Một số loại bản lề cửa nhôm chất lượng trên thị trường

15.12.2020
Chắc hẳn ai cũng đều biết bản lề có vai trò rất quan trọng đối với cửa nhôm. Nó giúp cho cánh cửa vận hành nhẹ nhàng, không bị vênh hay xệ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên sẽ có rất ít người hiểu được cấu tạo cũng như những thông tin liên quan đến phụ kiện này. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu bản lề cửa nhôm chất lượng thì hãy tham khảo chia sẻ dưới đây nhé!

Có thể nói khóa bản lề là chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng cho các hệ cửa nhôm, giúp cho cánh cửa có thể xoay trên một cạnh khi cửa được đóng mở. Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ, bản lề cửa nhôm được thiết kế với nhiều loại như: 2D, 3D, 4D...

Nếu đem so sánh thì bản lề 4d cửa nhôm xingfa được thiết kế dài hơn, nhỏ gọn hơn nhưng cứng cáp, an toàn hơn cả và đặc biệt là có độ thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, tùy vào cấu tạo bộ cửa, nhu cầu về mức độ an toàn, thẩm mỹ và mức chi phí mà bạn lựa chọn loại bản lề cửa nhôm phù hợp.

Bạn nên chọn bản lề cửa nhôm đúng công năng sử dụng, tránh tình trạng dùng sai bản lề dẫn đến việc gây xệ cánh, không phù hợp và mất thẩm mỹ cho tổng thể bộ cửa.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm bài viết:

Những điều bạn chưa biết về bản lề chữ A của Huy Hoàng

Tầm quan trọng của bản lề cửa với bộ cửa nhà bạn

Top 5 bản lề cửa gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay của Khóa Huy Hoàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bản lề cửa nhôm với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Bạn cần lựa chọn các thương hiệu uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi cần tìm mua bản lề cửa nhôm nói riêng và các loại khóa nói chung, các bạn hãy liên hệ với Khóa Huy Hoàng. Đây là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng số 1, uy tín và bảo hành dài hạn.

Dưới đây là những mẫu bản lề của Huy Hoàng bạn có thể tham khảo:

2.1 Bản lề 2D cửa nhôm xingfa

Bản lề 2D 2 cánh Xingfa sơn trắng

Bản lề 2D 2 cánh Xingfa sơn trắng

- Bản lề 2D hay còn gọi là bản lề cối nhôm của Huy Hoàng có 3 loại phù hợp để lắp đặt cho cửa nhôm hệ 55 vát cạnh, cửa nhôm hệ xingfa cả 2 cánh và 4 cánh.

- Bản lề 2D được làm từ nguyên liệu chính là nhôm 6063-T5. Các chi tiết chốt, đế bắt vít và vít đươc làm từ inox. Chi tiết nhựa chính của bản lề được làm bằng nhựa ABS có độ chống mài mòn cao.

- Một bộ bản lề 2d cửa nhôm xingfa bao gồm: 1 lá bản lề, 2 đế bắt vít (Kích thước tùy thuộc theo loại sản phẩm), 6 vít inox M5x9.

- Ưu điểm: Lắp đặt dễ dàng, đơn giản.

- Nhược điểm: Có thể điều chỉnh được khe hở cửa theo chiều ngang nhưng rất nhỏ (cũng khó điều chỉnh hơn BL3D).

2.2 Bản lề 3D cửa nhôm xingfa

- Bản lề 3D là loại bản lề cửa nhôm kính có thể điều chỉnh được 3 chiều, được thiết kế sử dụng riêng cho hệ nhôm Xingfa. Huy Hoàng có 2 loại bản lề 3D là loại lắp cho cửa 2 cánh (khung-cánh) và loại lắp cho cửa 4 cánh (cánh-cánh).

- Bản lề 3d cửa nhôm xingfa được làm từ nguyên liệu chính là nhôm 6063-T5. Các chi tiết chốt và vít đươc làm từ inox. Chi tiết nhựa chính của bản lề được làm bằng nhựa ABS có độ chống mài mòn cao.

- Một bộ bản lề 3D bao gồm: 1 bản lề 3D trái (hoặc phải), 2 đế bắt vít, 2 vít lục giác chìm M8x20, 2 thanh đàn hồi.

- Ưu điểm: Bản lề 3D có thể điều chỉnh được khe hở cửa theo 3 chiều dễ dàng kể cả sau khi lắp đặt.

- Nhược điểm: Lắp đặt tốn nhiều công. Cần khoan lỗ trên mặt khung bao, cánh cửa và phải luồn đế bắt vít vào phìa trong thanh nhôm trước khi ép góc mới có thể lắp đặt được

2.3 Bản lề 4D cửa nhôm xingfa

Bản lề 4D bốn cánh Xingfa mạ titan bạc

Bản lề 4D bốn cánh Xingfa mạ titan bạc

- Đây là loại bản lề tốt nhất dành cho hệ cửa đi 4 cánh mở quay, có thiết kế đồng bộ, dễ gia công và lắp đặt. Đặc biệt, chịu được tải trọng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng.

- Bản lề 4d cửa nhôm xingfa được làm từ nguyên liệu chính là nhôm 6063-T5. Các chi tiết đều được nâng cấp với mục đích tăng cường độ cững vững và an toàn cho cửa như:

- Tăng kích thước của cối bản lề.

- Chốt bản lề bằng inox.

- Trên bản lề có các gân tăng cứng, cộng với các điểm móc trực tiếp bản lề vào thanh nhôm đảm bảo độ chắc chắn khi lắp vào cửa (lực đo khi kiểm tra hơn 1,5 lần so với các loại bản lề bằng nhôm khác).

Ngoài ra, đối với các loại cửa khác như cửa gỗ hay cửa kính, bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm phù hợp với các loại cửa này như bản lề sàn hay bản lề đồng thau

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo