Mẹo khắc phục khóa an toàn chất liệu inox bị ố màu

13.10.2018
Hiện nay, có nhiều gia đình đang sử dụng khóa an toàn chất liệu inox vì chi phí rẻ, vị trí lắp đặt đa dạng. Nhưng sử dụng một thời gian, khóa sẽ có dấu hiệu bị ố màu, chuyển màu. Vậy bạn nên làm gì khi gặp trường hợp như vậy? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn vài Mẹo khắc phục khóa an toàn chất liệu inox bị ố màu. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

  • Trong quá trình làm vệ sinh nhà cửa, chúng ta dùng các loại axit hoặc chất tẩy rửa công nghiệp lau chùi các loại khóa inox như ổ khóa tay nắm tròn. Kết quả sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ làm cho khóa an toàn bị ố màu.
  • Có những vùng có khí hậu ẩm, hơi nước bốc lên cũng làm cho khóa an toàn nhà bạn bị ố màu, han gỉ.
  • Ngoài ra, những hạt kim loại nhỏ (từ máy mài, máy cắt thép, sắt trong quá trình thi công) có thể bám dính lên bề mặt các bộ tay khóa cửa và bị nổ sét (bên ngoài bề mặt).

  • Khi khóa an toàn inox của bạn bị ố màu thì xử lí rất đơn giản, dễ dàng. Chúng ta có thể gỡ xuống đánh bóng hay đánh mờ lại toàn bộ cánh tay khóa cửa hoặc ta dùng giấy nhám mài nếu bị ít. Nếu bị han gỉ quá nhiều thì bạn nên thay khóa mới để đạt được tính an toàn cao.
  • Ở những vùng có khí hậu ẩm, nhiều hơi nước (như Việt Nam), bạn nên dùng khăn ẩm và nước ấm lau chùi khóa thường xuyên để ngăn chặn khóa bị ố màu, han gỉ.
  • Đối với Inox 304, khi bị đổi màu vì hóa chất, chúng ta xử lý bề mặt bằng cách dùng giấy nhám mài đi hay dùng máy đánh bóng/ mờ thì hiện tượng chuyển màu, ố màu sẽ không xảy ra nữa và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu. Còn đối với với các loại Inox 201, 202, sau một thời gian, chúng ta xử lí thì các vết ố, đen, thâm, rỉ sét lại diễn ra.

Công ty Khóa Huy Hoàng có sản xuất các loại khóa tay nắm với chất liệu inox 304. Tất cả các khóa chất liệu inox mà Khóa Huy Hoàng sản xuất đều là inox 304. Như bạn đã biết, đây là loại inox không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu và có thể dễ dàng lau chùi vết ố màu. Chúng ta cùng tìm hiểu về công ty Khóa Huy Hoàng và dòng sản phẩm khóa an toàn với chất liệu inox 304 này nhé!

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Khóa tay nắm SS5810

Đây là dòng khóa đa dạng về mẫu mã và vị trí lắp đặt. Từ vị trí lắp đặt như đại sảnh, dòng khóa này còn có thể lắp đặt cho cửa thông phòng hay cửa ban công cũng rất hợp lý. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu 1 mẫu khóa thích hợp lắp đặt cho cửa thông phòng nhé!

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Inox

Tính năng của Khóa tay nắm SS5810

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.
  • Sản phẩm khóa tay nắm SS 5810 thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng.

➡️➡️➡️ Xem thêm sản phẩm: Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo