Mẹo giữ cho khóa vân tay hoạt động hiệu quả nhất

20.10.2018
Các thiết bị công nghệ cao trên thị trường hiện nay được ưa chuộng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đại diện cho thành quả của công nghệ cao đó chính là khóa vân tay điện tử thông minh. Vừa đảm bảo tốt về vấn đề an ninh mà còn giúp cho người sử dụng cảm nhận được sự tiện ích xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên chú ý đến những điều dưới đây để giúp cho khóa có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất nhé!

Tìm hiểu cơ chế hoạt động của Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa vân tay điện tử được xem là hệ thống cấp quyền cho người sử dụng có thể thực hiện quá trình mở/đóng cửa. Bằng cách xác định dấu vân tay qua những thông báo bằng tín hiệu của thiết bị khóa thông minh. Để thực hiện được việc này, trước tiên bạn cần phải lưu trữ mẫu vân tay của mình ở trong hệ thống ổ khóa. Sau thao tác đó, từ sau bạn chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình cảm ứng để thiết bị quét mã là được.

Kết quả của dấu vân tay trùng khớp là khóa cửa mở ra thành công. Còn nếu mà khi bạn thực hiện quét dấu vân tay mà khóa vân không mở. Đồng nghĩa với việc dấu vân tay của bạn không trùng khớp với mẫu đã được lưu trữ. Hoặc khóa không nhận diện được dấu vân tay của bạn. Do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ví dụ như, bạn để ngón tay của mình bị xước nhiều, hoặc bị bẩn. Khóa sẽ rất nhạy cảm trong việc nhận diện dấu vân tay. Nên bạn cũng cần thường xuyên dùng khăn sạch, mềm đã được vắt sạch nước để lau chùi khóa. Nhất là bộ phận màn hình cảm ứng ở phía thân khóa.

Các nguyên tắc sử dụng khóa vân tay cần tuân thủ chặt chẽ

Tại sao lại nói như vậy? Cũng bởi những phân tích bên trên về nguyên lý hoạt động của khóa vân tay mang đến sự an toàn và tiện dụng cho người dùng. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng . Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đìnhBạn không biết cách bảo quản cũng như bảo dưỡng khóa sẽ khiến cho khóa kém bền.

Khi sử dụng khóa được một thời gian ngắn. Bạn cần phải lau chùi sạch những bụi bẩn bám trên khóa, nhất là bộ phận cảm ứng ở phần thân khóa. Điều đó sẽ làm cho khóa hoạt động tốt hơn và đảm bảo về độ bền cao nhất. Bạn chỉ cần lưu ý, không được sử dụng các hóa chất không rõ nguồn gốc, có tính chất ăn mòn, tính axit hóa,… sẽ làm ảnh hưởng đến lớp bảo vệ bên ngoài của khóa. Cũng có thể ảnh hưởng đến những bộ phận phía trong khóa.

Khi xác nhận dấu vân tay bạn cũng nên lau sạch tay và không nên để ngón tay bị ướt. Sẽ ảnh hưởng đến việc nhận dạng dấu vân tay của khóa. Cuối cùng, bạn chỉ cần chú ý đến thời hạn sử dụng pin của khóa. Đặc biệt là khi khóa cảnh báo tình trạng sắp hết pin. Cần thực hiện thao tác thay pin ngay để khóa hoạt động được bình thường. Không cần phải sử dụng chìa khóa cơ dự phòng hòng khi kẻ gian phát hiện được.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Mẫu khóa vân tay được ưa chuộng nhất hiện nay?

Khóa Huy Hoàng được khách hàng biết đến bởi sự uy tín và tác phong chuyên nghiệp khi làm việc. Đặc biệt, thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Mô tả sản phẩm chi tiết dưới đây:

Khóa vân tay điện tử HD05:

  • Mã sản phẩm:TNHD05
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Khóa vân tay điện tử HD06:

Mẫu khóa vân tay cao cấp nhà Huy Hoàng

  • Mã sản phẩm:TNHD06
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, café
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo