngày,
  • Có thể nâng cấp kết hợp với phần mềm đáp ứng được yêu cầu chấm công cho các khu văn phòng, cơ quan làm việc
  • Với các khu vực có điện không ổn định, khi mất điện cửa sẽ không khóa nên dễ mất an toàn. Trong trường hợp này có thể sử dụng thêm bộ lưu điện chuyên dụng UPS với thời gian cấp điện cho hệ thống không ít hơn 7 giờ

Nên sử dụng khoá vân tay cửa kính dùng pin hay dùng điện?

>>> Xem thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Việc lựa chọn khoá vân tay cửa kính dùng pin hay dùng điện sẽ phụ thuộc vào chức năng của cửa. Cửa phục vụ cho văn phòng đông người ra vào hay phục vụ cho nhà riêng. 

  • Đối với những văn phòng đông người ra vào (trên 20 người). Bạn nên sử dụng khoá vân tay cửa kính sử dụng điện. Do khi có nhiều người ra vào, khoá sẽ nhanh hết pin. Do vậy, khoá vân tay cửa kính dùng điện là lựa chọn tối ưu. Hơn nữa, khoá vân tay cửa kính sử dụng điện còn được tích hợp chức năng chấm công. Rất phù hợp với văn phòng công ty.
  • Đối với nhà riêng. Thông thường tại nhà riêng, mật độ ra vào ít hơn. Do vậy, chọn khoá vân tay cửa kính dùng pin sẽ hợp lý hơn nhiều.

Trên đây là những lưu ý của hai loại khoá vân tay cửa kính. Bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình rồi chứ?

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo