Mẹo trang trí phòng tắm tiết kiệm với phụ kiện hợp lý

30.09.2017
Tiết kiệm và hiệu quả - đây hẳn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra đối với nhiều hộ gia đình khi lựa chọn trang trí ngôi nhà mới. Ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu các tips hữu ích để làm đẹp không gian cùng phụ kiện nhà tắm chi phí phù hợp.

1. Thiết kế không gian với phụ kiện màu sắc thu hút:

Trong phòng tắm nhà bạn không nhất thiết phải được trang bị các vật dụng sang chảnh hay đắt tiền. Đôi khi, cách phối hợp màu sắc đơn giản cũng là cách hiệu quả để khiến căn phòng trở nên bắt mắt hơn. Tùy theo sở thích mỗi người, bạn có thể sắp xếp màu sắc tương phản hay đồng bộ giữa tường với các đồ vật khác. Bên cạnh đó, chúng ta còn được phép phối hợp hoa văn giữa các phụ kiện giữa phòng. Tường và tủ kệ cùng tone màu, khăn mặt, khăn tắm và khay đựng xà phòng cùng tone màu, bồn rửa mặt và vòi sen cùng chất liệu inox sáng bóng đều là lựa chọn thú vị mà bạn có thể ứng dụng cho phòng tắm gia đình. Cách làm này không tiêu tốn của bạn quá nhiều đầu tư tiền bạc nhưng phụ kiện phòng tắm nhà bạn vẫn đem lại cái nhìn thật mới mẻ, khác biệt.


2. Đem cây xanh vào phòng tắm nhà bạn:

Còn một cách thổi hơi thở mới cho phòng tắm nhà bạn - trang trí bằng cây xanh. Các loại cây cảnh nhỏ đặc biệt phù hợp với lựa chọn này, để bạn có thể đặt trên tủ kệ, đầu bồn tắm hay bồn rửa. Thậm chí, bậu cửa sổ phòng tắm cũng là nơi đặt cây, hoa lí tưởng. Qua đó, bạn vừa mang lại cho phòng tắm nét phóng khoáng, tự nhiên vừa giúp thành viên gia đình có được trải nghiệm thư thái, thỏa mãn trong phòng. Ngoài ra, tận dụng cốc đựng bàn chải hay giỏ treo đồ để đặt cây hoa, bạn cũng có thể tiết kiệm kha khá chi phí hoặc không gian phòng. Tất yếu, cây xanh còn góp phần đem lại môi trường lành mạnh, khỏe khoắn cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

3. Gạch men ốp tường, lát sàn giản dị mà đẹp mắt:

Nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí cho tường cũng như sàn phòng tắm, bạn có thể đơn giản ốp loại gạch men sản xuất trong nước với màu sắc nhã nhặn như trắng, kem...Chúng sẽ tạo phông nền để làm nổi bật các loại phụ kiện với màu sắc rực rỡ mà bạn lựa chọn. Đôi khi, bức tường hay sàn phòng không cần hoa văn, chi tiết quá cầu kì mà nên đem lại ấn tượng về sự sạch sẽ, thoải mái, thư giãn. Màu sắc giản dị là lựa chọn hợp lí nhất cho gia đình bạn.


4. Mượn đồ trang trí từ căn hộ gia đình:

Để biến hóa cho phòng tắm nhà bạn bớt nhàm chán với không quá nhiều chi phí, bạn có thể tận dụng ngay những vật trang trí từ căn hộ gia đình. Đó có thể là các vật lưu niệm như khung ảnh, tượng thạch cao,... hay vật dụng handmade như giỏ treo, móc treo ngộ nghĩnh nhiều màu sắc. Chẳng cần đến các món đồ đắt tiền tô điểm, ngay những vật dụng gần gũi có ngay trong phòng ngủ, phòng khách cũng có thể khiến chiếc áo nhà tắm trở nên lung linh hơn gấp nhiều lần.



5. Tự tạo giá treo cho các vật dụng:

Thay vì bỏ chi phí đầu tư bộ khung treo, giá treo cao cấp cho các vật dụng như khăn mặt, khăn tắm, quần áo... bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra các móc treo thủ công từ một chút nhựa hay kim loại tái sử dụng. Những móc treo nhỏ gắn trực tiếp lên tường dùng với các đồ dùng nhẹ là cách hữu hiệu để tiết kiệm kha khá chi phí kệ đựng đồ, khay đựng đồ hay thanh treo. Nếu khéo tay, bạn còn có thể tự trang trí móc treo sặc sỡ và trở thành phụ kiện phòng tắm bắt mắt, có điểm nhấn giữa căn phòng.


Bài viết trên đây đã tiết lộ cho bạn biết mẹo trang trí phòng tắm tiết kiệm. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Liên hệ ngay với khóa Huy Hoàng nếu cần tư vấn về các sản phẩm khóa phòng tắm nhé
0
Chat Zalo