Mua khóa điện tử cho biệt thự ở địa chỉ nào là tin tưởng nhất?

25.09.2018
Khóa điện tử dù chưa thực sự phổ biến trong hầu hết các gia đình nhưng hiện nay số lượng người sử dụng nó cho không gian sống riêng của mình cũng rất nhiều, đặc biệt là tại các căn hộ chung cư tầm trung, cao cấp hay tại các biệt thự.Tất nhiên những người lần đầu tiên nghe nói đến sản phẩm khóa điện tử sẽ rất thích thú và tò mò các thông tin liên quan đến nơi trưng bày cũng như bán sản phẩm. Lời khuyên cho người tiêu dùng là nên mua của những công ty có tên tuổi trên thị trường để có thể yên tâm loại bỏ trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong đó, thương hiệu khóa cửa Huy Hoàng sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn!

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Đọc thêm bài viết:

Những câu hỏi thường gặp nhất về an ninh nhà và giới thiệu khóa điện tử Huy Hoàng

Những lưu ý khi chọn mua khóa điện tử cửa kính bạn nên biết

Những lưu ý khi mua và sử dụng khóa cửa điện tử

An toàn và bảo mật cao: Khóa điện tử thông minh được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.
Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa tay nắm cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Đó chính là khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06
Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa điện tử này

 

                                                                                                                                                                                                          

Khóa vân tay điện tử HD06

- Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa

- Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa

- Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm khóa  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

                                          

Khóa vân tay điện tử HD 05

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. khóa cửa tay gạt inox. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng.Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo